Friday 25 October 2019

di dân lậu

anh em like đều tay nghe chưa: mình bàn về 39 anh em chết khi trốn sang uk. mà thôi.

mình thì đoán, anh em đó là đông bào đông lào thần thánh.
hỡi ôi oan nghiệt, anh em ơi, thiên đường có thực bao giờ đâu ???

Uk, là 1 hòn đảo hỡi ôi đảo ..
chờ post kế dcm đang diệu

nữa nhỉ, người trunghoa có nhận diện = vân tay, mọi công dân trunghoa đều bị buộc phải nhận diện kiều này, nếu là người tầu, sẽ rõ sớm thôi, cơ mà mình phán hỡi ôi, ae phải là người annam thần thánh.

nói nhanh thì ae annam sang lậu UK, trồng cỏ bán kiếm lời trời ơi lãi lắm cơ mà ko dễ đâu nhiều anh em cướp hàng lắm..

bọn cướp hàng của anh em là dân sắc tộc khác, thường là ae da nâu pakistand da đen châu phi biết lon đâu đó dcm cướp mà ko bị khui thì ai mà biết ....
anh em trồng cần da hay bị rám nắng, vì phải ở dưới đèn suốt, đèn này anh em bể thủy sinh vẫn xài, nó như mặt trời, cây mới mọc khỏe, anh em cứ là đen như ê đê.
anh em cướp thấy ae đen đen là gài 1 cục định vị vào gầm xe, thế là nó xác định cái nhà trồng cần, đến vụ gặt thì anh em vào cướp, cần thì giết luôn.

mình biết 1 anh đc định cư đi trồng cần, bị cướp, đánh gần chết, anh vào viện nằm, ra thì dặt dẹo, đến xin bác sỹ cái giấy ko làm việc đc thế là anh đc trợ cấp cỡ 1000£/ tháng, đủ sống hehe, trước khi gặp bác sỹ anh phải thủ dâm nguyên tuần ngày vài nhát, để đảm bảo chỉ còn 3 phần người 7 phần quỷ hehe bác sỹ nhìn ảnh chả khác đéo cô hồn kí giấy mất sức lao động luôn.

khi anh em annam vứt giấy tờ hộ chiếu để bùng sang UK, chấp nhận làm thân nô lệ, thì anh em rác rưởi rồi, gọi là rác người.
nếu anh em có chết thì bọn lái xe vứt xác ae ở đâu đó, khi thấy có xác thì anh em cơm đến, thấy đéo giấy tờ da vàng tóc đen, thì ae vứt mẹ vào thùng rác.

khi cố sang lậu, anh em thậm chí đéo bằng rác. là nói thế chứ anh em đc thiêu cho vào cái lọ, tên tuổi thì kệ mẹ anh em.

sang tây kiểu trồng cần, anh em xác định trước là nah em đéo phải con người nữa, thế cho nhanh .

Tiếp nhỉ, cái này bàn về khoa hạc hỡi ôi khoa hạc.
ae đông lào chắc biết, uk là hòn đảo.

Pháp link với UK, đi qua 1 đường hầm thần thánh, kêu bằng cái đéo gì quên mẹ.

đại để anh em chuyên gia khoan thăm dò bám đc vào 1 chuỗi đá ngầm, anh em khoan theo chuỗi đá đó từ pháp sang anh luôn.

pháp khoan 1 đầu Anh khoan 1 đầu, gặp nhau trời ơi mừng quá.

nhiều xe tải phải đi qua đường hầm này, vấn đề là anh em phải bỏ xe đi trên tàu, xe của anh em sẽ đc chở = tàu.

đường hầm này chui sâu rất sâu dưới đáy biển hỡi ôi..
bọn Anh đã gọi đường hầm này là lỗ chuột chui, anh em lái xe đc cấp đủ ô xi trên tàu, nhưng xe hàng thì đéo cần, ai mà biết có người núp trong đó, à cơ ...

ngoài ra có 40 cảng biển chở xe tải vào UK, họ chơi 1 cái phà khổng lồ chạy tít lắm, anh em chui xe tải để vào anh, vồ đc thì đuổi anh em ra, đi chuyến khác cứ ko tù.

anh em cứ trốn ở vài xóm liều bên pháp, dân kêu quá bọn pháp dẹp mẹ, nhưng anh em vẫn lén ở vài vùng rừng hoang gần đó, vài tổ chức từ thiện cho anh em áo quần đồ ăn cũng đéo đói lắm thấy anh em làm 1 đống lửa bu vào rang cơm nướng thịt ỉa bậy gần đó cũng ko tệ.

thường an ninh cửa khẩu soi rất kĩ xe tải bằng máy tầm nhiệt, thân nhiệt ae nóng là nó biết, nhưng soi hú họa thôi xe nào cũng soi thì ko có time. lái xe hay hạ nhiệt độ xuống để che mắt. đôi khi anh em chết thì nó lái vào đâu đó kín nó vứt anh em đi, lái xe ăn tiền lờ đi để anh em phá khóa chui vào, nhỡ bị tóm lái xe khai tôi đéo biết ơ kìa chúng nó chui lén, có th lái xe ko biết thật hehetự nhiên có 1 đống đông lào chui ra từ xe chạy tản mát hehe .

qua đc UK thì gần như đi trồng tài mà hết, số ít đi làm nails, bị vồ thì anh em khai 15 tuổi để đc vào trại trẻ , vaicalon ông trung niên râu như các mác khai 15 tuổi hehe bị bắt làm nô lệ hehe. vào trại trẻ thì anh em lại bùng ra dễ như đi đái. ae chủ tiệm nails ở UK mới đi tù vì xài lao động đồng bào, còn đồng bào bị bắt thì khai nó bắt tôi làm nô lệ thế là tù đời quá đen cho đồng bào.

liền bà qua đc uk thì nhiều chị lập tức chửa ngay, đứa con đẻ ở uk có thể đc mang tịch uk và bà mẹ đc ăn theo, anh em phang vô tư chửa thì đc cám ơn quá lắm.

Vụ 39 ae chết, thì quá nửa là anh em đông lào, anh em thiếu hiểu biết khoa hạc, ô xi trong thùng xe chỉ đủ cho vài anh thôi, 39 anh chui vào thì hít thở 1 lúc là hết ô xi, thùng xe lạnh có mấy lớp cách âm cách nhiệt ô xi ko vào đc đâu, anh em ngáp ngáp 1 lúc là chết lần sau rút kinh nghiệm thấy đông đông là đéo vào đi chuyến khác.

Thôi rip anh em, ở trên đó anh em không cần trốn chui chốn lủi nữa.

Chẳng có thiên đường bao giờ.


No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]