Tuesday 19 May 2020

đòn vọt

Làm thế nào để ko bị vào đòn.

  nếu ae tập võ hay đánh cờ thì sẽ  biết,  nó có đòn thế, khi bị vào đúng đòn,  thì hỡi ôi, đéo đỡ đc.

 Ví dụ xưa mình tính tình cô 2 củ, cái dcm nó chứ lị, mình ngu vl. 

 Nó cho mình vào đòn,  nó bảo mình:  "..... em có điều này..... khó nói quá ... ko biết có nên nói cho anh không .... ???  " 

 dcm nó,  như bây h thì mình sẽ nói :  khó thì thôi đừng nói hỡi em,  là xong đúng ko ???  
 chả đúng bỏmerađcý . 

 Vậy anh chị em nào có ai đó nói: ẹ ẹ em ( or anh ) có điều này khó nói quá ..."  thì hãy nhanh tay bịt con mẹ mõm nó lại và bảo: " khó thì đừng nói, cái địtcảhọnhàmày câm mõm chó lại".
 Đúng ko ?? khó thì nói làm đéo gì  ơ kìa  ?? 
 Mình đã sai,  ép nó nói, hỡi ôi cô gái mường thần thánh sao mới tý tuổi mà đã dẫn dụ đc kẻ hèn này vào đòn và ko cho móc lốp sờ ty ??  tóm lại cổ vay 2 củ mình đéo đỡ đc dcm hồi đó mình đâu có giàu  tích góp hay ăn cắp đc 30k là lên bia hơi tính đủ 7 bia 1 lạc  hỡi ôi 2 củ.   

  Cái này ae cớm biết rõ nhất,  khi muốn bắt người,  ae tìm 1 cớ rất nhỏ  thậm chí rất vớ vẩn,  rồi gô cổ ae phạm,  và từ đó,  anh em khui lên 1 cái lò hồng rực cái dcm  tội của anh phạm tổ sư như gỗ oak khô hỡi ôi cháy như chưa từng đc cháy. 

  Ví dụ để bị vào đòn,  thàng hay con hay trầm tư, đéo nói, thì kệ mẹ nó đừng hỏi,  chứ hỏi : sao hôm nay anh buồn thế ..????  là nó kể về bố ung thư, mẹ tiểu đường, em chạy thận... còn nó thì đang lưỡng nhật bình đầu nhật... tứ sơn điên đảo sơn, ngân lượng vô tăm tích ... tứ khẩu tung hoành gian.. vv . 

  Nếu hỏi,  thì anhem đã bị vào đòn hỡi ôi oan nghiệt. khả năng chia tay sổ đỏ bán điền thổ là rất cao. 
 Như vậy,  mình đã  phác thảo cho anh chị em 1 kiểu vào đòn của anh em mất nết để chiếm đoạt ngân lượng của anh chị em,  vậy cần đề phòng để ko bị ăn đòn chưởng bộ. 

  Như vậy, khi uống cà fê với 1 thàng,  mà chị em thấy nó trầm tư, thì kệ mẹ nó đừng hỏi..
 Nó sẽ lôi sự chú ý của chị,  bằng vài cú nấc,  hoặc lôi khăn ra chấm nước mắt ... cứ kệ con mẹ nó đừng hỏi,  hỏi là vào đòn đó.. 
  Tốt nhất chỉ tay vào mặt nó và nói : địt mẹ mày đòn này bà biết lâu rồi hỡi con chó chết. 






1 comment:

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]