Thursday 4 April 2019

thập bộ nhất sát.

 Đầu tiên, cứ phải chửi Đ.cm lũ chó đẻ kền kền đã, sáng ngày ra phải e hèm thế đã.
 Nguyên kền kền đang đòi đuổi việc 1 anh cớm thiện lành, người đã không lao vào trấn cái kéo của tên mưu sát tình nhân.
 Hỡi ôi tình yêu, hỡi các bạn trẻ, hãy xiên nhau chết hoặc cùng nhau nhảy mẹ xuống cầu, đi cả cặp thật hoan hỉ quá, chứ người chết kẻ tù thật quá là hao ngân lượng công khố quốc gia hỡi ôi nghèo lại gặp cái eo.
 Hỡi ôi các anh ca giao thông thần thánh, lũ dân mất nết vẫn gọi các anh là cH.ó vàng, các anh chả việc đéo gì phải lao vào cắn chúng, kệ mẹ chúng với đống vong theo chúng, việc của các anh là điều tiết giao thông, phạt lũ đi láo, các anh đéo đc huấn luyện để chơi tay không với 1 khằng khùng có hung khí.
 Dĩ nhiên tôi hoàn toàn đồng ý, tuyệt đối hoan nghênh nếu anh lao vào trấn chiếc kéo Đa Sỹ rèn bằng nhíp xe gát 69 đó, đánh thằng kia má nhìn hổng ra, oai hùng quá.
 Thế nhưng có 02 vấn đề.
  01 là anh dùng cạp long, đập nó chết, lúc này lũ chó kền kền kia sẽ giật tít: "kinh hoàng công an giết dân... hay :  công an đập chết 1 nam thanh niên đa tình trong cơn tuyệt vọng ... "  thế là anh phải giải trình, ra tòa, 700 tờ báo kết tội anh, anh đi mẹ 1 khóa 12 năm vì tội giết người, ngu ko. quá ngu hehe.
 Nếu đánh nó đi viện, thì vẫn thế, thay chữ giết chết bằng " đánh trọng thương hay đánh ngắc ngoải dân... vv, Đ.cm lũ chó kền kền mà,  có thịt thối là chúng rỉa,  mà chúng đã rỉa thì anh yên tâm mẹ nó đi hỡi ôi oan nghiệt.
 Trời ơi
 trời ơi
 trời ơi
( anh em liu ý mình đang giảng lại kêu trời, thế mới máu chứ lị trời ơi" .
 Còn nhớ thằng mất dạy đoàn tuấn mặt đen như da Dá.i biên : cú đánh đó không phải dành cho dân chưa ??  cẩn thận là hơn anh ạ.

 Trời cao có thấu...cúi xin người ban phước cho đời con... ( anh em cũng lui ý giờ đôi khi mình đang giảng lại hát nữa )

 Tiếp nhỉ, trường hợp thứ 2, nó xài kéo sắc Đa sỹ đó, xiên anh chết, trời ơi.
 Lúc này, kền kền nó khóc anh thì thôi rồi, anh sẽ là anh hùng, cả đời chưa hề ăn hối lộ xu khí L.ồ.n nào, tận tình với công vụ, đồng đội đều mến yêu anh, cơ mà anh chết mẹ nó rồi, ngồi chồm hỗm trên bàn thờ như con Pikachu, nhìn vợ trong bộ tang phục, xõa tóc khóc anh, trời ơi..

  Ta chồm hỗm trên bàn thờ nghi ngút khói..
  Ngắm vợ con tru tréo khóc thương ta
  Rồi bay về đoàn tụ với ông bà
  Con vợ ta lại đi tom tom chat

 ( anh em lại liu ý, đôi khi đang giảng, mình đá cả vè )

 Cũng có thể anh bị nó đâm chạm dây số 7 liệt nửa người méo mồm, tình hình vẫn thế cơ mà còn tệ hơn, mất mẹ nó việc,  cắn tiền trợ cấp 500k/tháng, sáng sáng lết ra hàng nước sều dãi xuống cắm, mượn cuối sổ đề ngồi nhẩm nhẩm, vợ anh dĩ nhiên vẫn đi tom tom chát với tình lang.

 Thấy chưa, sau khi tôi phân tích, anh thấy anh đéo nhảy vào khống chế nó là chuẩn chưa hê hê??
 Lũ chó đẻ đang rỉa để anh mất việc, mất cũng đéo cần, tụt lon bố cũng đéo cần, anh là CSGT, súng đéo có, súng điện đéo có, dao đéo có, trong tay có độc cái cặp nong bằng nhựa PVC tái sinh made in Phố nối, vs với thàng điên cầm kéo là anh thua, thua luôn.
 Tôi đứng bên anh, hỡi anh CSGT thần thánh thiện lành, vợ con anh cũng cám ơn anh, họ thích chờ anh về với bữa cơm chiều hơn là viếng mộ anh với bó hoa 10k  trên mẹt của con hàng rong hạng bét  mắt trước mắt sau thấy bóng áo vàng là chạy.
 Xong vụ anh CSGT, giờ đến phân tích súng vs dao.

 Anh em Cớm liu ý giúp mình, dù anh em có súng, nhưng trong 10 bước aka 6m, anh em vẫn chết nếu đối thủ có dao.

 Xưa khinh kha mưu sát Tần thủy hoàng, anh xài trăm phương ngàn kế chỉ để đấn gần Tần đế 10 bước, kêu bằng "thập bộ nhất sát", khi đạt đc khoảng cách thập bộ,  100% sẽ giết đc kẻ kia, tiếc là anh túm đc đối phương rồi mà đéo xuống tay, ngồi nghe hát hò thế là anh ăn lồ.N hehe đen.

  Thời gian để vượt đc khoảng cách 6m, chỉ là 1,5 giây mà thôi. anh cớm hoàn toàn có thể thua nếu bóp cò muộn, còn nếu chưa hề lôi súng ra thì sẽ ko kịp đâu.
 Vậy chứ với khoảng cách 12m, sẽ mất bao lâu ?? mọi anh chị giỏi toán đều tính là 3 giây, đúng không ??
 trời ơi
 trời ơi
 trời ơi.

 Đéo đúng, lúc này cần dốt toán như tôi,  thời gian 12m chỉ mất hơn 2 giây tý tỵ thôi, khi đã có tốc độ rồi, việc vượt 6m nữa nhanh hơn làm toán. vậy anh em cớm cẩn thận vì với hơn 2 giây, anh em lôi súng kịp nhưng đéo kịp đẩy chốt an toàn, áo anh em vẫn thủng như cái bao tải rách.

 Như vậy anh em cớm có súng, khi đối diện với thằng có dao, thì lôi súng ra ngay, đẩy chốt an toàn, chĩa vào đầu nó và nhớ ở xa ngoài thập bộ, nếu nó lao vào thì được thua sẽ trông vào may rủi, chứ anh em cũng ko có nhiều hơn 50% khả năng thắng đâu. bắn trượt thì rip, mà bắn trúng thì nó vẫn kịp xiên anh be bét.

 Hỡi anh em cớm, hãy thương vợ con, họ muốn anh dẫn con đi chơi cuối tuần, muốn ăn tối cùng các anh, đéo phải muốn thấy một anh hùng đeo ro lắm sao ngồi chồm hỗm trên bàn thờ đầy khói.
 Và Đ.m lũ kền kền chó đẻ.
 Hỡi anh em thiện lành, hãy like ngay và luôn hay chờ kẻ hèn này tế bố các anh lên /?




No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]