Saturday 6 April 2019

thời hiệu Bỉ

 Bàn nhanh vụ chị Mai đéo bị tù.

 Đầu tiên, theo tâm lí tội phạm ( nói ra ngại quá đi kẻ hèn này có bằng cử nhân món này )  thì nếu vô tội, việc đâì tiên là chị Mai bốt cái trát tòa lên giật tít ngay, đéo  thể bỏ qua cơ hội chứng  minh vô tội đc hehe, cơ mà chị đéo có.

  Quay sang nhà tù,  bên cà li nuôi 1 anh tù tốn hơn nuôi sinh viên Havard,  tức 200$/ ngày. thuế cả đó.
 Bên Bỉ đắt hơn nữa, anh chị nào thánh tiếng Pháp gúc tôi xem nhiêu.
 Nhà tù Bỉ có hehe wifi, anh em tù đc truy cập mạng, đặt đồ ăn ở căng tin, đọc báo xem phim sex trời ơi phê quá.
 Dĩ  nhiên anh em cũng đc học nghề, chăm sóc y tế, chơi thể thao, học thêm ngoại ngữ  vv đại để  anh em sướng hơn ngoài nhiều,  bao cấp hết chả tốn xu đéo, nếu anh em làm thêm trong tù việc gì đó về kế toán hay đại để việc của anh em bộ máy tù,  thì đc trả lương, tiền đó anh em tiêu thoải mái.
 Vì nhà tụ Bỉ gần như xịn nhất thế giới, anh em cũng bận lắm.
 thường tòa tuyên án dạng nhẹ vài năm, thì tòa call sang bên nhà tù xem có chỗ trống ko? đéo có thì
đuổi anh em về,  sống lao động học tập bình thường, khi nào tòa gọi thì đi chịu án, chia tay như đông lào đi bộ đội, rồi vào tù.
 Nhưng đôi khi anh em đéo phải đi tù luôn hehe, nếu nhà tù chật và tội anh em như chị Mai, thì sau 5 năm sẽ hết thời hiệu, anh em đéo phải đi chịu án nữa, tuy nhiên vẫn là có tiền án.
 Giờ phương tây đang nịnh anh em tội phạm nhẹ đeo còng điện tử, tức tù tại gia, vì hỡi ôi nuôi tù tốn quá, lắm anh em cùn thích đi tù hơn, có fiwi là đéo phải nghĩ hehe.


  Chị mai bị kêu án nhiêu năm đó,  tội chị thì nếu 5 năm mà chưa đi tù,  là thôi đéo cần tù nữa, kêu bằng hết thời hiệu.

 Khi anh em Bỉ kết án, thì tên chị vào sổ nam tào của tuyền bộ liên minh châu âu, người Pháp thời hiệu án của chị là 06 năm,  hơn bỉ 1 năm, anh em pháp chiếu luật bắt thôi,  rồi hỏi Bỉ giờ sao ??

  Bỉ sợ nhé, vì giờ nhốt tù chị thì tốn 1 mớ, nhưng hãi nhất là phải mở 1 phiên tòa khác xử chị,  mà thời gian lâu rồi, nhân chứng bùng mẹ tản mát về đông lào, lôi đến đéo bao giờ chúng mới sang?
 Và nhất là tội về tài mà giờ đã thay đổi, anh em mua hút ầm ầm, bỉ chắc sẽ hợp pháp sớm như halan, mà thôi, anh em tài mà thích nhé. 

 May thay, có cái thời hiệu,  hóa ra đã hết hạn, chị nhẽ đc sứ quán chứng minh trong time 5 năm chị ngoan hiền và ko phải về vn để trốn nã vvv
 Bỉ bám vào đó để đỡ phải xử lại lẫn nhốt tù, tha chị đi luôn.
 Và chị Mai của chúng ta đã về lại cố hương và lại chém gió như thần.
 Tóm lại ngắn, chị đéo vô tội,  mà tội chị cũ quá, mà thôi.






2 comments:

  1. Anh pín dạo này năng suất quá, bravo anh

    ReplyDelete
  2. Anh Pín thánh thật, đúng là về Việt nam nó lại chém gió như thần ! :D :D https://vnexpress.net/the-gioi/109-ngay-dau-tranh-voi-cao-buoc-buon-ma-tuy-cua-co-gai-viet-mac-ket-o-phap-3908389.html#cvar=A

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]