Monday 28 October 2019

di cư

Cái này, mình nhắc nhẹ anh em thôi.
Nhiều anh em tranh thủ vụ 39 đồng bào xấu số chết thì chửi chế độ lẫn chính quyền vv anh em làm cả vè 5 chữ thật đáng quan ngại.
Anh em chết ko nghèo, đường dây đưa anh em đi trị giá gần tỷ vnd, với món tiền này ở vn, anh em gửi bank cũng đc 7 củ / tháng, sống nhàn ko ?? ngày đc tiêu 175 k đủ phở sáng cơm đĩa trưa bia chiều còn đéo gì nữa ??
số dôi ra cho 3g với đám ma đám cưới đừng đùa trình toán thằng này.
Nhưng, ai cũng có mưu cầu hạnh phúc. nhiều anh em nghĩ, đất Anh mới là hạnh phúc, nơi họ kiếm có thể 10 tỷ / năm nếu thuận lợi, mà thiên đường bao giờ cũng sáng chói cho thuận lợi, anh em trồng cần thôi nhé, nghề nail ko có giá đó mà dcm giũa giũa sơn sơn mệt thấy mẹ.
Cái này có thể đúng, anh em sang đc là thành công 70% rồi, cứ đi trồng cần, bị bắt thì khai tôi là nô lệ đời nay tôi khổ lắm tôi mới 15 chúng đánh tôi dcm chúng chặt ngón tay tôi vv ( vụ chặt ngón tay thì làng vinhtuydoai mình có nhiều anh thề bỏ phiện hay cờ bạc kê ngón tay chặt mẹ luôn hehe đau vl ra thanh nhàn băng lại cơ mà 10 anh thì mới thấy có 1 anh bỏ đc. ) vì mình xem clip thấy có anh khai đi trồng cần bị chủ chặt ngón tay dcm chìa ta cái ngón bị chặt nhẽ 30 năm trước hehe.
anh em sang trồng cần, điều kiện vất rất, anh em chấp nhận 1 kiểu đi tù, về làng có tiền vinh quy bái tổ sau, cơ mà đời người có nhiêu năm mà anh em phải lao tâm khổ tứ ??
mình hiểu anh em, về làng vinh hoa phú quý là đc, nào ai biết nơi trời tây anh em sống khổ nhục chả khác đéo con chó đang trên đường ra nhật tân riềng mẻ
tự nhiên anh em tốn gần tỷ để sang tầu, rửa hộ chiếu tức hehe bên tầu anh em bần nông đông chỉ biết ruộng trâu ở trong làng bộ, làm hộ chiếu rồi bán mẹ nó đi giả vờ làm rơi lúc nào đéo biết đéo báo hehe ok chưa ?? để dễ hiểu anh em xem cái bản mèo bên kia biên giới thì thấy ngay họ ngu như mình cơ mà họ là công dân tàu rồi.
mà người việt với tàu thì nhòm mặt i hệt nhau luôn, anh em tây chịu chết, hộ chiếu đó dành cho anh em vn xài.
vì vị thế tầu đã lên, hộ chiếu của họ vào vài nước châu âu đéo cần visa luôn, từ lợi thế này, anh em xài đủ thủ đoạn qua đc pháp, từ đó, rạch bạt xe tải qua Anh.
anh em đi đc xe công đông lạnh, là dây vip.
rất tiếc dây vip vụ này đã gặp trục trặc kĩ thuật, cái gì đó đã khiến anh em ko thở đc, chứ 100 vụ như 1 anh em thừa ô xi luôn, mình đoán lỗ thở bị bít hay xe công này đã chở 1 thứ hàng gì đó chiếm hết ô xi, thôi anh em hết số /
cơ mà tóm lại VN giờ không nghèo đâu, anh em ở nhà với thày bu, có con trâu có nương dâu, mình thấy thàng em 1 nạn nhân xin tiền nhân dịp chị nó mất, hỡi ôi bằng sim tứ quý, nhà nó là xưởng gỗ ngó qua cũng bạc tỷ, thì biết anh em đéo nghèo, tổ quốc cũng đéo bạc đãi gì anh em, đừng nhân danh nghèo mình chê nghe chưa, mình là thánh chửi bọn xạo lồn đây, nhưng hôm nay mình ko chửi.
Mọingười phải chịu tránh nhiệm với cuộc sống của mình, và chẳng có thiên đàng bao giờ.

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]