Tuesday 30 June 2020

bỏ đảng


Đảng Cộng sản, là đại diện cho anh em khố rách, nghèo vãi cứt ra, anh em nghèo đc cái là rất lì đòn, bản lĩnh, chịu cực khổ quen, nếm mật nằm gai và đéo sợ chết, nhẽ do anh em cũng ngu nữa hehe.
Các Đảng phái lớn ở VN, đều do anh em Nghệ An, bùng sang Thái, rồi Tầu, lập đảng bên tầu, rồi về VN quậy, rồi cướp đc chính quyền.
Anh em Đảng viên rất nhiều, vào đảng thì hoạn lộ thênh thang, cũng đỡ hơn anh em non - Đảng.
Dĩ nhiên anh em nghèo làm thủ lĩnh Đảng thì phải nghèo, hay giả vờ mặc áo vá, hay mặc dản dị, đong gạo phải bớt ra 1 nắm để cho anh em nghèo, đéo dám địt trộm có thịt bò rán thì chỉ dám cắn khẽ khàng , mà thôi.
Anh em nghèo thì dĩ nhiên làm kinh tế như cứt, chỉ đánh nhau là giỏi, còn đâu đi xin viện trợ các nước giàu hơn, nói nôm na là ăn mày, khi phá hết các thứ đánh cướp đc.
Đỉnh điểm là dân đói thối mồm dạo 198x, lạm phát lên cả 10000%, đói hơn cả anh em Venezuela bây giờ nhiều.
Đảng sợ vãi lồn ra nhé, lập tức thay đổi, hóa ra tư bản, theo cơ chế thị trường, giữ cái đuôi "định hướng XHCN"để chữa thẹn, 1990 là mở cửa bắt tay với anh em thế giới.
Từ đó, VN giàu dần đều, từ cái đài hay xe đạp phải mang đi đăng kiểm, thì giờ anh em dân lái ô tô tắc cả đường, mình ban khen đảng, anh em Đảng đã thực sự thành tư bản đỏ.
Cứ dân giàu nước mạnh là ok, dù còn nhiều thằng con mất nết, nhưng con đường đang đi là đúng, và Đảng, dù đang mang tên cộng sản, cũng đéo quan trọng, Nó chỉ là cái màu áo đỏ của 1 anh tư bản xịn trăm trăm.
Nhưng quý anh ra khỏi Đảng thì cứ ra, nhưng khi vào đảng các anh thề bồi, ở cùng nó mấy chục năm, vinh thân phì gia, thì dù đéo cám ơn đảng 1 câu, khi ra đi thì đừng nói lời cay đắng, cứ lặng ngắt mà đi.
Oang oang cái mồm lồn, chỉ chứng minh các anh là quân lật lọng đánh khinh.
( ảnh chụp ở hỏa lò : anh em tiền thân của Annam cộng sản Đảng, nói thật, chả khác đéo phường trộm chó )




