Tuesday 17 April 2018

Người Trung hoa thần thánh.

 Người Trung hoa thần thánh. 
.
Để so sánh sự vĩ đại của trung hoa, ta phải so sánh với 1 nước hao hao về dân cư, lịch sử, diện tích... vv, đó là Ấn ĐỘ thần thánh.
Kẻ hèn này đang hehe đi đổi tiền, tối thứ 3 (8/11/2016), thủ tướng Ấn tuyên bố 2 tờ tiền mệnh giá to nhất là 500 ruppy và 1000 ruppy sẽ là giấy lộn vào 12h đêm cùng ngày ... ( nhá nhá 200k và 500k vietnamdong) 
( tiền là giấy.... ta mất nhau từ đây.... lời bài hát hay quá )
Anh lái xe lừng danh tay lái lụa của tôi Alexander sáng nay kể lại, ở vài bang, người dân đốt tiền trên phố, những đồng tiền họ ki cóp bằng gian lận gì đó, giờ hóa giấy vụn, đại để cái này VN đã trải qua hê hê đéo nói nhiều nữa.
Người Trung hoa là 1 dân tộc vĩ đại, dù đại việt có hay chửi họ, nhưng vị thế quá nhỏ của đại việt đéo khiến người Trung hoa bận tâm. 
Có 1 lần họ cáu quá, họ mới phát biểu nhẹ nhàng trong bài : "Phụng khuyến cáo Việt Nam tảo hồi đầu" , trong đó họ viết :
"Trung Quốc dụng tâm lương khổ, phụng khuyến Việt Nam “ lãng tử hồi đầu ” 
Có1 lần nữa do quá cáu, họ nói VN là quốc gia có độ khả tín thấp... cái này thì đéo cần nói các bố cũng biết rồi dcm thàng tầu. 
Cơ mà về cơ bản, họ vẫn mong vn: "lãng tử hồi đầu"
1 nhà đài lừng danh có dạo dịch từ tiếng Hoa sang Anh rồi Việt, từ lãng tử đc dịch thành " con hoang" thế là tôi chê, toàn văn ngữ cảnh thì lãng tử ở đây là " con sóng lang thang" hay 1 lãng tử ( kiểu Yến thanh) là 1 chàng trai thích chơi bời phóng khoáng hơi phá gia chi tử (cũng đéo hay ho lắm).
Trung hoa, đang lấy lại vị thế của mình, họ xưng hùng thế giới từ xưa, mãi đến từ cuối thế kỷ 17, người Châu Âu mới đuổi, kịp và vượt rất nhanh, do nhà đại thanh nằm bú thuốc phiện đóng cửa đéo ngó ra thế giới.
Người Anh chúng tôi đến giao thương với Đại thanh, hoáng đế TH đuổi mẹ đi và nói : " cái gì các người có, trẫm có.."
Quả có vậy, anh thủy sư đô đốc Anh về báo lại với Nữ hoàng, mô tả lại sự xa hoa của Tử cấm thành, và phán : "họ đéo thiếu 1 thứ gì" khiến Nữ hoàng Anh 1 phen bội phục.
Tuy nhiên, sau đó người Anh chúng tôi quay lại với thứ mà người Trung hoa đéo có, đó là tàu hơi nước bọc đồng và đại bác nòng có xoáy rãnh nhồi thuốc súng độ chính xác cao ( thuốc súng, lại là phát minh của chính người trung hoa, thất thoát sang Châu âu từ cuộc chinh phạt của người Mông cổ ) .
Người Trung Hoa dạo đó, do dám đốt thuốc phiện của nhà buôn Anh, bị người Anh chúng tôi đánh cho thất điên bát đảo, bắt kí hàng loạt các hiệp ước bất lợi cho họ, bắt nhượng Hongkong 99 năm, 7 nước châu âu khác thi nhau xâu xé.
Thoáng đó mà hỡi ôi 100 năm rồi, người Trung Hoa đéo xài dân chủ kiểu tư bản, họ xài độc đảng độc quyền, họ ban ra 1 loạt các đạo luật hà khắc kiểu cấm đẻ con thứ 2 vvvv....
và họ chứng minh cho thế giới thấy, để đi đến hùng cường và bá chủ thiên hạ, đéo cần dân chủ đa đảng đó ahihi.
dân chủ con cặc, đa đảng cái lồn. Bố mày độc tài độc đảng đây.
