Thursday 30 March 2023

lính đánh thuê

 Anh em Oác nờ.

ae này là công ty đánh thuê, gọi là 1 doanh nghiệp, công nhân của anh em có nhiệm vụ chiến đấu cướp đất vv, lương tháng vài ngàn đô, bảo hiểm lương hưu nghỉ phép đủ hết.
ae nga chưa hề xài ae chính quy, ngoài lực lượng hàng ko vũ trụ để làm chủ bầu trời, ngoài ra xài anh em lính ở các khu cộng hòa tự xưng, và anh em chè chén.
chắc ngài putil muốn thủ ae chính quy để cân với nato, vì ae u cà rất nhỏ, ko cần xài dao mổ trâu để đập ruồi.
ngài Zen đòi nato cho lệnh cấm bay để bật ae hàng không vũ trụ nga, nhưng ae nato đéo dám.
ae oác nờ là lực lượng đánh chính của người Nga, tôi xin trình bày cho các anh các chị ae là ai và tại sao ae lại xưng hùng thiên hạ.
chúng ta có 02 loại.
loại 1 là, ae xung vào đội quân đó, toàn cặn bã xã hội.
Xưa có ngài Châu râu, viết câu thơ để thu hút anh em đi lính, câu đó là : " nào những kẻ côn đồ, nghịch tử "...
tức là châu râu đã biết, ae côn đồ mà đi lính thì bá - chấy.
làm người, mà đi ăn cắp, thì họ giác quan hơn người, quan sát cũng hơn người, làm trò đánh lạc hướng cũng hơn người, tóm lại, họ là lưu manh từ trong trứng.
Nói ra ngại quá đi, xưa mình chơi với mấy anh em ăn cắp, ae thoắt cái đã phá khóa xong chiếc xe đạp mipha đạp 10 phút bán luôn cho ae vô lại ở bà triệu giá 270k, cả thời gian phá khóa tới bán đúng 10 phút, mình phải trầm trồ.
ae ăn cắp thức đêm tốt, mắt nhìn tám hướng, thấy nguy hiểm thì lảng, thấy cơ hội thì dựng ăng ten ngay, nói chung ae này ở thời bình thì là cặn bã xã hội.
ae oác nờ biết điều này, thành ra vào các nhà tù ko chỉ riêng nga mà khắp nơi, tuyển chiến binh.
ae chiến binh ở tù ra, hoàn toàn yên tâm về các giác quan, ae cực kì khôn luôn, kĩ năng đánh hơi nguy hiểm của ae này là số 1, vì cả đời ae lo bị tóm.
toàn ăn cắp với hành hung, tự nhiên thoát tù lại đc tự do cầm súng, ae khoái lắm.
nếu để chọn chiến binh từ trường đại học, hay trại tù, mình cược hết tiền cho ae trại tù, chứ ae đại học ko có kĩ năng sống thực sự khi khói lửa.
như vậy, ae oác nờ đã gành 1 điểm cộng với những chiến binh tù tha.
loại 2 cũng tù, là ae chán đời. anh em này thất tình, thua lô đề, nợ gãy lưng, 10 phần thì 9 phần đéo ham sống nữa. ae đâm chém đốt nhà vv chán đời cmnr.
Nếu anh em đọc ngài đéo gì làng vũ đại ngày ấy, thấy con của hạc râu, vì phẫn chí, đéo có tiền cưới vợ, cũng đi lính.
tức là anh em này tuyền quân đi để chết, người yêu đã bỏ mình, đời chán chết đi đc, đăng lính theo anh em oác nờ, sống thì thành anh hùng, ko thì chết cũng đc, đỡ phải nhảy cầu.
thế là ae oác nờ có 1 quân đội toàn anh em thiện chiến, vừa ranh ma vừa đéo sợ chết, ae đc trả tiền, nếu sống thì về lại có cửa phát tài, mà chết thì cần đéo gì nữa. 1 công nhảy xuống sông vôn ga.
thành ra, ae thấy, thời loạn lạc mới là thời của ae lưu manh tù tha cặn bã vv, đầu quân cho oác nờ, ae đứng dậy chói lòa.
tản mát tý thôi

1 comment:

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]