Sunday 26 July 2020

mại dâm

 Xưa mình đọc dì Ngài Anhoangtrungtuong vụ mại dâm, ngài có cổ vũ cho hợp pháp mại dâm, ngài cũng tính ra lợi về kinh tế,  và mình đã adua với ngài, nhưng thời gian dần trôi,  mình nhân văn hơn và nhận ra,  ngài đã sai ngay khi đặt vấn đề.

 Chả nước đéo nào hợp pháp hóa mại dâm hết, trên toàn thế giới này, đó là chân lí. 

  Mại dâm luôn đi kèm với môi giới và buôn bán phụ nữ, đó là ko tốt, các chị em làm phò ở đồ sơn,  khi về bản nghèo,  thường dụ dỗ rủ rê các cô gái khác nghèo lên đồ sơn làm cùng, đó là 1 hình thức buôn bán phụ nữ vậy. mình thấy dễ đến chục chị ngồi tám bằng tiếng Mường Mán  gì đó mình đéo hiểu hehe. 

 Dĩ nhiên các cô cũng ko phiền lắm,  vì có thu nhập hơn ở bản đói méo mồm,  nhưng về cơ bản thì phải dấm dúi.

 Mọi quốc gia đều đặt phò là bất hợp pháp, nhưng họ khó đỡ cái nghề cả ngàn năm,  thành ra họ cho phép tồn tại lay lắt,  bắt khám bệnh, đóng thuế, ko cho mở mới động phò, tóm lại, ae quan lại tây phương không hình sự hóa chị em phò, vì quyền bán dâm là quyền của chị em,  nhưng bọn môi giới hay buôn người thì tù.  ae XHĐ chuyên mảng phò này anh em sợ đéo nhưng ae cũng biết làm ma cô là hạng vét đĩa. 

 ae đông lào đang hiểu hợp pháp hóa nghề phò nghĩa là các cô gái đc làm phò, ae đc mở động phò,  lập công đoàn phò, quỹ lương hiu phò, gom 1 ngày làm phò cho xây đảo truongsa vv, đó là anh em đã sai khi đặt vấn đề,  đông lào đéo bao h hợp pháp phò,  mà ae chỉ đéo truy tố họ nữa, mà thôi.  xưa chị em phò bị đi trường phục hồi nhân phẩm,  thì nay khỏi, nộp 3 củ viết kiểm điểm là về,  và nếu có luật mới thì miễn 3 củ miễn cả kiểm điểm,  chứ ko có nghĩa là hợp pháp.
Dĩ nhiên là người công chính,  ko ai muốn con em mình làm phò cả, đó là nghề  mạt hạng nhưng lại cần mới bỏ mẹ,  thành ra nhiều quốc gia cứ cấm nhưng lờ đi vài nơi, để ae bức bách có chốn xả, khỏi đi hiếp dâm người lương thiện,  ví dụ Đồ Sơn hay quất lâm,  chưa khi nào anh chị thấy có vụ hiếp dâm nào đúng ko ?? 

  nói chung, phò là nghề mạt, nó đẩy chị em tới mạt vận ko quốc gia nào ưng hết, ae chính quyền chỉ hoan hỉ cho những số phận đáy xã hội mà thôi, tức ae chuyển ghét thành cảm thông,  chứ ko phải hợp pháp.

 ok anh chị,  hiểu vấn đề chưa, hiểu rồi thì like đi. 








3 comments:

  1. Anh Pín nói vậy, tôi không ưng! Anh chị em chỉ cần pháp luật không cấm thì tức là được làm thôi, chứ không cần phải được pháp luật cho phép!

    ReplyDelete
  2. https://disleaved57.rssing.com/chan-27956080/all_p18.html

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]