Wednesday 23 January 2019

Bàn nhanh về vụ mĩ nhân kẹt ở Ba Lê

Mĩ nhân quá cảnh tại Paris
Giờ bị ách lại chẳng thể về
Dưa muối, cây nêu câu đối đỏ
bánh chưng giò lụa đã rất xa ..

 Mạng đang rộ lên vì 1 chị bị cớm pháp tóm và sẽ ra tòa vì tội ma túy, mình mới lướt qua thì phán thế này.
Chị đã bị xử vắng mặt và bị kết án 4 năm tù ở Bỉ năm 2014, vì tội buôn ma túy 2010. tuy nhiên chị về VN 2011 và ko hề biết gì (???) về bản án bên Bỉ dành cho chị. (mình tin chị biết và kịp thanh dã trước khi chúng ngửi ra).
Chị học ở Hà Lan, 1 quốc gia mà tài mà là hợp pháp, mua hút thoải mái luôn.
Cũng nhắc anh chị biết, người VN chúng ta có 1 điều rất đáng tự hào là sang châu âu, anh em chỉ có 02 nghề, dũa móng và trồng tài mà lậu.
Người Việt link với nhau rất dễ để mua tài mà, mình hút như thuốc lá cho vui ơ kìa, Hàlan hợp pháp mà ?? lưu ý chỉ hợp phát hút thôi nhé, buôn bán cần giấy đặc biệt. 
Mình đoán time đi học, chị có mua giúp tài mà cho bạn, 1 việc này hợp pháp ở Hà lan và bạn này tuồn nó sang Bỉ bán kiếm lời, khi chị về, đường dây bị phanh phui, anh em đi tù cả, trong đó chị bị xử vắng mặt.
Có thế với chị là chuyện thường và chị quên mất rồi, 10 năm không gặp tưởng tình đã cũ ... nhưng công lí bên đó dell quên.
Anh bạn trai Tây của chị, mình gần chắc là Mĩ nam kế hệt như cách họ đã bẫy Minh Béo, để lôi chị sang chịu phán xét của công lí và nếu ra tòa lần tới ko có gì mới, chị đi 4 năm.
Transit ở Pháp không phải là sự tình cờ, nó bẫy chị đó.
Tin vui là trong tù, chị sẽ có cơ hội học tiếng Pháp, tập gym, khỏi lo cơm áo gạo tiền và từ bên đó đếm 12h/ ngày tù, tức 4 năm thì chưa tới 2 năm là chị ra.
Tôi chúc chị may mắn, hỡi người đẹp trúng kế Mĩ Nam Nhân.
Tiếp nhỉ ( anh chị đừng mong tôi nói bậy nữa, sau 10 lần bị khóa nick tôi thành người lịch sự rồi, anh em chớ có rì bọt tôi nữa )

Vụ của Mĩ nhân chúng ta đang hót, phải bám trent mà đá, mới mong hút đc fans, anh chị ạ, tôi thánh lắm.

Phần này, mình bàn về luật, mà thôi, chắc anh chị biết là là giáo sư về luật hình cả VN và EU, thành ra ko cái gì tôi ko biết.

Chị mỹ nhân nói chị chống lại lệnh dẫn độ về Bỉ để hầu tòa, mình mới hơi lăn tăn : đến Bỉ là cơ hội duy nhất để chị minh oan ? tại sao chị không dám sang đó làm rõ trắng đen, vỗ tay vào bẹn rồi hất vào mặt chúng ??
Câu trả lời chị có tâm tư.
Pháp và Bỉ là anh em xương máu. Phiên tòa kế mở ở Pháp chỉ giải quyết vấn đề : có dẫn độ chị hay không mà thôi, chứ Pháp ko can thiệp vào tư pháp Bỉ.
Và tôi nói, tòa sẽ phán dẫn độ, ko có lí do gì trì hoãn đc, có 03 lí do để ko dẫn độ:
01- chị phạm tội khác bên pháp, lúc này tòa cân nhắc xử chị trước Bỉ, nếu anh chị đọc người tù khổ sai, trên đường dẫn độ, anh Bướm đã đấm 1 anh cớm Anh, hi vọng đc dẫn độ lên bờ để xử hehe,
02- sang đó chị có thể bị tử hình trong khi luật Pháp xử nhẹ hơn.
03 - tội này bên pháp vô tội.
Chị ko có cả 3 lí do này, chị sẽ bị Pháp tuyên dẫn độ qua Bỉ, nơi chị có thể chứng minh oan sai.

Chị nói kẻ nào đó đã đánh cắp id của chị và chị bị nhầm, tôi nói khả năng này rất hiếm, trong time chị bị giữ ở sân bay, họ đã check hết rồi, ko nhầm người đâu.
Malta là nơi chị và bạn trai đến, có thể quá cảnh nơi khác, anh bạn trai chị đã cài chị qua Pháp đó, người Malta vào đc EU là 1 sự ngạc nhiên cho anh em EU, họ là hợp chủng các anh em thổ dân bần cùng đạo tặc hạ lưu hehe hiện đang bán quốc tịch có giá vài trăm ngàn đô 6 tháng có tịch luôn, bọn cầm quốc tịch này độ khả tín rất đáng ngờ, tôi tin chị bị anh bạn Malta bẫy để đổi lấy gì đó ai mà biết.

Vậy chị sẽ về Bỉ và với bản án 4 năm tù ngồi đã tuyên, chị có quyền đòi 1 phiên tòa cho riêng mình, hoặc cùng luật sư thỏa thuận ngoài tòa với mức án giảm hơn, tùy.
Tôi tin nếu bằng chứng đã rõ, chị rất khó cãi, có những thứ làm 10 năm trước như chuyển tài mà đi Bỉ chị đâu có nhớ, vì cho là thường, thì ở châu âu, lại là tội phạm.

Gần chắc chị đi 1 khóa, tôi chúc chị may mắn.


No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]