Monday 20 April 2020

lại gạo

 Chào anhem, anhem vẫn khỏe chứ  ?? 
 Mình lại bàn về gạo,  1 thế mạnh có thể nói là vô địch của mình. 
Mình cũng chửi cái ditconmeđứanàođéolike, hỡi quân keo kiệt mình đã xài thuật toán thì biết cứ 10000 con xem trang này chỉ 100 con like, kiếm đc 1k like thật khó như xuống âm phủ tát diêm vương tung râu cằm 15 cái rồi lại hồi về dương gian đầy trắc ẩn hỡi ôi... 
 Giờ đến thuật toán, dĩ nhiên chúng ta phải dùng hàm đa biến trong không gian tuyến tính phi vật thể. 
 Mình cũng kể với anhem rồi nhỉ,  về người thầy dạy toán ngộ độc sắn đáng thương hỡi ôi oan nghiệt,  chúc thầy yên giấc vĩnh hằng.. 

  Ae xuấtkhẩu gạo đang kêu trời vì ae bị hạn chế,  chúng ta xem lí do ở đâu ?? 

 ae cục dự trữ quốc gia đã đấu giá để mua gạo với giá  8 nghìn/ cân ( làm tròn số cho dễ hiểu đi )  2 tháng trước. 

   Trong bài mình kể rồi nhỉ,  ae dự trữ mua là để phòng bị, kiểu như sắm sẵn bị gậy dép tổ ong nón mê, đúng ngày tàn là lên đường, ATM gạo thẳng tiến, mà thôi. 
 số gạo trữ này hết hạn sẽ lại đấu thầu bán ra giá rẻ để ae thu mua nấu diệu làm bún  vv  tặng tỉnh nghèo biếu ae cuba triều tiên vv đé0 ai mà biết..

 ae trúng thầu bán gạo giá này sẽ đặt cọc tiền với x tỷ ( tùy % giá bán mua )  nếu bỏ hợp đồng, anh em sẽ mất cọc,  thế thôi đơn giản. 
 Rồi thời gian vô tình, giá gạo vút lên chút ít là 10 nghìn / cân.
  anh em đã trúng thầu xài thuật toán hàm đa biến ko đồng nhất trong không gian phi mễ thì nhận ra bỏ cọc mà bán gạo ra nước ngoài lãi hơn là bán cho ae cục dự trữ, thế là ae bỏ cọc thôi có gì đâu,  tiền cọc đó ae xung công hehe, kho đỡ phải chứa, gạo phi thẳng lên tàu ngao du Đông hải thật hoành tráng quá. 

 Ae Cục dự trữ tức nhé,  nhưng đé0 làm gì đc vì hợp đồng chỉ là mất cọc khi phá hợp đồng. 
 ae cáu nhé.  

  Giờ ae đang trì hoãn xuất khẩu gạo, thì người thiệt là nhà nước vì ko thu đc thuế,  thiệt kế tiếp là nông dân do giá giảm. và gạo thì hỡi ôi, để càng lâu càng mốc, ae nước ngoài sẽ trả về kèm phạt vạ và tìm mua nơi khác,  đông lào sẽ mất uy tín nhé. cái này quan trọng nhất cho 1 quốc gia top thế giới về xk gạo. 

 Cá nhân mình,  chỉ thích giá gạo lên cao vút, 100nghìn mới mua đc 01 kg, bà con nông dân mua ô tô, mua SH, ngâm diệu ngọc dương, cất nhà cao vút, xây mộ tổ tuyền đá cẩm thạch khắc rồng với chữ vuông,  thoát khỏi cảnh đói muôn đời, bọn kêu như vạc kệ conmẹnó. 
1 nước mà giờ còn mỗi gạo để kiếm đô, anh em dừng xuất thì thặc là tự tay bópdái  hỡi ôi  oan nghiệt. 

 À mình nhắc luôn, hiện tại giá gạo cao do ae trunghoa và thế giới muốn mua dự trữ,  nhưng với đà này thì chỉ 2 tuần nữa giá sẽ rẻ như bèo vì kho đã đầy, vậy bà con nông dân hãy cân nhắc vụ tới  sẽ đối diện với giá bèo rất bèo,  mình là bà con mình hehe bỏ mẹ vụ kế. 

 taolạichửicáiditconmethangnaoconnàođéolike à cơ. 










No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]