Thursday 7 March 2019

troll thôi

Bài biên dùng tham luận của Đản Thị Lang hộ vệ của Đản vương. 

Tản mạn vụ cô giáo - học trò qua lăng kính 1 phụ huynh.


 Truyện bên Mĩ :

 Ở 1 nhà chứa nọ,  bà chủ nhà xây 2 tầng,  tầng 1 toàn hoa hậu và người mẫu, tầng 2 toàn giáo viên.  cùng giá tiên dĩ nhiên. 
 Và bà ngạc nhiên khi nhận ra, sau 1 thời gian, khách luôn lên tầng 2 . 
 quá là tò mò, bả hỏi khách sao lại ko thích các hoa khôi người mẫu ??   100 thàng khách đều trả lời, họ thích giáo viên vì giáo dạy dỗ rất ân cần và  bắt họ làm đi làm lại cho tới khi chuẩn mới cho ra, cùng 1 số tiền,  họ ăn đc đôi khi vài nhát. 

 Rồi xong,  với tư cách 1 người cha,  tôi thích con trai tôi đc chính cô hướng dẫn, dạy gì, cũng là dạy, xoạc tốt xoạc chuẩn mới là bậc thang đầu tiên bước vào đời. 

 Tôi phải đối con tôi phải đi đá phò phạch, thứ lũ mới lớn luôn tìm đến, nếu đc các cô giáo ban ơn thì tôi hoàn toàn nhất trí. 

  Và nếu  tôi có anh con như anh 16, tôi sẽ bảo nó : 

 " này con trai, hãy đứng thẳng lên,  nhìn bố mày đây này, đây  là cái gối, bố sẽ để ở đây, quỳ lên nó và bố lạy con 3 con lạy,  con đã dám làm 1 việc vĩ đại với cô giáo  và ở tuổi con, bố chỉ dám hình dung và..... quay tay.  


No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]