Thursday 30 March 2023

lả lướt tý biển đảo

 Mình lại ngoi lên lả lướt tý biển đảo, hỡi anh em đông lào thần thánh coi trời bằng vung biết thua cũng chiến.

Trunghoa đánh ae 2 trận lớn trên biển, đó là trận hải chiến hoàng sa và trận Gạc Ma thần thánh.
Giờ mình rẽ sang trường sa và hoàng sa đã.
Nhiều anh em ngu đến nỗi, nghĩ Hoàng sa và Trường sa chỉ là 02 cái đảo, tàu nó chiếm sạch rồi, nghĩ vậy ae con non lắm non lắm trời ơi.
Hoangsa có 02 nhóm đảo, nhóm an vĩnh tàu độc chiếm từ 195x, khi bộ đội Mao đuổi anhem Tưởng tút tận Đài loan, đảo to nhất nhóm này là Phú Lâm ( woolland ) hiện nay ae trunghoa đã xây thành 1 khu đô thị sầm uất, họ độc chiếm đã 70 năm nay chưa hề có lời kiện cáo nào thật hoan hỉ quá. ae đông lào cũng nhận phú lâm là của anh em nhưng giọng độ này cũng yếu đi nhiều rồi.
Nhóm thứ 2 ở Hoàng sa là nguyệt thiềm aka lưỡi liềm, ae VNCH có quân đồn trú ở 01 đảo to nhất có tên hoàng sa luôn, ae lính này gọi là lính thú tức vô kỉ luật bị đày ra, thời bác Diệm bị lật ae bị quên, đói tý chết, phải chia nhau đi mò cá cào nghêu, i hệt Rô bin sơn trời ơi đói nhé.
Xong, ae giờ đánh nhau tuyệt đối ko nổ súng, cấp chỉ huy nào cũng ra lệnh cấm nổ, ae lính hỏi lại: thế chúng nó nổ trước thì sao ?? chỉ huy bảo : thế thì chạy về báo tao.
ae hẳn biết trận gần đây nhất lính Trunghoa đấm nhau với lính Ấn độ, lên gối móc mắt đá song phi uyên ương liên hoàn, rồi chọi đá, chứ tuyệt đối ko 1 tiếng súng hehe.
Trên biển cũng vậy, súng trên tàu chỉ để làm trò khè vớ vẩn, chứ ăn thua, lại là khẩu súng phun nước, cứ phun nước mạnh là thắng, tàu kia bị phun tối mắt mũi là phải chạy, chứ thời nay ai xài súng hehe.
gần đây nhất ae phi công Nga xả dầu vào con máy bay ko người lái mĩ khiến nó phi xuống biển, ae có thể bắn hạ đơn giản nhưng khi xài đạn thì mọi việc sẽ leo thang.
Nhưng trận hải chiến hoàng sa 1974, ae VNCH đã nổ súng trước, có vẻ kiên nhẫn là đức tính thiếu ở anh em đông lào.
4 tàu của anh em chơi với 4 tàu nhỏ hơn nhiều lần của trunghoa, và ae VNCH thua, chạy tản ra, ae thậm chí câu pháo nhầm nhau, may viên đạn kẹt đé0 nổ, trình bắn của anhem có vẻ ko phải hạng thượng thừa, 2 cái chạy sang tận phillipin thật đáng nể, mãi 2 tuần sau mới về lại, ae bùng sang đó vì sợ quá, ae bám theo chiến hạm mĩ để hi vọng tàu nó đéo đuổi đánh vì nể mĩ, thành ra theo tàu mĩ sang tận bên kia biển đông. Có thể nói ae hết sức hốt hoảng.
Sau này khi bỏ chạy vào tháng tư 1975 máu lửa, ae 1 số hải quân cũng bùng sang Phi, bị chúng bắt hiến hết tàu mới cho vào cảng, ae hiến sạch tàu, hiện philippin vẫn còn cái xác của tàu Mỹ tho, anh em Phi ủi lên cái bãi Cỏ mây đó để chiếm. ( ảnh )
Thế là xong Hoàng sa, Trunghoa độc chiếm tất cả các đảo từ 1974 tới nay, và cũng ko có ai kiện tụng gì, ae nhớ nếu có đáo tụng đình, thì nộp đơn lên tòa an quốc tế Lahay, chứ nói thầm thì trong nước ko đc coi là kiện tụng.
Dĩ nhiêu sau khi mất HS thì ae VNCH kêu khổ kiện cáo om sòm, rất tiếc rằng thể chế của ae đã ngừng hiện hữu sau đó 1 năm.
Giờ đến trường sa, đây là vô số đảo và bãi chìm vv nằm rải rác trên 1 diện tích 160k km2, và là mục tiêu tranh đoạt của 06 nước là TQ, VN, Mã lai, Phi, Indo. Brunay ( đài loan tính luôn vào trungquoc đi cho nhanh)
Ae đông lào nhận tất cả của anh em hết, bản đồ hóa con rồng chửa thật đáng phục.
Trận Gạc ma 1988 cũng tương tự, ae lính lên cắm cờ và đấm nhau, lại đánh chỏ lên gối.
