Thursday 30 March 2023

con tàu catlinh - hadong.

 Điểm xuyết nhẹ nhàng con tàu catlinh - hadong.

Vì nhiều anh em não cẩu luôn ẳng là sẽ lỗ, lỗ lắm, càng chạy càng lỗ vv,,, vv.
Cái này anh em nói đúng về giá vé, với giá bán vé của ae HĐ - CL thì chắc chắn anh em sẽ lỗ rất nhiều, giá đó ko đủ trả lương nhân viên và bảo dưỡng, chưa nói tới tiền điện hehe.
Con tàu này chắc chắn sẽ lỗ to trong 20 năm tới.
Đừng lo về tiền, NN sẽ bù vào phần thiếu, anh em có nhu cầu cứ đi.
Cái này, lại là ưu việt của anh em cộng sản.
Lỗ thoải mái, ae sẽ trợ giá.
Vậy cái lãi của ae sẽ là gì ??? ae phải bay lên cao hơn và nhìn ở 1 tầm cao mới.
đầu tiên là giảm tắc đường, anh em biết cứ 5 phút tắc đường thì hanoi thiệt hại nhiều triệu đô mình ko tính đc, ví dụ 1 anh shiper dự tính sẽ mất 45 phút đưa hàng từ ga hanoi vào hà đông và vòng lại đi chuyến khác để kiếm 50k tiền ship, thế nhưng tắc đường khiến anh mất đến 2h hoặc hơn, thế là anh mất đi vài chuyến khác, điều này khiến cho anh đéo ship hàng vào hà đông nữa, vì quá mất thời gian.
1 anh shiper cò con còn dính, thì nhiều ae doanh nghiệp khác cũng rất phiền hà.
việc ae đi tàu cl - hd sẽ giảm tải giao thông trên đường bộ, ae sẽ thoáng hơn, ùn tắc sẽ đỡ chứ hehe ko hết đc.
việc anh em đi tàu điện sẽ giảm khí thải CO2, là thứ mà ae đang họp ở tô cách lan để cắt giảm đó, bớt xe máy ô tô là bớt xả thải, ae ho lao thối phổi sẽ ít hơn đồng nghĩa với ae bs ở viện lao và bệnh phổi nhàn hơn.
tiếp nhỉ, đường sắt trên cao là 1 link thần thánh, để nhà đầu tư xây các thành phố mới, mình chắc sơn tây sẽ là 1 thành phố hoành tráng như hanoi khi đường tàu vươn tới và nó sẽ tới tận Ba vì, chân núi tản viên... đó là điều chắc chắn, ae mở thành phó phía đó cao ráo hợp phong thủy hơn Hanoi vốn là cánh đồng lầy lội.
các TP mới sẽ đc xây, giá đất tăng vọt, nhà đầu tư đổ xô đến, công ăn việc làm đc tạo ra, bà con có việc làm có bảo hiểm, con cái đc học trường tốt, bớt bố láo ăn cắp, Ao vua sẽ đầy các resorts, núi tản sẽ đầy các sân gôn, những mảnh đất chó ăn đá gà ăn sỏi sẽ thành vàng ròng khi nhà đầu tư đổ tiền vào, mà chỉ bắt đầu bằng 1 con tầu rất ất ơ cát linh - hadong.
chỉ với 3 thứ này, ae có thể thấy, giá vé chả là cái đéo gì, lỗ thoải mái.
Vậy anh em nào ẳng là Tàu càng đi càng lỗ, ae sẽ bảo với nó rằng : dm trình mày còn non lắm .... non lắm nghe chưa.

1 comment:

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]