Dân chủ, thì đến như Ấn Độ là cùng chứ gì ahihi, để kẻ hèn đang xếp hàng ở bank để đổi vài triệu rupees bèo bọt chả nhẽ đốt mẹ nó đi. ...
Người Mĩ cũng có vẻ nhận ra, nếu họ ko thay đổi nhanh nhất có thể, người Trung Hoa sẽ đuổi kịp và vượt họ 3 năm nữa đúng như dự doán, đó là lí do họ bầu bác Trăm, 1 tổng thống có xu hướng độc - tài không khoan nhượng.
.
.
Anh Trump, tổng thống Mĩ mới lên, và việc đầu tiên anh sẽ làm là xây 1 bức tường siêu to và dài, ngăn mẹ Mĩ và Mễ tây cơ, lũ mễ rác rưởi mất nết tràn sang như cỏ dại, đéo đỡ đc.
Anh nói, về xây dựng, anh là chuyên gia số 1, tôi tin vào điều đó. bức tường của anh nhẽ dài suốt biên giới Mễ tây cơ, nhẽ 3 nghìn km. Ý tưởng đó của anh đương nhiên lấy từ Trung hoa.
Từ thế kỷ thứ 5, người Trung hoa thần thánh đã xây rồi, và dài đến 8 nghìn km, chính là vạn lý trường thành vĩ đại, thứ nhìn thấy đc từ sao Hỏa, để ngăn cản lũ mọi hung nô, mông cổ, đột quyết xâm lăng, người trung hoa vẫn tự hào mà khoe : 
bất đáo trường thành phi hảo - hán ( đéo đến vạn lí trường thành thì ăn lồn mà chết đi ) về tường thành ngăn bọn mọi, Trung hoa thần thánh đi trước mĩ trên 1500 năm.
người Anh chúng tôi cuối thế kỉ 17 đào kênh như 1 đường thủy nối London với Manchester và vài thành phố lớn khác, thì người Trung hoa cũng đã đào, và cũng từ thế kỉ thứ 5, dài 2 nghìn km, nối Bắc kinh - Hàng châu- Thượng hải, về đào kênh giao thông, Trung hoa thần thánh đi trước người Anh trên 1000 năm.
Trình xây dựng của người Trung Hoa thần thánh là vĩnh cửu và đảm bảo chất đến vl, những thạch - kiều ( cầu đá ) của họ từ cổ chí kim đã đẹp và duyên dáng hay gắn với cô gái đẹp e ấp, họ vẫn khoe : 
Dương châu 36 câu cầu
Cầu nào chả có má đào nhở nhơ !!!
Về đường sắt cao tốc, xa lộ, sân bay, cao ốc, thành phố, đập thủy điện, kênh đào vvv đại để về hạ tầng, người Trung hoa xây vô địch mẹ nó luôn, nói thế cho nhanh, người Mĩ cũng phải thuê họ xây. Và trình của họ luôn làm thế giới phải trầm trồ đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác
Tuy nhiên, có 1 tộc người đéo phục, dù rất nhỏ và nghèo, vẫn hiên ngang bật họ như tôm, đéo coi họ ra gì dù chỉ ăn 1 đạp là lăn ra giãy như 1 con rươi ăn quả quất vào đầu.
Họ luôn chửi lem - lẻm vào tuyên bố bọn Tầu chả là cái đéo gì toàn hại bố ahihi..
Muốn biết tộc người đó là ai, mời xem hồi sau sẽ rõ.
.
STT trước, có 1 anh hỏi tôi, mày khoe là người Anh sao mày gõ chữ của Vn ?? 
