Thursday 30 March 2023

cái dở của anh em diễn viên hài

 cái dở của anh em diễn viên hài.

Bọn này là 1 chứng minh: dân chủ là thất bại.
Dân chủ, đại để là 1 anh đc số đông bầu lên, khi đéo ưng, số đông lại bầu thằng khác nghĩ là nó hay hơn thằng trước, và cuối cùng thì bầu phải 1 thằng diễn viên hài, chả khác đéo bầu đúng ngài hoailinh, người đớp hụp món tiền x tỷ.
key của anh em dân chủ là bầu 1 thằng ngu lên, sau 1 time chúng nhận ra thằng đó ngu quá, chúng bầu thằng khác và nhận ra vẫn ngu, chúng bầu tiếp và hỡi ôi, vẫn ngu...
Nhưng chúng đéo hiểu vấn đề là, chính chúng, lũ bỏ phiếu, mới là lũ ngu.
ae diễn viên, cả đời chỉ mong cầm cái tượng đéo gì của giải ốt ca, thế là sướng cả đời, chứ hỡi ôi làm chính trị sao nổi.
Ngài vua hề zen ky sau khi lên ngôi thì đưa hết ae diễn viên quay phim, đạo diễn, hóa trang vv vào chính phủ, ae đông lào có thấy chị thừa biện u cà ở hanoi khá xinh ko >??? nòi diễn viên cả đó hehe.
ngài TT uy kiên quá tin vào phương tây và mĩ, thứ mà ae rót vào tai ngài rằng uy lực của ngài là vô - song, thứ mà ngài nghĩ ngài đang có.
Cố vào NATO để kê dao vào cổ anh em Nga, cái này thì ko đc rồi. khi ae vào nato thì mặc định cho ae mĩ lập căn cứ quân sự, lắp những tổ hợp tên lửa, có thể hủy diệt nga trong 5 phút, sự thật là ae U cà đã khôgn cho người nga lựa chọn nào ngoài động binh.
Khi bạn là 1 nước nhỏ bé và yếu, đừng cố xù lông dọa thằng hàng xóm hùng cường, nó rất lắng nhưng cũng có giới hạn mà thôi.
Ae Uy kiên theo phương tây, có cái tượng nào của Lê nin anh em kéo đổ hết, cứ tây với mĩ là nhất, dân chủ là nhất hehe, thành ra anh em dần dần coi Nga là kẻ thù.
Ae cấm tiếng nga, hủy diệt văn hóa nga, xua đuổi ae thân Nga vv. xây đập chặn nước của ae Nga vv. ae khiến ngài putin ko hiền nổi.
Thật khó tin anh em đã đều là Nga, có 3 nước nga, là nước nga to đùng hiện tại, bạch nga là anh em Bê la rút, và tiểu nga là ae uy kiên. vậy mà ngài và ae uy kiên theo mĩ và tây phương bán rẻ bằng hữu.
ae hãy nhớ lời tôi, đừng tin vào bọn dân chủ với phiếu bầu của chúng, bọn nó chỉ dựng lên những thằng hề, hết thằng này tới thằng khác mà thôi.
Bọn thân tây mỹ hãy giương pha lên mà xem, khi có chiến, mày chỉ có 1 mình mà thôi, anh em lác đác quay xe dần.
Nước nào cũng vì lợi ích của quốc gia đó, ko ai cứu anh đâu, nhất là trước con gấu Nga ngập tràn hàng nóng.
Mỹ chỉ to mồm, đánh mấy nước nhỏ xíu với những cớ bịa đặt để kiếm tý dầu, chứ đéo dám chơi face to face với gấu Nga, vì chiến thì chỉ có tan bia vỡ đá.
Sau Bakhmut, thì phải Odessa, và cuộc chiến này sẽ dài đôi năm nữa, tùy vào viện trợ của phương tây và mĩ, sự thực thì ngài Zen đang phải đi xin ae tây mĩ từng viên đạn, nếu nguồn cung ngừng, số phận ngài cũng ngừng theo.
bài học cho anh em dân chủ là : nếu bầu tổng thống, đừng bầu cho bọn diễn viên hài

1 comment:

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]