Wednesday 23 January 2019

tống văn sơ

 Nhân dịp bàn về dẫn độ,  kể về vụ Tống văn Sơ. 

 19lâu lắm, cớm HK vồ 1 quý ngài cộng sản nòi, tên tống văn sơ. 

 thủa đó anh pháp có kí dẫn độ, HK là đất Nữ Hoàng Elidabet not trunghoa.
 Quý anh Sơ  bảo dcm chúng mày điên hả, tao chả lq đéo đến  quý anh có tên là nguyễn ái quốc, dcm chúng mày điên rồi. 

 Ngài Sơ trình ra cái pass Tầu hehe nói bằng ăng lê ngài là tống văn sơ, đẻ ở quảng tây, gần móng cái,  làm đéo gì đc nhau à cơ ?? 

  thủa đó đéo có vân tay lẫn ADN hehe,  có tranh vẽ hoặc ảnh chụp,  chỉ là hơi giông giống. 

  Vân tay để nhận ra người,  dĩ nhiên là phát minh của người trung hoa thần thánh,  tổ sư từ ngàn năm trước,  anh em đã phải dí ngón tay vào mực rồi dí vào tờ giấy, kêu bằng điểm chỉ,  lũ cẩu điểm chỉ này đéo biết chữ  luôn hehe đen. 


 anh em khối cộng sản  nhờ hay thuê quý anh lo sơ bai,  và anh này hao hao giống anh luật sư của anh em đối kháng hay vác cái cuốc mới bị thu bằng là anh đéo gì quên mẹ tên hehe trình cũng xoàng thôi. 

 Ảnh viện luật Anh  là Sơ bị giam vô cớ vì ko hề phạm luật Anh, rồi viện luật dẫn độ Anh ko xài cho tù nhân phạm tội về chính trị vv.....  

 Anh và pháp  lại đéo ưa nhau thời đó, thế mới đen  ... 

  Đại để nói ngắn gọn thôi đéo gì lắm nữa,  Sơ đéo phạm luật Anh,  vì HK do quá hào hứng,  giam ảnh quá  mẹ hạn hehe,  ls của Sơ dọa kiện vụ này lên cơ mật viện và thậm chí Vua Anh, chúng viện lắm luật quá  và Anh thời đó  lắm luật đan nhau  phết hehe cuối cùng anh em thỏa thuận ngoài tòa cho nhanh gọn.    

 Có 02 lập luận : 

 01 : nếu Sơ đéo phải cụ Hiền, thì chả việc đéo phải  trả ảnh về đông dương. 
 02 : nếu Sơ chính là cụ Hiền, thì luật Anh ko cho phép dẫn độ tù chính trị và hơn nữa,  có cơ sở tin rằng nếu về, tòa Nam triều chém đứt đầu lâu Hiền,  vì 1929  ngài đã bị thượng thư bộ hình Annam  tử hình vắng mặt ở tòa Nam Triều. 


 Dĩ nhiên vụ này Pháp oan, nếu Tống văn sơ bị dẫn độ về VN, gần chắc pháp sẽ xử riêng và ảnh sẽ đc kêu án rất nhẹ,  lưu ý cả phan chu trinh và phan bội châu đều bị tòa nam triều xử chém,  nhưng Pháp xin tha, anh em nam triều dỗi  mới bảo thế mày đem về đất mày mà nuôi,  hệt như bậy giờ  với chị nấm hay anh điều cày hay anh cù huy hà vũ hehe.  Pháp đem Châu và Trinh về an trí hehe và nhẽ hối hận chẳng thà kệ mẹ tòa nam triều với thanh đao bén của trảm thủ bộ hình nhanh rẻ tiện hehe. 


 Cái nhân đạo của người Anh khiến Sơ và luật sư thỏa thuận ngoài tòa, là Sơ phải cút khỏi HK vì đe dọa anninh hK,  nhưng điểm tới đéo phải đông dương, đi đéo đâu thì đi. 
 Mình thì chắc,  án tử hình vắng mặt của tòa nam triều khiến người Anh ko cho phép dẫn độ Sơ vê, và ngài thoát, thanh dã  mất tăm. 

 Và đúng vậy, ngài Sơ biến mất tăm mất tích. 
 hết mẹ chuyện tống văn sơ. 

 cho tới tận bây giờ, đéo ai biết liệu 2 thằng ml tống văn sơ và cụ hiền râu có liên quan tới nhau, hay ko. 








No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]