Monday 16 March 2020

vi rút

 Miễn dịch cộng đồng. 
  Ông vi rút là 1 loại thần thánh quyết đé0 phải phàm trần,  do tự nhiên gửi xuống để thịt bớt ae 2 cẳng,  vì ae đẻ khiếp quá, phá cũng gớm và hoàn toàn đé0 có đối thủ, nếu ko có ae vi rút, loài người sẽ chết hết do bùng nổ dân mất kiểm soát, dẫn đến phá sạch ko còn gì ăn, con vi rút thông minh hiểu điều đó và nó cũng biết né đòn, để có dịp bật loài người vài phát vào mõm, để ae biết mình là ai, mà thôi. 

  Đôi khi cần cám ơn nó đó hehe cái này nói thật. 
 Để tồn tại được với ae vi rút, thì chỉ có miễn dịch cộng đồng,  tức ae nhiễm mẹ nó hết, yếu chết, khỏe thì phục hồi.

   VN có câu nhất lé nhì lùn tam rô tứ Rỗ, minh không bàn về độ thông minh lanh lợi của anh em này, mà bàn về thàng thứ 4, anh Rỗ.
 Bọn trẻ giờ chắc đéo gặp người rỗ,   chứ tuổi mình gặp đầy, mặt ae là 1 loạt sẹo nhỏ hehe, là do ae đã thoát chết  trong gang tấc bởi ông vi rút đậu mùa.
 198x thì bệnh này đc xóa sổ hoàn toàn nhờ tiêm chủng, giờ muốn tìm 1 anh rỗ cũng đé0 có hehe đen. à con theo thói quen gọi tất cả các loại tiêm chủng là chủng đậu hehe. 

   Miễn dịch cộng đồng là tạo đc ae khỏe thoát bệnh, lúc này anh em nhiễm thoải mái mà đé0 mang bệnh nữa, ae sẽ là lớp lá chắn  vòng ngoài, bọn vi rút ko còn trung gian để truyền cho ae yếu, thế thôi, để đc vậy thì chỉ có tiêm chủng,  mà với loại vi rút mới thì chưa có vắc xim, anh em đợi vậy. 
  Từ giờ đến lúc có vắc xim, VN và Anh đều làm như nhau là trì cửu, thàng Anh trì cửu chậm hơn vì bọn Anh chúng nó đéo ngán, gọi là bọn phớt ăn lê mà hehe. 
 Trì cửu chỉ là 1 kiểu để đé0 quá tải i tế,  ví dụ 1 viện có 50 cái máy thở mà để bùng lên 51 ông cần máy là vỡ mồm rồi, thành ra anh em cứ nhúc nhắc 10 ông thở máy khỏe lại thì 10 ông khác vào, còn 40 cái máy kia dành cho con bệnh khác, đời này nhiều bệnh đâu phải chỉ covind ?? 


 cần nhớ người đặt móng cho tiêm chủng vắc xim là người Anh, Edward Jenner, bác sỹ và là thành viên danh dự hiệp hội hoàng gia London. bọn Anh trình vắc xim tương đối khủng, mà y tế chúng miễn phí, tiền nhiều thành ra đéo ngại.
 Hiện Anh đang tính cho trẻ nghỉ học,  bố hay mẹ phải ở nhà trông con đc 100% lương, chính phủ trả, các thiệt hại doanh nghiệp phải hứng  thì nhà nước sẽ trả tiền, để đảm bảo ko ai khủng hoảng. 

 Ae Đong lào đang tự hào và có vẻ khinh bọn Anh,  cơ mà anh em trình non lắm vụ này đéo ăn đc ae UK đâu.
 Đơn giản là ae đông lào đang vô vọng,  chưa biết lúc đéo nào kết thúc,  trong khi 50% dân đang thất nghệp rồi, liệu ae duy trì đc đến đâu /?  giờ mình thấy ae đéo ai có việc gì, kinh tế cắm đầu như tiêm kích tấn công thật đáng lo ngại.
 Nếu dịch đến tết năm sau, ae ai còn tiền không ??
 mà dịch ngừng chút năm sau bùng lại, anh em còn sức ko ?? 

 Tính là phải tính cái dài hơi, để 1 xã hội vừa chống dịch, vừa vận hành bình thường ko ai thất nghiệp, còn nhỡ vài % chết vì dịch thì do hết số mà thôi. 

 Lả lướt tý thôi hỡi anh em.  


1 comment:

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]