Sunday 8 March 2020

cách vi rut tấn công người

  Cách con vi rút làm hại người ta.

Vẫn là ông vi rút lừng danh Covid 17. 
 Con vi rút này rất lạ, nó ko giết người, mà nó bật đc công tắc khởi động hệ phòng thủ cao nhất của người, khiến hệ miễn dịch trong ông người tự đâm chém quân ta  dẫn đến suy vi. 

 Mình đã biên người vn rất khỏe do xưa ae đã tự bơm vắc xim qua gà rù, tiết canh, đồ ăn  quá hạn hay độc hại, anh em yếu hỡi ôi, đã chết sạch rồi,  dải đất này toàn người thép. 
 Con vi rút rồi cũng sẽ hòa với ông người như các vi rút cúm khác, mà thôi, dễ lây và dễ khỏi. người khỏe thì ko baoh sợ cúm.
 Và cũng như cách ông cúm bật đc hệ phòng thủ người,  nó đang bật luôn hệ phòng thủ của 1 xã hội, nỗi sợ hãi từ con vi rút này khiến mọi người hoảng loạn, mọi thứ đình trệ, anh em chết vì nhiều lí do khác  chứ con cúm lại chưa giết ai. 
  đã có nhiều học sinh đuối nước vì nghỉ học bị tống về quê ko ai chăm, và con vi rút cúm giết người theo cách này.
 Tức anh em du lịch tê liệt,  máy bay đắp chiếu, khách sạn mọc rêu, kinh doanh ế ẩm, sản xuất thiếu nguyên liệu, chuyên gia vào cách li, người dân hóa hèn nhát, soi nhau từng hơi thở, tranh nhau từng gói mì, con vi rút thì vẫn đó và hóa nỗi kinh hoàng, chứ nó hỡi ôi chưa giết ai, 16 anh đã khỏi và tôi tin 4 anh mới mắc này cũng sẽ khỏi nốt, thế có gì mà loạn conmeno hết lên ?? 

 để kết thúc,  xin trích 1 câu trong bức thư anh giáo người Ý gửi học sinh :
Một trong những mối nguy lớn nhất trong sự kiện này, mà nhà biên kịch Manzoni đã chỉ ra, đó là việc mối quan hệ giữa người với người và đời sống xã hội của chúng ta đang bị nhiễm độc.
Bản năng tàn nhẫn của con người là khi cảm thấy bị đe doạ bởi một kẻ thù vô hình, ta sẽ nhìn thấy chúng ở khắp nơi, và điều này sẽ khiến chúng ta xem nhau như những kẻ xâm lăng.

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]