Tuesday 12 May 2020

chuyện chửi nhau

Chuyện chửi nhau

Dạo về hanoi, thủ đô ngàn năm văn hiến, tôi ngồi uống trà bồm ở 1 quán ngồi vỉa hè gần cầu long biên, chỗ gần vườn hoa, chị chủ quán to béo phốp pháp tôi ưng, Tôi hôm đó phải chờ ai đó, tôi gọi chén trà cái kẹo, ngồi nhâm nhi trong gió xuân lãng đãng, ngắm bà con bán đào quất ngược xuôi, thơ mộng phết.
Thì có 1 chị trông quê mùa, chị ra luống hoa, chỗ cao bằng bụng, cách tôi cỡ 20 m, chị tụt quần đái, tôi hé mắt xem lông lồn, cơ mà chị che chắn tốt, tôi đéo thấy cái gì.

Thì chị chủ quán to béo rít lên :
- Tổ sư con đí ngựa kia, đái đâu đéo đái, đái sát chỗ người ta bán hàng.....
Tôi vẫn cầm chén trà, hé mắt tia, chị kia đéo quan tâm, chị đái xè xè, ngắt xẹt xẹt, rồi nhấp nhô rung lồn cho ráo nước, tôi đoán chị ngượng rồi chuồn..

Cơ mà đéo phải, chị kéo quần lên, tôi vẫn cố tia túm lông nhưng chị kéo nhanh mắt tôi đéo đọc kịp, chị đi về phía chị bán hàng, chỉ mặt chị béo, chị chửi : - Tổ sư con đĩ..

Chị bán hàng nói ơ ơ ơ ơ

Chị đái nhắc lại mạch lạc : tổ sư con đĩ mày chửi gì bà ??
Chị bán hàng giọng yếu hẳn : ơ ơ ơ chị đái chỗ tôi bán hàng...
Chị đái lên giọng : Tao đái ở đó, chứ tao có đái vào bàn thờ nhà mày không??

Chị bán hàng lại ơ ơ ơ ơ ...

Tôi hé mắt nhìn, quả nhiên đó là luống cây và cỏ và hoa, tiệt nhiên không có bàn thờ nào.. tôi liệu chừng có thể có xô xát, tôi kéo ghế lùi xa vùng chiến sự.

Chị đái gằn giọng : Tao có đái vào bàn thờ nhà mài không tổ sư mài... ???
Chị bán hàng ; ơ ơ thôi chị xin em, chị xin em...

Chị kia bỏ đi, chị ta trông hoàn toàn quê mùa.

Tách trà trên tay tôi run bắn, chính tôi cũng bị chị đái bậy làm cho hãi hãi là, quả nhiên mồm to lợi hại thật.
Chị bán hàng chờ chị kia đi xa, rất xa, chị mới cúi xuống nói với phích nước, giọng vô cùng nhỏ :
" Tổ sư con bố con đĩ ngựa.

1 comment:

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]