Thursday 30 March 2023

chuyện đấu võ


thời mình 15 16, mình thích võ, có ti toe tập đc tý karate, tưởng xưng hùng thiên hạ đc.
có bạn là anh cáo, anh này mình đã kể trong chuyện ông chó nhà cô thỏa, bố ảnh xưa là cận vệ cho cụ Hiền, có chút cơ bắp, dạy võ cho vài thằng ở cái sân đất bé xíu, thời đó mà mình như bây giờ thì hỏi ngài đc ối chuyện hehe.
anh Cáo cũng nghĩ mình xưng hùng thiên hạ chăng, hỡi ôi rủ mình đi đấu võ, với 2 anh em nhà kia.
thế là mình với 1 thàng nữa, cùng anh cáo, đi đấu võ.
bọn mình đi xe đạp, nhà 2 anh em nhà kia ở phố lạc trung, thời đó, phố lạc trung chỉ là 1 con đường bụi, đéo có cái gì.
đường dẫn vào nhà 2 anh em nhà kia heo hút, tối đen, vì hỡi ôi, toàn là gạch.
Mình hỏi anh cáo: chúng nó làm gì đó ?? sao ở đây nhiều gạch thế ??
Anh cáo nói: chúng nó làm nghề đóng gạch, gạch này là chúng đóng đó...
cái dcm, mình phóng đôi mắt tuệ, trèo cả lên kiêu gạch để ngắm, hỡi ôi, cả ngàn kiêu gạch, như núi tản luôn... có vẻ cả cái phố lạc trung xây nhà bằng gạch của anh em chúng.
dù 15 tuổi, nhưng não mình hoạt động ngon cmnr, mình đánh giá, với tưng đây gạch, thì cái dcm người làm ra nó, tay phải to như phích.
thế là mình giả vờ bị trẹo chân, đi khập khiễng cái dcm khập khiễng nhé, suy cho cùng bọn mình đi 3 thàng, mà đấu với 2 anh em, thì mình là thừa cmnr, cơ mà trẹo chân cái cho chắc.
Y như rằng cái dcm, gặp 2 anh em nhà kia, chúng đen như chế linh, người như thép nguội, mồm vẩu như tiên lũ, và hỡi ôi y như rằng, tay chúng to như phích.
Anh em cũng bú chén trà, rồi đấu võ, 2 anh em nhà kia có vẻ ko cần biết võ, chúng túm cổ 2 anh bạn mình vặn lấy vặn để, dưới bóng đèn vàng, mình thấy chúng vặn cổ 2 ông bạn rõ ràng quay 180 độ rồi lại vặn ngược lại, thế mà đéo gãy cổ, đéo chết mới lạ. 2 bạn thét lên be be ..
mình ngồi xem 2 bạn đấu võ, mà nhủn mẹ nó chân ra, mồ hôi toát ra đầm đìa hehehe đầm đìa.
2 anh bạn mình về đéo nói đc ra hơi, nghẹo cổ 2 tháng, tím mắt dập mồm, mất cả ý chí trả thù hehe.
Còn mình thì hiền hẳn, đéo húng võ vẽ gì nữa..

1 comment:

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]