, bàn về việc ra khỏi đảng của nhà văn nguyên Ngọc lừng danh.
Cái gì, cũng có lí do của nó, quý anh chị thiện lành ạ, mình phân tích nhân vật Nguyên Ngọc lừng danh là anh chị hiểu vấn đề.
Nhà văn Nguyên Ngọc đẻ Quảng Nam, cầm quốc tịch Annam, là là người Nam Kì theo cộng sản aka Nam sản.
Anh em cần nhớ năm 1932, Nam kì là đất Pháp, gọi là thuộc địa, công dân thuộc địa có đặc quyền hơn công dân bảo hộ. ví dụ cần visa để vào đất pháp như nam ky, hanoi haiphong vv. , thời đó gọi là giấy thông hành, phải xin rất khổ, lôi theo thầy Lý nuôi ăn nó mấy ngày trên tỉnh để nó nhận thực cho...vv...vvv
Có thể nói, suốt tuổi thơ ngài, trung thành với lí tưởng cộng sản.
Sau Geneva, ngài tập kết ra Bắc như những anh em Nam sản, và vẫn như anh em Nam sản, ngài lộn lại Nam Kì để oánh chết mẹ bọn Mĩ. Sử hay nhầm gọi bọn này là Bắc Kì và anh em thiện lành bắc kì quê tôi mang tiếng oan là cưỡng chiếm miền Nam, đéo đúng, anh em Nam, ra bắc sau Geneva, rồi lại vòng lại Nam, mà thôi.
Ngài viết cuốn Đất nước đứng lên khá hay tả anh hùng mọi bắn Pháp chảy cả máu, cái này là ngài phịa thôi, người Mọi quý Pháp bỏ mẹ ra, anh em Mọi hay giết người vào mùa săn máu, người đàn ông mọi treo vài cái đầu lâu ở cửa nhà thể hiện anh ta là người bản lĩnh, gái sẽ theo đông, đôi khi anh em giết cả Tây hehe nếu tiện dịp, mọi mà, biết cái đéo gì.
Mình nhắc bọn phượt rồi đó, vào mùa anh em mọi săn máu, chớ có lớ ngớ chui vào vùng họ, nó đâm chết cụ mày đó.
tiếp hehe, mình hay nói cái nọ xọ mẹ cái kia.
Ngài Ngọc là cộng sản đời đầu, tức đứng bên anh em nghèo từ trứng nước, ngài chứng kiến anh em nghèo làm cách mạng, đánh tư sản, đổi tiền vv, ngài nghĩ nghèo là số dách mẹ.
Nhưng hỡi ôi, con tạo xoai vần, trong khi ngài không theo kịp thời cuộc, Đảng của ngài đã đổi mới tư duy, do nhận ra rằng : chả hay ho đéo gì khi tất cả cùng nghèo !!!!!.
Nghèo nghĩa là phải đi vay, di xin, đôi khi xin đểu aka ăn cướp. ngài Lê thanh Nghị đáng kính với đội ăn mày của ngài vẫn lừng danh khối XHCN vì hỡi ôi, vác rá đi xin viện trợ. Dân đói méo mồm.
Từ khi đổi mới năm 1990, anh em Đảng bắt tay với anh em khác, buông con phóng lợn, vứt cái chai vỡ, ngừng rạch mặt, đéo dọa anh em láng giềng nữa, rút quân ở Căm về, và búp 1 phát, vn đang từ đói ăn thành xuất khẩu gạo thứ 3 trên thế giới.
Từ đó đến nay, cứ 2 tháng 1 đường cao tốc mới đc xây, các cao ốc 1 ngày mọc thêm 187 căn, dân càng thì càng mua ô tô lái, phim ngày xưa đạp xe đạp có bông hồng buộc ở dây phanh với cái đài pin ở hông thì gọi là tay chơi, thì nay diễn viên lái BMW mui trần mép phun khói xì gà cuba hạng nhất.
Ngài Nguyên Ngọc của chúng ta vỡ mộng, với 1 não bộ suốt cuộc đời theo đảng và đc nhồi nhét rằng nghèo là cao quý, ngài đéo hiểu sao lũ nghèo hiện giờ bị coi như cứt.
Thưa quý ngài Nguyên Ngọc, sau 1990, Đảng đã nhận ra đéo hay ho gì lũ đói thối mồm, adua với chúng là chết, đó là lí do họ phải tự đổi mới.
Dân nghèo đã bớt đi rất nhiều, 1980 tôi đã từng ăn cơm với nước rau, bữa nào có da lợn xào cong lên, tôi thả miếng bì vào bát và khoe với mẹ tôi : con thuyền này mẹ ơi ?? tôi với anh tôi vớt từng miếng tóp mỡ trong bát canh và nhem nhem nhau khi vớt đc : tóp mỡ đây này!!! .
Nghèo, không hay ho gì đâu, hỡi quý anh Nguyên ngọc. hơn ai hết, anh hiểu rõ điều này.
Anh bỏ Đảng, vì với não bộ của anh, Đảng phải đứng bên người nghèo, đúng ko ??? sai rồi, người nghèo đã ít đi rất nhiều và phần đông trong số đó là quân mạt hạng, mà thôi.
Cứ chăm chỉ làm ăn là giàu, và người giàu không có lỗi.
Ra khỏi Đảng đi, hỡi quý anh, đảng ko thuộc về bọn nghèo nữa, anh ko thể chấp nhận sự thật đó đâu.
Và hỡi anh em dân chủ lẫn đối kháng, anh em có nhận ra, chính anh em mới là cộng sản đời nay, hay ko, khi anh em bênh lũ nghèo y hệt như đảng mùa 1932 khói lửa ???
Tản mạn tý thôi.

3 comments:

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]