Lêu lêu, VN anh chị đéo có chữ viết, thứ chữ anh chị đang đọc, là của 1 cha đạo người Pháp thần thánh tên Alexandre de Rhodes, ảnh phát minh ra chữ này cũng đéo phải cho anh chị, mà cho ảnh dễ dàng hơn trong việc truyền giáo từ chữ la tinh, mà thôi. Cái chữ tôi đang gõ là của ảnh, người VN xài ké đéo trả tiền bản quyền, chứ Annam anh chị đéo nghĩ đc chữ con cặc nào, đít gà đòi mọc đuôi công, hay sao ??? 
Trước đó, anh chị xài chữ Hán hehe đen nhờ, sau đó, vì húng chó, anh chị đéo thèm chữ hán, mà tự chế ra chữ Nôm, 1 thứ chữ ngu và rắc rối gấp 2 chữ Hán, tóm lại người đéo biết chữ hán thì đéo đọc đc chữ nôm. 
đại để chữ nôm thay vì viết chữ A, anh chị đặt thêm chữ B bên cạch và nói : " xem đây, đọc là A nhé..."
Tóm lại dân VN đéo có chữ viết của mình, đó là sự thật, thế thôi cho nhanh dcm con nào bật tát vỡ mồm.
Và thứ chữ hiện nay, chả hay ho đéo đi, nó là 1 hố sâu ngăn cách VN tìm hiểu về chính mình, nó nửa đời nửa đoạn, đéo ra cái giống gì. giá như biết chữ Hán thì còn đọc đc lịch sử VN, chứ giờ chỉ đọc đc sử Đảng hê hê đen. 
ông Hồ kêu gọi diệt giặc dốt, là do dân đéo biết chữ, và họ diệt dốt bằng cách học thứ chữ này, thứ chữ của kỉ nguyên cộng sản. có thể nói, những văn bản ghi lại lịch sử bằng thứ chữ này, luôn ẩn chứa sự dối trá.
Ngược về bức tường thành anh Trump sẽ xây để cản lũ mọi từ Mê hi cô, tôi sẽ đoán Mỹ sẽ thuê người Trung hoa làm, không ai có đủ trình và công nghệ xây tường thành bằng họ trong thời gian ngắn nhất.
Ngược về tường thành, hóa ra người Trung hoa thần thánh xây dài đến 21 nghìn km chứ ko phải 8 nghìn, khiếp thật, công trình vĩ đại này hút hết kinh phí và làm đình trệ công cuộc chinh phục đại dương của họ.
Nếu anh chị đã từng sang Sinh, kiểu gì cũng ghé thăm mô hình con thuyền lừng danh này, kẻ hèn này đương nhiên đã, hoành vl luôn.
Từ cuối thế kỉ 13, Trịnh hòa lão anh hùng, cùng với hạm đội khi đông nhất lên đến 300 thuyền và 30 nghìn người, đã giong thuyền đi khắp thế giới , qua Ý, Canada, ê cu a do, trước khi con tàu của cô lôm cô tìm ra châu Mĩ 100 năm sau đó
Trịnh hòa luôn ghé quy nhơn hay đéo đâu gần đó, 1 hải cảng của Chiêm thành nhận cống nạp, bắt vua Chiêm quì nhận chiếu chỉ của Hoàng đế, chất đầy gạo, củi mắm muối vvvv.
Đéo ghé bắc kì với lũ chài lưới trần truồng còi cọc xăm mình Trần tộc vì chúng nó ăn trộm rất nhanh, và vì chúng đéo có cảng biển và đéo có cái gì luôn mà trao đổi, đánh thì nó thanh dã nói thì nói. 
câu chuyện về 7 chuyến đi tên : Xin Bát, người đi biển, nhẽ đc lấy cảm hứng từ 7 chuyến đi của ông.
Sau này, hoàng đế Trung Hoa dồn tiền xây vạn lí trường thành, các chuyến hải hành bị đình trệ, 300 thuyền với 30 nghìn người đi vòng thế giới thì tốn kém vl luôn, chỉ để khoa trương sự hoành của hoàng đế trung hoa, với lại hehe có thể đi cướp vì 1/2 số đó là lính thủy đánh bộ.
.
.
Đảng ta vẫn nói : lấy chủ nghĩa Mác – Lê, tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng và KIM CHỈ NAM cho mọi hành động.
