Monday 25 March 2019

ba vàng 2

anh em trọc  tam hoàng (ba vàng) phạm tội gì?
 nói ra ngại quá đi, kẻ hèn này nhận nhì về luật hình đông lào, thì chỉ thân vương trại suv nhận nhất, chứ đéo thể khác.

 anh em sư trọc tam hoàng có chiêu gọi là thỉnh oan gia trái chủ, tức khè lũ ngu là kiếp trước bố láo ăn cắp (  kiếp trước có khi 15 kiếp he he vãi kiếp) kiếp này phải   chịu nạn, hoặc bệnh, hoạc hoá điên vv, hay vong bám theo cả đời nghiêng ngửa ... vãi vong.

   có cách giải đc, nộp tiền anh em trọc sẽ giải vong trừ bệnh.
 Mình kể rồi nhỉ, đòn này anh em Lạt ma tây tạng xài siêu giỏi, anh em bần nông tây tạng đéo có tiền, thì bọn trọc bắt đi lao động khổ sai không lương, tức chúng xài phật  như 1 phương tiện để trục lợi, anh em sư tây tạng chả làm đéo gì, béo quay he he. thích ko? thích bỏ mẹ ra đc ý he he tsb chính quyền của sư.

  Phật dạy, thì lại rất lằng nhằng, thủa đó Ấn là nhiều các tiểu quốc man rợ, anh em đông lào dĩ nhiên vẫn trên cây hú lên như vượn núi.

khi sống ngài phán nhiều hay ít ai mà biết, rồi ngài  chết đi hỡi ôi đau xót, thời đó, lại đéo có chữ viết, anh em truyền miệng hỡi ôi những trên 300 năm.
 sau đó , có vẻ chữ viết đc phát minh, cơ mà 300 năm là truyền miệng, chúng nó bú chén diệu vào là chém thêm, mỗi vương triều lại biến hoá phục vụ quyền lực, mỗi anh giảng lại chế thêm, lời Phật dạy, quả nhiên, bị bóp méo như trên đất anh em tây tạng.

 Việt Nam cũng y hệt, anh em tam hoàng chém thêm vụ oan hồn vong theo rồi tội ác 30 kiếp trước, chăn tiền, muốn tóm ko dễ vì đây là thoả thuận với nhau, chứng minh anh em tamhoang xaolon hơi khó, vong là thứ đéo ai nhìn thấy, còn anh em thủ tướng bộ trưởng vẫn lạy vong đều trong các dịp tưởng nhớ vonglinh, vong mà đéo có thật, lạy làm đéo gì có phỏng?

 nhưng anh em tamhoang tham quá, lại bắt lũ ngu lao động không lương, quét chùa, hút bụi, nấu ăn, dọn, chở đồ, cọ wc vv..

cái này khiến anh em đéo đỡ dc, dù thằnglao động tự nguyện, nhưng anh em, với tư cách sử dụng lao động, đã phạm luật, mình trích:

  Điều 297 Bộ luật Hình sự năm 2015 quy định về tội cưỡng bức lao động như sau: “1. Người nào dùng vũ lực, đe dọa dùng vũ lực hoặc THỦ ĐOẠN KHÁC ép buộc người khác phải lao động thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tiền từ 50.000.000 đồng đến 200.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm.
.
 hết trích.
 rõ ràng ở đây, anh em trọc đã dùng thủ đoạn khác để bắt lũ kia lao động mà ko hề trả lương, ko mua bảo hiểm, đóng thuế vv, mời anh em ra toà để giải thích.

 lời khuyên: tránh xa đội luật sư toàn thua, dính bọn đó luôn nhân đôi án he he.

 Chúc anh em sư trọc may mắn, và hỡi anh em công tố viên, hãy ko cho bọn trọc cơ hội nào trước toà.

ảnh:
kẻ hèn du hí ai len bắc
anh em trọc hí lộng quỷ thần
tham sân si chỉ ăn phân
lừa người ngay thì làm sao thành Phật?

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]