Thursday 25 February 2021

vè : chuyện tình bãi tha ma.

 vè : chuyện tình bãi tha ma.

Thủa đó mình còn trai trẻ
bố láo ăn cắp chửi thề
chè bồm, diệu chè chắn cạ
học như con cặc người ta.
.
Thế rồi yêu cô 17
( tên đéo phải tuổi à cơ )
cô này chân dài dáng ngọc
cô ngu, yêu kẻ hèn này.
.
Nhà cô trong làng bắc bộ
đường làng lác đác phân trâu
dân làng mặt ngu mồm vẩu
cổng làng toàn chữ bọn Tầu.
.
Chuyện tình thật đẹp như ngọc
yêu nhau, rồi lại chửi nhau
chửi nhau xong rồi xin lỗi
xin lỗi, rồi lại địl nhau.
.
Đêm đó trời rét kỷ lục
đúng ngày mồng 8 tháng 3
mình đưa nàng đi ăn uống
giao cấu, rồi trả về nhà.
.
Cơ mà nàng ko biết thẹn
đúng ngày của bọn liền bà
khi đến gần nhà nàng gạ
Mình ra đồng làm nháy nha ??
.
giá như tính mình ko lắng
từ chối con mẹ nó đi
về lại quán bia thân thuộc
gác chân chém gió phà phà.
.
thế nhưng tính mình cả nể
theo cô rẽ ra cánh đồng
đêm đó tối đen như mực
côn trùng rỉ rả kêu la.
.
trên trời ko có trăng sáng
chỉ có sao xa mịt mờ
lập lòe anh em đom đóm
giữa cánh đồng gió xa xa
.
Chúng mình ôm nhau chặt nhé
gió bấc thổi cứ ù ù
qua vai nàng, mình hỏi nhỏ??
cái gì mà cứ lô - xô ??
.
nàng bảo đó là cái mả
ae chết chôn ở đây
hóa ra mình, nàng đang đứng
..ditme, giữa mãi tha ma..
.
gió bấc thổi thêm rét buốt
nàng bảo, ơ .. anh ấy đi ..
mình sờ lol nàng lạnh buốt
thú thật .. lạnh hơn lol ma.
.
hỡi ôi trời cao có thấu
chân tình của kẻ hèn này
một khi mà đã giao cấu
sá gì bão tố mưa bay ?? .
.
Cơ mà trời sao lạnh quá
tiếng côn trùng kêu nỉ non
gió bấc rít qua đống mả
bọn ma hỉ hả ùa về ..
.
chúng chắc bay quanh đôi trẻ
chúng chắc thủ thỉ tỏ bày
rằng : cô gái kia thật đẹp .
thằng kia, buồl như cái chày ...
.
cơ mà đời như con cặc
dương cụ đéo thể cửng lên
giữa bãi tha ma lạnh cóng
thiên lôi, buồi cũng phải mềm ..
.
loay hoay mất đâu nửa tiếng
buồi mình vẫn như con giun
bọn ma chắc cười sằng sặc
cô kéo quần nói : thôi về .... .
.
hỡi ôi trời đen như mực
hỡi ôi trời lạnh tựa băng
hỡi ôi trời sinh đom đóm
lập lòe dọa kẻ hèn này ??
.
mình cất buồi mềm xấu hổ
.. ơ .. trời lạnh quá em ơi ..
giá mà đc chút kèn sáo
nó sẽ to bằng cái chầy ...
.
thế rồi mình chia đôi ngả
nàng về làm vợ người ta
làng nàng hóa thành đô thị
những mả đc ủi phẳng lỳ.
.
anh em ma xưa còn đó
hay là đã hết xum vầy ??
còn nhớ mùa đông năm ấy
có thằng buồi bằng cái chầy ??

1 comment:

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]