Thursday 19 April 2018

Phượt giá rẻ, tư duy quân khố rách.

Du lịch giá rẻ là cái lồn gì vậy ???
Lão phật gia vừa đọc 1 cái tít trên lá cải và lập tức nổi điên, tít đó đây :
" Cô gái Việt đi xuyên nước Mỹ với 300 USD
TP - V T M L, cô gái Việt Nam sống sót sau vụ lở tuyết trên núi ở Nepal mới đây tự đi xuyên nước Mỹ với số tiền 300 USD. Chia sẻ kinh nghiệm road trip (đi phượt) ở Mỹ của cô đang gây sốt và thu hút đông đảo bạn trẻ...."
Dĩ nhiên, kẻ hèn này đéo bao giờ tin báo, phải vào nhà chị linh đọc quả nhiên chị nói đi 1 vòng và tính ra mất 300$ cho 11 ngày tổng động viên.
Thế là tôi chê, vì đầu tiên, chị đã nói dối khi xin visa vào Mĩ.
Dĩ nhiên tôi là người Anh thần thánh not Mĩ, nhưng những người bạn Mĩ của tôi rất bực mình và muốn làm lớn chuyện, với người Mĩ, nói dối nhân viên liên bang ( ở đây là nhân viên phỏng vẫn lãnh sự ) là tù 5 năm, với quốc tịnh khác là cấm nhận cảnh.
Tôi chắc chắn khi xin visa, chị show ra 1 đống tiền trong thẻ, và chị KHÔNG bao h nói chỉ chỉ tiêu 300$, đúng ko, vì nói vậy không bao giờ chị đc cấp VISA.
Trong khi thực tế chị tiêu hỡi ôi 300$, ăn nhờ ở đậu, bú nước ở vòi, nhặt củi khô đun mì gói...vv tóm lại ăn mắm mút dòi. Thậm chí chị trích 1 ý kiến của quân mất dạy mua lều trại để nguyên mác, xài xong trả lại đỡ hao tiền, lợi dụng hậu mãi của người bán, đó là đòn của quân mất dạy và đó là ăn cắp, ko lên quảng bá, ai cũng làm vậy thì họ sập tiệm mất.
Chị có nói đi rẻ là để hòa đồng với nhân dân, nhưng tôi nói, chị hòa đồng với quân cặn bã.
Ví như tôi đi Bolsa, tôi ngủ ở holidaywiew, 150$ / đêm chăn ấm nệm êm mềnh màng vang trắng, chị ngủ ở dưới cống ngầm, đéo mất xu nào, xung quanh toàn vỏ chai vốt ka và quân cặn bã cuộn chăn ngủ như sâu, tôi vào KFC bú coca cắn đùi gà, chị tìm nơi vắng nổi lửa chụm đầu rau đun mì gói, thì tôi hỏi chị, rẻ kiểu đó có hay ??
Tóm lại, đéo có tiền thì ở nhà, còn đi thì xài cho ra tấm ra món, để bọn Mĩ thấy dân Việt đến du - lịch là khom lưng xoa tay chờ tip, thế mới máu.
Cơ mà hướng tới rẻ thì quân vượn núi đéo ăn hàng cũng đéo bao giờ tip.
Địt mẹ lũ du lịch bụi đéo có tiền cắn mì gói, ghé mõm bú nước ở vòi, ngủ lê la lều chợ tôi chê.
Con gái con đứa rõ ràng xinh xắn mà mắt trước mắt sau chui vào bụi rồi chui ra mắt chớp chớp rõ xinh, địt cụ mình chui vào bụi check hóa ra nó để lại trong bụi cây 1 cục cứt xanh vàng toàn rau muống thối lừng lên rồi chuồn mất tổ sư.
Vãi lồn du lịch bụi. địt mẹ lũ keo kiệt đốn mạt.

