Tuesday 17 April 2018

Việt đấm tây và chuyện anh bờ rét

Việt đấm tây và chuyện anh bờ rét (bret)
Xưa, mình làm việc với anh, anh là xếp mình ( dcm giờ xưng mình cho nó máu ).
Đời mình, chưa thấy 1 thằng tây nào nói tiếng Việt sõi như ảnh hehe, mình chui sâu dưới gầm xe, nói tiếng việt rất nhanh 1 tràng trong đó trộn vài câu địt lồn mẹ thàng bret, thế mà ảnh nghe ra, thò đầu vào bảo : địt mẹ mày chửi tao hả ???
Cái đéo gì cũng biết, ảnh trả lương mình 200k / tuần, tuần làm 3 buổi địt mẹ bắt mình chui gầm vặn ốc vãi cả tom lồn hehe.
Ảnh người Úc, dcm da trắng mắt xanh tóc hoe hoe như lông lồn bạc, đéo hiểu úc kiểu máu lồn gì, mà ảnh chịu đc nóng vãi cả lồn, ảnh hay kể : địt mẹ nước úc nóng lắm toàn sa mạc..
dcm, anh chị tính, mùa hè annam 40 độ, ở cái xưởng mái tôn lên đến 50 độ, chui vào gầm xe hàn với vặn ốc thì nhẽ nhiệt lên 70 độ đéo phét, mình vã bồ hôi ướt hết bộ công nhân xanh..

ảnh cũng nóng vl ra, cơ mà dcm ảnh luôn mồm kêu sướng, tý lại xui mình : em bú nước nhiều vào toát mồ hôi sướng lắm, đéo mất tiền sauna.
dcm vãi cả lồn Sauna hehe cơ mà bú nước công nhận sướng thật.
ảnh khôn phết, sai mình đi bán má phanh bendix hay cc gì quên mẹ, anh dặn đéo bán cho lũ chó ở gần biên giới trung hoa nhé, ko có lũ trung hoa nó copy/ paste là anh em mình bán vào lồn, có lí phết hỡi anh Bret hhehe.
Mình hay chơi xỏ ảnh, rắm mình siêu thối, ảnh đang ở dưới gầm xe vặn ốc thì mình giả vờ hỏi vài câu rồi thả dắm, chỉ thấy ảnh thở dài và nói giọng hết hơi : địt mẹ em đánh rắm hả. ??? ảnh đang ở gầm xe đéo bò đi đâu đc hehe ..

Lại kể, ảnh chở vợ đi đâu đó = ô tô, 1 thàng Việt lái láo tạt đầu ảnh ở đâu đó trên Phà hehe, địt mẹ ảnh mở cửa lao lên, đấm vào nắp ca pô xe kia hehe chửi tiếng việt hehe vãi lồn sõi.
bọn chó trên xe kia ngơ ngác, rồi cửa xe mở, 4 anh xăm trổ thò ra, mỗi anh hỡi ôi, cầm 1 cái tuýt sắt, hình như anh chặn đúng bọn haiphong đi đòi nợ hehe.
Nhanh như cắt, anh bret chui lại xe niva 1600, khóa trong hehe, rồi sự tình thì bọn kia lồng lộn quanh xe đập vài phát vặn gương đểu, rồi nguội, 4 thàng kia thấy ảnh có vợ con, chỉ dọa rồi thôi, bà con can ầm ầm hehe.
là sau ảnh kể lại với tôi, ảnh nói : địt mẹ anh đéo nói tiếng việt, anh nói tiếng Anh chúng nó đéo biết anh chửi chúng nó..
bà con can, mọi người nguội, anh chui khỏi xe hehe làm hòa bắt tay mấy thàng kia, rồi nói tiếng việt : lần sau các em đừng chửi anh nữa nhé nhé nhé nhé .
mình bảo anh to khỏe sao không đấm bỏ mẹ chúng nó đi vứt mẹ nó xuống biển ( phà đó là phà biển đi cát hải thì phải hehe )
anh bảo : địt mẹ nó có 4 đứa to lắm, anh đéo đánh lại đc anh sợ dcm chúng nó hung dữ lắm ...
Mình sướng mình bảo : địt mẹ anh chửi em quen mồm, ra đường liệu liệu cái mồm lồn..
Hồi đó mới ra câu : vãi lồn, anh học rất nhanh, câu đéo nào cũng nhét chữ vãi lồn vào .. .
ảnh bảo : anh sợ vãi lồn rồi, anh sợ vãi lồn rồi .
 ( ảnh : kẻ hèn và anh brét) 

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]