Saturday 18 April 2020

ae phường

 Gõ nhanh về vụ ae phường đeogi tp Halong bắt chị xe rau. 

 Đầu tiên, ae cần hiểu là giai cấp lãnh đạo đất nước rất rất thông cảm cho anh em cần lao, vì họ khởi động từ đó, tuyền ae khố rách. 

 Ae hàng rong hay lấn chiếm thường đc lờ đi, đôi khi bế vài anh cho có lệ, mà thôi.

 Ae phường vẫn có cái xe tải nhỏ,  gài cái loa trên nóc,  mình trăm lần như 1 căng tai cố nghe ae ọ ẹ cái gì,  mà đé0 khi nào nghe thủng đc luôn.
 Cái loa ọ ẹ đó có tác dụng duy nhất là thông báo cho bà con biết chúng tôi đang đến,  hỡi bà con cần lao trốn conme chúng mày hết đi. 
 Quả đúng vậy bà con thu ghế thu biển,  hàng rong rẽ vào ngõ nhỏ phố nhỏ nhà tôi ở đó... lẩn mất,  anhem đi qua thì mọi thứ lại như cũ, thế là xong, ae phường đé0 muốn thị - phi bao giờ. 
 MÌnh biết 1 chị bị thu hàng lên phường, ae nhắc nhở rồi trả hết, chị xin thêm được 1 cái ô to vailon với 1 cái cân ae bắt ở đâu đó hehe chị lãi.  

  Giờ đến dịch và đất Halong thần thánh. 
 Chị bán hàng này là khôn lỏi, dịch thì mọi người ở nhà,  mình chị đi bán rong thì chị phá lệnh cách li, ai cũng như chị là chết.

 Vietnam có 02 vùng có nguy cơ rất cao, đó là halong và cần thơ,  nơi này có sânbay riêng để hạ cánh mọi ae từ tây về,  ae sẽ bị cách li ngay quanh đó, 2 nơi này luôn cần cảnh giác hơn mọi vùng,  nhất là quảng ninh lại có đường biên giới với trunghoa nơi khởi động dịch. 
 thường ae phải vào chợ bán,  sẽ đc ghi tên, đo thân nhiệt và nếu chị bán rau này dương tính thì ae dịch tễ sẽ khoanh vùng đc ngay,  nhưng nếu chị đi vất vưởng với cái xe rau tiện đâu bán đó thì ko thể khoanh vùng vì chị ta ko thể nhớ đi đâu bán cho ai, ae quan lại chống dịch không cho phép điều này.

 Và việc bế chị về phường là cần thiết,  chị không nghèo đâu  ae bán rau lên thành phố kiếm ăn trông thế thôi nhà ae to nhất làng đó.

 Ở những tình thế mọi người lo đang chống dịch,   không phải cứ thương người nghèo là tốt. 

 taochuiditconmeduanaođéolike. 





No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]