Sunday 19 April 2020

thám tử

tập làm thám tử.

 Rẽ ngang cái xe của chị đã: chị bị bắt 1 xe và mua luôn xe khác.

Những con xe này ko có giấy tờ, ko có biển số, số máy số khung ko có luôn ae hàn hay mài bay đi, ko có cái gì luôn, ko đèn ko xi nhan ko gì hết. độ thêm cái giảm xóc với cái gác đờ đèo. ae mua xe này chỉ 800k hoặc đéo đến, bán 1 chuyến là hòa tiền cái xe.
Ae khố rách xài xe này để đối phó với ae thi hành công vụ, và khá hiệu quả vì hỡi ôi, ae đé0 dám bắt xe.
ae phải hiểu trình tự giữ 1 cái xe máy của dân đen rất phức tạp, dcm cà số máy số khung tìm biển số vv cần nhiều giấy mực phết hehe. biết thằng dân bỏ thì ném mẹ nó đi, cơ mà nhỡ nó đến đòi xe thì ae lại vỡ mồm.
thành ra ae tay chuyên xài xe này, lũ mất nết tung hoành trong thành phố mà đéo sợ vì ae công vụ ít bắt lắm hoặc có bắt thì anh em bỏ xe luôn mua cái khác. 
 Vậy chị là dân chuyên nghiệp mất nết, mùa cô vít chị làm ăn đc đó,  lợi nhuận 1 ngày không thể dưới 1 củ đâu. 
 Hi vọng chính quyền có luật thông hơn để ae có thể hủy tại chỗ thứ xe rác rưởi thiếu antoan này mà ko cần quan tâm tới chủ xe. 


 Xong xe chưa ?? giờ chúng ta nhìn ảnh đoán trình chị vì ae quan lại tới xinloi chị haha,  nhẽ xin lỗi do chị rút dao mà ae không quỳ xin chăng ?? 

 Chị khai bán rau nuôi 2 con, nhưng trong ảnh 1, chúng ta thấy căn nhà này ko có liền ông, ko có bình diệu thuốc, ko có điếu thuốc lào,  mọi thứ đều loang lổ, chị này lôi dao ngay định nói chuyện phải quấy, tức chị cũng dạng bất hảo và nhiễm thói côn đồ từ chồng, vậy anh chồng đang tù do chém người. 

ảnh 2: nhà có điều hòa nhưng đúng theo mắt lão phu thì nhà này nghèo, nhưng đã từng khá giàu, ốp gạch men vào tường và lắp điều hòa. có ăng ten của ae K+ để xem banh, nhẽ fan cược bóng đá. đó phải là chồng chị.
 ảnh 3: con xe trùm chiếu của chị nhưng tôi nghĩ nhà chị phải giàu lắm ko nghĩ chỉ cỡ này, khẳng định chồng chị phá mà nhà này ko có liền ông suy ra chồng chị tù rồi.
tức là bức tranh là thế này:
chồng chị phá, chuyên cá đá bóng và đã đi tù tội chém người, đó là lí do chị nghèo cỡ này chứ bán rau xe chuyên ngành thì phải khá hơn nhiều.
ae nào gần nhà chị soi phát xem sao, mình phán ít tượt lắm.







1 comment:

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]