Thursday 7 March 2019

đếm xe

 Dân đếm xe làm clg ?? 

 Vì mình vừa qua anh em BBC quậy lũ fan não ch ó, mình nhận ra đell gõ thông não chúng 1 chút vụ đếm xe là có lỗi với nhân loại yêu chuộng hòa bình. 

  Đầu tiên lũ ch ó đ ẻ  thích đếm cứ đếm,  nhưng cách xa trạm  ít nhất 100m.  Nhìn mặt chúng  mày mắt  la mày lét, chữ bất lương xăm giữa trán, đell ai mà tin đc,  người ta thf tiền tỷ mỗi ngày, chúng mày rình ăn cắp, thì sao ??  

 Chúng  mày ngồi đúng trạm, ăn khói nhiều ngã ngất  vào bánh xe, ai đền cho chúng mày  ??  hãy  ở cách xa,  có gì tai nạn đâm chém say xỉn anh em BOT đél liên quan,  thế nhé,  chứ đếm cứ đếm. 

 Cơ mà bọn này làm quan thì mình rất nghi ngờ khả năng lv, ới đếm có 1 tuần đã mất mẹ hết  dữ liệu,  làm ăn như cc mình chê nghe chưa, quân mạt hạng vô công rồi nghề. 

 Tiếp nhỉ, BOT là xây dựng, sở hữu và chuyển giao. 
 Nhà nước muốn làm đường, dell tiền, sẽ mặc cả với tập đoàn giàu có đủ tín nhiệm, và mặc cả. 

  Việc mặc cả  chỉ là giá vé và năm thu, ok xong, bọn BOT sẽ xây và thu tiền đủ số năm. 

 Bọn dân ra đếm làm gì ??  xe nhiều thì họ lãi,  xe ít thì họ lỗ, việc dell gì đến  chúng mày  ??   nếu thích thì bảo bọn Bộ giao thông trả tiền đền theo hợp đồng, anh em BOT cầm tiền phất áo đi ngay đéll nói câu thứ 2 hehe. 
  Còn ko trả tiền họ, thì để họ thu đủ năm, lãi thì mừng cho họ, vì họ sẽ xây thêm nữa và nữa. 
 Mọi vấn đề hãy gặp bộ GT, đừng bén mảng đến BOT,  họ  là nhà kinh doanh đường xá kiếm tiền, ok chưa ?? 
 Mình thì mong anh em bot lãi nhiều và thật nhiều, để lũ ch ó dân uất hộc máu mồm ra,  lêu lêu. 

  Xong chưa, đếm  thì tha hồ,  nhưng đừng làm trò trẻ con mạt hạng quấy đảo việc làm ăn của  BOT. 

  Có cụ Hiền Đức 88 tuổi, cũng adua theo thàng Hà văn Nam, kẻ mới bị còng, giờ này đang ngáp ngắn ngáp dài trong ngục, tôi rất chê cụ, cụ có tuổi, hãy ở nhà chăm sóc phong lan, chơi với cháu, đừng adua theo lũ mất dạy phá làng phá xóm. 
 Dĩ nhiên ko thế nói đc cụ,  người Anh chúng tôi có câu : " we cant teach the old dog a new game" , anh chị nào rành tự dịch,  mình xin tặng chị Hiền đức vài câu vè. 

  Cụ ơi cụ đã già rồi
  thương con thương cháu ở nhà thật lâu
  Pha trà ngồi ngắm mưa ngâu
 Thọ chung chính tẩm, về chầu Mác Lê. 


 








No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]