Kim chỉ Nam, chính là tên gọi cái la bàn ngày nay.
Ko có ý gì về chính trị đâu, nhưng về hàng hải, Trung hoa là số 1, cái la bàn là họ phát minh ra hỡi ôi 1000 năm trước. 
Sách người tây lông có chép lại, người trung hoa xài la bàn từ năm 1100.
Hoàng đế của họ ở phương Nam Trung hoa, thành ra họ làm cái kim, lúc lồn nào cũng trỏ về phương Nam. đương nhiên, đéo có hướng bắc, họ làm gống cái thìa ( muỗng) để đối trọng.
Sao 1k năm trước người Trung hoa biết về đá nam châm và từ lực, thì vẫn còn là bí mật.
Họ gọi là Kim chỉ Nam, tức đi kiểu lồn gì thì cái kim đó vẫn hướng về phương nam, nơi có hoàng đế của họ.
Cái này là 1 phát hiện đặc biệt hữu ích cho bọn đi biển, đéo có cái này lạc chết mẹ, thường thì ngó sao, cơ mà đéo phải lúc đéo nào cũng ngó đc sao.
Tài ở chỗ, họ đã biết đồng đéo bị ảnh hưởng bởi từ trường, họ dùng đồng để kim luôn chỉ chuẩn phía Nam, đội tàu của anh Trịnh Hòa đéo có cái này có cc mà đi đc xa đến vậy. lúc đi đi đéo đâu thì đi, về là ngó phương nam trực chỉ đéo nói nhiều.
Đéo liên quan tôi kiến nghị Đảng ta bỏ mẹ từ KIM CHỈ NAM đi, vì nếu nói vậy ngụ ý vẫn hướng đến Hoàng Đế Trung hoa, xúi quẩy bỏ mẹ ra.
.
.
Máy bay, là người tây lông phát minh, vì họ phát minh ra động cơ, nhưng tàu lượn, lại là phát minh của Trung hoa thần thánh.
3000 năm trước, người Trung hoa phát minh ra diều, xài để chơi, mình thích mình thả diều thôi, sau xài trong quân sự để báo hiệu, kiểu như diều màu đỏ thì chị em nữ binh chổng hết mông lên, hoạc diều xanh thì vứt mẹ mày hết đao kiếm vắt chân lên cổ mà "thanh - dã" .. khẩn trương đéo phải nghĩ..
Sau, họ chơi thêm sáo vào diều ban đêm, để làm ám hiệu, quân sĩ nghe đc tiếng sáo thì hiểu ý đột kích hay gì đó, hoặc treo thêm cái đèn làm hiệu. Khinh khí cầu hiện giờ cũng là phát minh của Trung hoa, lấy ý tưởng từ "đèn trời" cũng là 1 loại đèn hiệu đầu tiên xài trong quân sự.
Vấn đề, chở thêm vật nặng cần diều to, họ làm diều to vãi lồn ra.
Sau, họ đưa người lên, bọn thử nghiệm này đầu tiên là tội phạm, họ buộc dây treo ngược trên 1 cái diều khổng lồ, bá tính nhìn thấy 1 thàng tội phạm la hét giữa trời thảy táng đởm kinh hồn, sợ vãi cứt ra, rồi bị rút dây, phi đầu xuống như 1 con chó, quả là răn đe rất quá lắm.
Khi cao biền đến bắc kì, nơi này vẫn là 1 quận của trung hoa, nghệ an là hết đất, kế đến là đất của vương quốc chăm pa thần thánh, ngài có thuật trấn iểm, bèn xài loại diều này, bay lên không để vẽ tọa độ xây thành, annam nói ngài trấn để làm hại annam, nhưng đó là vu khống, là 1 quận của trung hoa thì ngài chả việc đéo gì phải hại, ngài chỉ mong annam an lành như mơ ước của trung hoa.
( annam nghĩa là mảnh đất an lành ( mơ thế ) ở phương Nam , việt nam là người việt ở phía Nam, toàn tên tàu đặt cho ahihi ) 
tuy nhiên ngài trấn iểm như con cặc, dù cắm chiu chúi như châm cứu, đủ các nơi trấn, mà Annam chưa 1 ngày đéo nào yên lành.