 Du lịch rẻ tiền, nhục như con trùng trục.
Tiếp về dulich rẻ, đã oánh, thì oánh đến tận cùng sái - nhị, để người đời phải tâm phục.
Lũ nhà văn khi tả 1 phụ nữ chúng ko ưa hay biên : sực nức mùi nước hoa RẺ TIỀN. 
Tức lũ nhà văn dù ngu như chó lợn, cũng biết nước hoa rẻ thì mùi như con cặc hehe tao khen nghe chưa.
Hoặc kẻ hèn này khi chửi ai, hay thốt ra câu : địt mẹ quân RẺ rách.
Rẻ, đéo bao giờ hay, tư duy rẻ tiền luôn dẫn bạn đến với lũ hạ đẳng mọi rợ.
Bạn thuê nhà ở xóm giấy dầu, xóm nước đen, xóm liều ?? luôn rẻ hơn nhất nhiều lần ở Vimcom, nhưng lũ rẻ tiền túm tụm 1 chỗ thì tổ sư đinh tai tiếng chửi nhau tiếng choang choảng chai lọ vỡ , và hở cái đéo gì ra cũng mất hút đéo hiểu tại sao.
Tất cả những thứ rẻ tiền, đều dẫn đến bãi rác.
Bạn đéo có tiền mà thích du lịch, tôi khuyên du lịch qua hehe màn ảnh nhỏ.
Bạn vẫn có tiền, nhưng bạn đi du lịch kiểu rẻ tiền ăn mì gói ở lề đường, tôi xin phép chửi bạn là loài hạ đẳng.
Làm sao cũng là người đi du lịch, chúng dẫn bạn gái vào nhà hàng sang, bàn phủ khăn trắng, đốt cây nến hồng, mở chai vang vang đỏ, gọi đĩa tu hài, chúng chạm li mềnh màng rồi cắn bú nhẹ nhàng, rồi dìu nhau đi lên resort 5 sao ngắm đại dương qua của sổ... Bạn thì đang tìm 3 viên đá để kê nồi nhóm bếp luộc mì tôm, nuốt nước bọt mà xem chúng nó qua cửa kính...
Đéo có tiền đừng dulịch nha, mang nhục, nhưng có tiền mà chịu bú nước vòi nuốt mì gói, thì quá nhục, cái nhục này nhân đôi. Chúng mày giữ tiền làm gì ơ kìa ??? để mua nước hoa đắt tiền nhưng lại đớp mì gói ???
Và tóm lại, địt mẹ lũ rẻ tiền và tư duy rẻ tiền.
Bọn ĐBQH đứa đéo nào cũng mang tư duy này, lúc nào cũng : "Ủ ôi đắt thế "....... " nghìn tỷ cơ á.."
Mọi thứ rẻ tiền luôn dẫn đến bãi rác thải, nơi chứa toàn cặn bã.

 Du lịch liên hoàn cước.
Ít tiền đc đi du lịch không ??
Câu trả lời là KO, KO và KO, khi ít tiền, thì việc cần làm là kiếm tiền, rồi mới đc phép nghĩ đến du lịch.
Tất cả những thàng con đi du lịch bằng 2 bàn tay trắng, thì đều SML.
Nhiều anh chị phượt thủ mất tích, hoạc chết răng nhe ra đều là bọn ít tiền, đi đéo chuẩn bị, chúng ăn bờ ỉa bụi ngủ lều, tự trèo non, đến chỗ nào là nhà, ngã chỗ nào là gường, cơm đường cháo chợ.
Cơ mà ok thôi, đam mê mà, nhưng đừng làm gì bất chính.
Đầu tiên, xin đi nhờ? đó là 1 dạng ăn mày, tôi cho là bất chính.
khi bạn di chuyển từ A - B bạn phải trả 1 khoản cho tiền tàu xe, đi nhờ dĩ nhiên ko mất xu nào nhưng sâu trong tâm, bạn là 1 thàng ăn mày rồi. ( và nếu bạn có tiền nhưng đéo nhảy bus vẫn xin đi nhờ, bạn là giống gì vậy ??)
Tương tự với xin ngủ nhờ, bạn đéo hề lỡ độ đường, bạn thích đi kiểu bụi thôi, ko có nơi nhờ dc, bạn ngủ luôn lề đường, thế là ko tốt, tư duy của loại vô pháp vô thiên hoàn toàn mất nết.
còn việc bạn ăn mì gói, bú nước vòi, ỉa đái bậy thì ok thôi, vì không hại đến ai.
Chị gì gì đó tôi đã đọc, chị du lịch bụi, đội chị 2 ngày không tắm, chui vào đất của tư nhân tắm trộm, bị chủ nhà rọi đèn chạy tụt xi - líp, các bạn đã rất may mắn ko bị bắn chết hoạc truy tố, ở phương Tây, xâm nhập đất riêng đi tù hơi bị dài đó hoạc bị bắn hoạc bị chó ngao cắn nát tay.
Và tôi ko muốn ngao du với quân rẻ tiền như vậy, khi ta còn trẻ, không có nghĩa ta được quyền xài 1 tư duy keo - bẩn , tệ hơn, 1 tư duy của kẻ ăn - xin. Bạn sẽ lớn lên thế nào với tư duy ăn mày từ trứng nước ?
Đừng mạo danh Phượt thủ để làm những trò của quân ăn mày bẩn thỉu, kiểu hái trộm su su hay ngủ đêm trên xa lộ.
Với tư duy đó, tôi chắc họ sẽ là người đầu tiên xếp hàng ăn từ thiện, hay tranh nhau đồ miễn phí, và tư duy này nếu có trả tiền cho Buffe, thì lao vào hốc như chó đói.
Bọn keo bẩn này sẽ đéo bao giờ dám vào 1 nhà hàng có điều hòa và cũng đéo dám nhòm menu luôn.
Tư duy rẻ tiền đẩy chúng xa dần những tiện nghi xa xỉ đắt tiền mà người tử tế đang cố vươn tới.
Đi đâu, làm gì, hãy trả tiền và sòng phẳng.
Đừng để tư duy tham - rẻ mà vô tình hóa cái bang.
Vậy nên tôi rất không ưng cái nhà chị L, chị luôn đi nhờ xe, ngủ nhờ, tắm trộm , bú nước vòi vv.
Tôi ko hiểu chỉ sẽ thổi vào lớp trẻ niềm đam mê gì, khi đi du lịch kiểu ăn mày như vậy ???
Lũ du lịch Cái - bang, đủ để thông não chưa ???



No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]