Monday 25 March 2019

ba vàng tự

vấn đề của tam hoàng: khủng bố đệ tử.
 Phật giáo hoàn toàn không nói gì về có vong hay oan gia trái chủ, cái này mình đã nói rồi.

 2600 năm trước, khi chữ viết chưa hề có thì Tất Đạt Đa ngộ ra cách để thoát khổ, rồi dạy lại lũ đệ, rồi chết, bọn đệ nhớ kĩ, truyền lại cỡ 400 năm thì mới có chữ viết, anh em chép lại thành nhiều bộ kinh và phật giáo ra đời, nó là con đường ( đạo ) aka the way để thoát khổ bằng cách triệt tiêu ham muốn và hỡi ôi, mục đích.
 nghe qua đã thấy, làm gì có vong báo oán hê hê.
 Vong, ko nằm trong giáo lí phật giáo, nói mẹ thế cho nhanh.

 ngay cả có  vong, thì đời chơi thế là đéo đẹp, kiếp nào thì kiếp đó chịu, làm đéo có chuyện bắt tôi phải chịu trách  nhiệm cho 1 kiếp xa lắc cả ngàn năm trước? chơi   bời kiểu đéo gì đó?

 anh em phật tử cúng tiền thì mình ưng, bán nhà cúng thì mình cũng ưng, tiền của mình đéo đâu, nhưng quý anh trụ trì ba vàng đang làm chuyện mất  nết, đó là khủng bố phật tử, bằng cách nói mày bị vong theo báo oán, nộp  vào đây 100 triệu tao giải vong cho vvv. kiếm tiền bằng cách doạ nạt để họ sợ, mình gọi là khủng bố.

 Nếu nộp 100 củ, đời  thằng phật tử coi như gấp khúc, nó sẽ gặp bất kì cái gì, chẳng hạn liệt dương, cũng đổ cho vong, và lại tiền và tiền.
 trời ơi
 trời ơi
 trời ơi
 vô cùng nguy hiểm, cực kì dã man, tột cùng mất nết..
 ( ae liu ý khi giảng bài, mình bất ngờ than mấy câu, mà thôi)
 tức ba vàng, mà ở đây là con ml Yến và thằng đại đức mất nết trụ trì đang gieo vào lũ phật tử 1 nỗi sợ hãi ma quỷ, và từ đó, trục lợi.

 lũ phật tử này hoàn toàn mất niềm tin vào bệnh viện, vào công lí, vào luật pháp, vì cái bất hạnh của chúng hay của ai đó chúng biết, đều tại vong theo báo oán bóp cổ lưỡi lè ra.

 vô pháp vô thiên, ba vàng đang hướng dân đen đến 1 xã hội vô pháp luật, mất niềm tin vào tương lai và sỉ nhục bộ Y tế.

 Mình hi vọng anh em cớm vào cuộc, bắt lũ trọc xaolon này mọc tóc đi lao động công ích, đừng để chúng lộng quỷ thần khủng bố dân đen.
 Phật dạy người sống tu nhân tích đức, Phật nào dạy khủng bố phật tử để moi tiền?

1 comment:

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]