Tuesday 12 May 2020

Điệp vụ bất khả thi 2.

Điệp vụ bất khả thi 2.

Như tôi đã trình bày với anh chị bài trước, Tổng thống Nam Kì đã thất bại khi điều 3 điệp viên lừng danh vào đất bắc, ngài hết sức chán nản. Tính buông xuôi.

Thì gặp ngay bộ trưởng quốc phòng giới thiệu 1 điệp viên lừng danh với bí số 069, anh ngoài tài sử dụng súng ngắn cả 2 tay, chuyên gia chất nổ, siêu cao thủ đặt mìn nhà hàng, chơi dao găm số 1 Saigon, hảo thủ môn võ rắn với tuyệt chiêu uyên ương liên hoàn cước và là chuyên gia về bắn tỉa..
Vì ra được hanoi là bất khả thi, anh chỉ cần đến được Nghệ An, nơi 1 lãnh tụ rất to bắc kì sẽ đến đọc diễn văn, nhiệm vụ của anh là đánh bom tung hỏa mù, và hạ anh lãnh tụ 1 phát đạn headshot vị trí giữa 2 lông mày.
Nhiệm vụ này, ngoài anh ra, toàn bộ nam Kỳ không có người thứ 2 cáng đc.
Anh tập thổ ngữ: úi chu cha, tập hỏi: rứa mô chừ, thậm chí khi giao cấu lên đỉnh, anh thay vì kêu " Ối trời ơi phê quá" thì anh tập rên : "tổ cha bay sướng dữ hè...".

Rút kinh nghiệp các điệp biên trước, anh học chùi đít bằng que, chùi mồm bằng đũa, đéo bao giờ nói cám ơn lẫn xin lỗi, tập cắn rau lang, tập ăn cá gỗ.
Nghệ An thời đó đói đến nỗi bà con đéo có gì ăn, họ treo 1 con cá gỗ giữa nhà, đến bữa thì ngắm cá chép chép miệng giả vờ nhai, thế là xong bữa.

Chàng điệp viên của chúng ta đương nhiên học ăn cá gỗ rất nhanh, anh cũng chép miệng như dân cá gỗ xịn, và chép ít lần do sợ ăn nhiều cá kho khát nước, Nghệ an hồi đó, đến nước cũng đéo có luôn.
Tóm lại anh sẽ không phạm sai lầm nào.
Với vỏ ngoài là người buôn cá gỗ dạo, anh không khó khăn đến đc nghệ an, ẩn ở nhà 1 bần nông mắt toét, chờ ngày hành sự.

Thế nhưng, chỉ sau 1 tuần, anh bị trói gô lại như 1 con chó, bị đấm 1 trận má nhìn hổng ra, được khiêng lên ty công an thẩm vấn, mặc dù đau rã người, nhưng anh vẫn hết sức khâm phục những người công an trung kì, anh e dè hổi 1 câu :
- Các ngài giỏi quá, các ngài có thể cho tôi biết, tôi đã phạm sai lầm gì để bị phát hiện ??
- Vì mày bị tóm rồi lên tao không cần giấu - trưởng ty công an trung kì trả lời.
- Trung Kỳ bọn tao cả tuần mới ỉa 1 lần là người có ăn, dân đen tuyệt đối cả tháng đéo cần ỉa, có ăn đéo đâu mà mà ỉa... mày thấy ai ăn cá gỗ mà ỉa đc chưa ?

- Mày bị phát hiện do ngày nào cũng đi ỉa, mà mày nói mày là người trung kỳ, vậy mày phải là điệp viên.
Chàng điệp viên đấm ngực kêu trời, anh thụ án vài niên rồi được trao đổi ở bến hải 1973.
Tổng thống Nam kỳ từ đó bỏ hoàn toàn ý định tung điệp viên ra Bắc việt.

1 comment:

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]