Thursday 30 March 2023

bắt tù Putin

 Theo dòng thời sự : bắt tù Putin

đầu tiên, ae phải hiểu tòa hình sự quốc tế là clg đã hehe.
hình sự, nghĩa là ae đốt nhà diết người vv, tóm lại ae xài vũ lực bố láo ăn cắp. chứ ko phải ae chính trị.
chả là clg nói thế cho nhanh, với những quốc gia gí lồl vào nó, mà vn là 1 trong số nhiều qg.
Đại để, ae VN có bằng lái xe, sẽ đc phép lái ở UK và vài nước EU, vì VN và anh em đã kí 1 văn bản cho phép ae có bằng lái xe của qg này đc lái ở qg khác, nó hạn chế tùy các qg kí kết. thành ra nhiều ae vn giờ qua eu thuê xe tự lái phóng vô tư. nhớ đừng phóng vào các qg đéo kí.
tòa icc này cũng vậy, nó chỉ có hiệu lực ở các quốc gia có kí kết, ae Nga,TQ, VN... vv đéo tham gia, mặc định ae ICC sủa gì cũng đéo quan tâm.
anh em Mĩ, Nga, mã lai, philippin đã từng vào, rồi chán ngấy ae ICC, lại bùng ra. ae mã lai vào đúng 1 tháng bùng luôn hehe.
ngài putin có cái vali hạt nhân, ví dụ ae định bắt ngài thì phải đọc thông báo, thì ngài chỉ bấm 1 cái thôi, tùy vào quãng đường mà tên lửa của ngài tới sớm hay muộn, nếu phóng từ tàu ngầm thì có khi đang đọc nửa chừng thì thủ đô của ae đã thành đống gạch vụn cnnr.
tòa này của ae EU là phần đông, nhật hàn cũng tham gia rõ là quân bợ đít tây, VN gí cc vào thật là hào sảng.
cái tòa chết tiệt này dám tuyên án putin thì thật to gan, ae eu muốn làm nhục ngài là chính, xếp ngài vào hạng cẩu tặc vv, và cái này sẽ làm căng thẳng leo thang.
thật sự nếu tòa chơi công bằng, mọi đời tổng thống mĩ đều tống tù hết vì ae cứ lên là bom thấy mẹ 1 quốc gia khác, trừ ngài trump hiền lành mới lên chưa phang ai hehe.
ae nga - mĩ mới xô sát vụ máy bay ko người lái, thêm vụ này thì dcm ae EU rõ ràng muốn culon ngài rồi, anh em có thể thấy chiến tranh đang cận kề
anh em EU bắt đầu thấm đòn, các nhà máy thép, nhôm, thủy tinh, phân bón vv tóm lại những thứ phải dùng điện hay gas hay dầu để chạy nhà máy, đều đang lác đác phá sản, thậm chí ae trồng rau trong nhà kính cũng bỏ khiến uk thiếu cà chua ớt chuông vv.
anh em hàng không mỹ và EU lỗ chổng vó vì đéo đc bay qua lãnh thổ nga, ae đã đói vụ covid nay càng đói vì đéo cạnh tranh đc do phải bay vòng.
ae ả rập, china đơm hết đám khách này vì ae bay vừa nhanh vừa rẻ
người nga thì đéo sao, ae làm đc hết mọi thứ, còn ae quần cẩu eu thì rình táp lấy táp để trong khi toàn những thứ tự bắn vào chân mình.
còn ae thân Nga để từ chối lệnh bắt, ae sẽ ra khỏi ICC, thế là khỏi nhức đầu giống ae philippin gần đây. tòa ICC chỉ còn lác đác vài ae EU.
Anh em như 1 lũ chuột bàn nhau kiếm đc cái chuông treo cổ mèo, cơ mà đùn đẩy nhau đéo thằng nào dám treo.

1 comment:

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]