Sunday 21 April 2019

cú đá low kick

 Bàn về cú đá thần thánh của người công an thiện lành.
 Đầu tiên, chúng ta cứ phải chửi cái đcm thàng kền kền Đào Tuần mặt thâm như rễ cây Knia đã,  còn nhớ bài báo rác rưởi của nó mang tiêu đề: 2cú đá đó không phải dành cho dân" ko ??
 Nhưng thằng rác rười như nó với tư duy chó lợn là làm anh cớm thiện lành sống dở chết dở, phải hầu thằng tội phạm mạt hạng đó ở viện và đền nó 7 củ, và thàng ml ba gác đó đúng 1 năm sau đi tù, tội chống người thi hành công vụ.
 Tức những bài báo kiểu đào tuần sẽ trói hết tay anh em nhân viên công lực.

 Trời ơi
 trời ơi
 trời ơi....

  Quay lại vụ anh cớm đạp thằng vào mặt 2 thàng tội phạm, đây là hành động đẹp, chuẩn và rứt khoát để trấn áp tội phạm, lúc này nó không phải dân.

 Bên Mĩ hay uk thì thường cớm sẽ bắn khi anh đang chạy, hoạc họ dùng mũi xe hất đuôi xe đang chạy để xe anh lộn vài vòng, lôi ra đấm thêm 1 trận nữa. luật cho họ làm vậy và dân hoan hô họ.

 Khi anh không tuân lệnh cảnh sát và bỏ chạy, CS có căn cứ để tin rằng, anh đang rất bất minh, có thể cốp xe anh đầy trắng, hay súng, hay anh vừa giết ai vv, việc của nhân viên công lực là stop anh lại bằng mọi giá.
 2 quý anh tội phạm này chạy, lao vào 1 chiều, đâm tung 1 anh lên trời, và anh em cớm đã tóm đc rất nhanh, như bên tây thì anh em đè ra đấm chấy mẹ luôn rồi còng, nhưng anh em việt vẫn đầy tình thương mên thương, đạp 2 cái cảnh cáo vào mặt, khiến 2 tên tội phạm mất cựa, hi vọng chúng ra tòa và đi 1 khóa để suy ngẫm về hành động của chúng, rất may chúng chưa giết ai bằng chiếc xe điên của chúng.
  Và 1 động thái đáng ngạc nhiên, lần này, mình ban khen anh kền biên bài báo này, nếu anh em cứ biên thế này, thì trang này của mình sẽ ko còn việc làm, à cơ.

 Và hỡi anh em, mình đã quay lại sau 1 tuần đông lào du hí, hãy like đi vờ đợi những bài sấm sét.

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]