Wednesday 11 December 2019

 Lại thông não sâu hơn về vụ thử máu. 
 Đầu tiên, mình mời anh em nãochó sang bên dân trí, bbc hay rfa, ok chưa, đừng để mình phải nặng lời.
 Thứ 2, mình hoan nghênh anh em đến đây phản biện, nhưng chỉ đc phép phản biện đồng tình với mình mà thôi, mọi ý kiến bật đều dẫn đến ăn chửi và lốc, mình sorry, đé0 có time cho hehe anh em nãochó. 
 Thứ 3 nữa, hãy nhớ 2 câu: Đừng chọc mũi vào chuyên nghành người khác và câu sau quan trọng nhất : Bọn hay nói đạo lý đều sống như Lồ.N. 
 Ok quán triệt chưa?? 

 Chúng ta quay lại viên Xanh Pôn và chị em chuyên thử máu.

  Bọn chọc mũi vào chuyên ngành người khác là lũ mất nết,  lũ chóđẺ VTV24 thì mình đã biết với màn chổi quét rau lừng danh hehe trời ơi thật là nãochó quá và chúng sẽ muôn đời như vậy, đé0 bao giờ nghĩ đc cái gì hay ho.

  Đầu tiên việc cắt đôi que thử, chị em là tay chuyên, hoàn toàn có thể cắt bí như sợ tóc, miễn là vẫn đọc đc. Bọn Tây chế que thử cho dân thường, già hói cận lác đều xem đc vạch, thế là chúng làm to gấp 3 bình thường để tiếp cận đc nhiều cỡ tuổi, thế thôi. 
Chị em lv trong phòng thí nghiệm là tay chuyên, cắt nhỏ thoải mái vì chị em đọc đc. 
  Que thử, nó chỉ là 1 phản ứng hóa học, đổi màu khi gặp 1 chất nào đó, thế thôi.  như chị liền bà chửa sẽ tạo ra 1 chất hóa học để hỗ trợ thai nhi, dù 2 tuần thì thai chỉ bé bằng đầu tăm soi kiểu gì cũng ko nhìn đc.  tương tự như vậy với viêm gan và hiv, đừng lo ko có phản ứng, trừ phi anh mới nhiễm thì giai đoạn cửa sổ sẽ không text đc đâu. 

  Xong vụ que thử chưa, đừng chọc mũi vào việc người khác.

 Tiếp đến trộn máu 4 người, đây là phép toán mà người Mĩ mà cụ thể là Robert Dorfman và David Rosenblatt đã xài từ xưa, anh em trộn máu 10 thằng vào để kiểm tra giang mai, âm tính thì qua luôn 10 anh,  dương thì làm từng anh.  
 Phép toán này ko phức tạp, dùng hàm đa biến trong không gian phi tuyến tính vv  nhưng phải dựa theo tỷ lệ vv ae có công thức tính ra luôn.
  
 Hiện này VN vô địch seagame cũng trộn huyết thanh 10 anh đi lính để test HIV, là học theo phép toán này, tích kiệm đc rất nhiều thời gian chứ thử từng thằng trong vạn thằng thì đến đé0 bao h mới xong đợt lính. 
 Chị em phòng khám xanh pôn là dùng cách này để test là hoàn toàn chuẩn và minh bạch, tích kiệm time cho dân và cho chính họ. một ngày vài trăm thằng đến check viêngan và hiv thì cách của họ là quá ưu việt. 
  Lũ kền chóđẻ đé0 hiểu gì về chuyên môn, thành ra dí mũi vào phòng thí nghiệm, soi việc của các tay chuyên và xài não kền kền để khích anh em nãochó rồ lên như chó dại, và chúng đã có vẻ thành công. 

 và mình ngán tân cổ anh em nãochó rồi, hãy đi sang dân trí, BBC, RFA or somewhere likes that mà chơi, nhà mình đé0 chứa.

 Và anh em vào đây luôn hãy nhớ câu : Bọn hay nói đạo lí, sống như Lồ.N.


Image result for bọn hay nói đạo lý sống như lồn





2 comments:

  1. Mài ngu hơn chóa. Chúng trộn lẫn máu, cắt nhỏ que thử để kiếm tiền chênh lệch hiểu chưa hử. Đấy là cái khốn nạn của chúng nóa.

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]