Anh em cần hiểu, cắm cờ, ko có nghĩa là có chủ quyền, vì ngoài cờ, cần rất nhiều hành động liên tục nối tiếp, tỷ như cho quân dồn trú, xây dựng phát triển 1 cách hòa bình ko kiện tụng thì nó mới là của anh, chứ cắm cờ chả có nghĩa đé0 gì.
Thằng Tầu đã bay lên vùng tối mặt trăng, đã nó cắm cờ lên đó nó nhận mặt trăng của nó, đé0 cho ae đông lào ngắm trăng thì bỏ mẹ, hé mắt nhìn trăng của nó nó mắt trả 100 $, trung thu ae phải ngắm trăng qua chậu nước thì tức chết đi đc. cho nên cắm cờ chưa có nghĩa gì.
có vẻ ae Đông lào lại nổ súng trước, bọn tàu chết 1 và ae còn lại chạy sạch và chúng cũng nổ súng, kết quả ae đông lào bị mất bãi chìm này.
Sau này ae đông lào tranh cãi về vụ chỉ huy cấm nổ súng hay cấm nổ súng trước, theo mình thì ae bị cấm nổ súng trước mà thôi, nhưng bị đấm đau ae ko giữ đc. thôi mất lâu rồi tiếc đéo gì. thủa đó việt - trung vẫn phang nhau ở biên giới, phang thêm trên biển nữa ko có gì lạ.
dòng hải lưu thần thánh sẽ làm nổi 1 số bãi đâu đó trường sa, ae đông lào rất nhanh dựng nhà giàn tuyên bố chủ quyền cắm cờ phần phật.
Bọn môi trường rất ko ưa ae đông lào, vì có bãi nào hơi chìm là y như rằng có 1 nhà giàn cắm cờ đông lào sừng sững như có phép thuật, ae muốn lặn biển ngiên cứu vv đều bị đuổi ra.
Hiện tại, số đảo và bãi san hô ae Đông lào đang chiếm giữ bằng tất cả 5 nước kia cộng lại. rất nhanh và nguy hiểm, ae làm cái nhà giàn cắm mẹ nó xuống tuyên bố chủ quyền luôn, cho ae lính ra câu cá thật đáng hoan hỉ, chị em hoa hậu người mẫu nếu yêu nước thì ra nhà giàn ban cho anh em xoạc dăm ba phát thì mới là chân từ thiện, chứ trên đó anh em hải sản nhiều ko có chỗ đổ tuyền quay tay rất bí bách.
Hiện tại, anh em cảnh sát biển vẫn phun nước rửa tàu đều cho nhau mỗi khi có sự vụ, tàu sạch bong sáng bóng rất hoan hỉ, đôi khi anh em đâm nhau vài phát tạo uy, rồi về lấy tiền dầu tiền sửa rồi lại ra phun nhau tiếp, ae vui vẻ hòa nhã chứ ko như bọn đất liền om sòm.
Đây là thời của hòa bình, dĩ vãng nhạt nhòa anh em có đánh nhau thì cũng là lúc cần cởi bỏ oán thù, đông lào ngàn năm là 1 tỉnh của tầu nhưng luôn bất trị, giống như con ngoài giá thú.
Nhưng thằng bố China đã vươn lên thành tỷ phú và có vẻ như sẽ cầm trịch thế giới, này, giờ ko phải lúc ae đông lào trách : xưa bố đánh con blah blah.
Mà là lúc anh em đến của nhà nó, lăn đùng giữa sân và kêu : hỡi người bố tỷ phú, thằng con hoang đã vác mặt về đây, chúng ta lại tay trong tay hoan hỉ hoan hỉ.
OK chưa ae đông lào, oán thù nên cởi, ko nên buộc, hãy quên nó và lo làm giàu. nếu ae loanh quanh với oán thù, ae sẽ đéo làm ăn gì đc.
Mà nói thật với anh em dân chủ, ae ghét tầu mà yêu mĩ, thành ra cứ thích làm trò, ngày ae mĩ bom bắc việt sao ae ko ra bờ hồ mà đả đảo ?? ngày lính mĩ thảm sát cả làng ở mĩ lai sao ae ko ra tượng đài ngài Đạo mà thắp hương ?? mà cứ lựa ngày chửi anh em tầu ??
nếu yêu mĩ để làm bình phong cho nó chống tàu, thì nhìn luôn gương ae U cà đang ăn đòn tối tăm mặt mũi lãnh thổ nhỏ dần đều, hãy nghĩ cho kĩ hehe.
Làm người, phải biết mình là ai, húng là chết đó.
Hết tham luận nhỏ về biển đảo. đề nghị anh em vỗ tay và dẻo tay like.

2 comments:

  1. Anh ơi, em tìm facebook anh mà không thấy. Tên facebook là gì anh nhỉ

    ReplyDelete
  2. bọn zận chủ chuyên tuyên truyền phản động thôi

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]