Đền bạch mã ở hanoi là thờ ngài, con ngựa trắng trước của là ngựa của ngài.
Ngài cưỡi diều là có thật, đến tận bây giờ người VN vẫn thầm thì về ngài cao biền cưỡi diều bay. có thể nói, ngài là người đầu tiên chơi tàu lượn ở Vn.
.
.
Anh chị thường ai cũng cần đồng hồ để biết h, và đồng hồ, vẫn lại là phát minh của người Trung hoa thần thánh.
Trước đéo có đồng hồ, dân nhòm mặt trời, nghe gà gáy đại để thế, làng tôi thời bao cấp có anh đéo có đồng hồ, gà gáy là anh mò ra đồng cày, gà gáy, anh dắt trâu ra, thế đéo nào con gà khùng, nó gáy lúc dcm 1h sáng, báo hại anh làm mãi đéo sáng, về nhà anh cắt cổ ông gà bú diệu đéo nói nhiều.
1300 năm trước đây, dĩ nhiên ở Trung hoa, có 1 anh sư trọc đầu, sư thì buồn vãi lồn rồi. đéo có trò gì nói thì nói, ngoài tụng kinh, thằng trọc trụ trì bắt anh tụng miết, anh chán, ước có cái gì đo đc thời gian để biết khi nào tụng kinh kết thúc.
Anh có 1 cái mõ, tụng thì gõ cốc cốc cho trầm bổng.
1 ngày trời đổ mưa, mái tam bảo dột gần chỗ anh, anh đẩy cái thùng gỗ vào hứng giọt nước, và vẫn gõ cốc cốc cốc đều như vắt chanh.
Và anh nhận ra, giọt nước rơi rất đều, đéo nhanh đéo chậm, anh gõ mõ cùng giọt nước rơi, phê lòi mắt.
Thế là anh chế ra đồng hồ cơ khí đầu tiên, xài 1 bể nước phía trên, giọt nước rơi xuống đều đều sẽ làm quay 1 cái bánh xe, ko nhanh ko chậm, ảnh chế bánh xe để khi quay hết 1 vòng là đúng 24h, đương nhiên đồng hồ này chạy chuẩn thế đéo nào đc, 24h sai 1h là thường quá thường. 
Tuy nhiên anh biết đc lúc nào đến giờ ăn sáng, tụng kinh, ăn trưa, đi đá phò vvv... 
Tên anh sư là Nhất Hạnh lão phật gia.
Nhưng đó chính là chiếc đồng hồ cơ khí đầu tiên, 300 năm sau đó, tức cách đây 1000 năm, Tô tụng lão anh hùng, 1 kỹ sư trung hoa, cải tiến thành chiếc đồng hồ cơ thần thánh đéo cần nước nữa.
Vậy anh chị nhòm giờ, hãy nhớ đến người Trung hoa, chưởi lem lẻm cái mồm lồn đi thôi.
Tên lửa hiện nay người Mĩ là thánh nhất, nhưng phát minh ra tên lửa, vẫn là người Trung hoa thần thánh, họ chế ra thuốc súng, và dùng nó làm pháo nổ và pháo thăng thiên và pháo hoa, vọt lên trời nổ cái đùng, 1 loại pháo dùng động cơ phản lực.
Trong khi vây 1 cái thành đéo gì hình như phủ Khai phong, của anh tướng đéo gì cách đây 700 năm, người trung Hoa đã dùng loại hỏa tiễn này bắn vào người mông cổ, họ xài như 1 tên lửa đẩy, gắn đầu đạn là thuốc nổ, khiến người Mông cổ sợ vãi cứt ra, sau đó, phát minh này đc chính người Mông cổ sử dụng lại khi chinh phạt châu âu và công nghệ này người châu âu nắm đc cùng thuốc súng.
Nghe đồn khi Mông cổ mượn đường sang Chăm pa cướp, có 1 tộc người bé như kẹo bột làm điêu, gầy trơ xương, trần trùng trục xăm rồng xăm cá chép, có ý bật lại, người Mông bắn 1 phát hỏa tiễn này, lũ chài lưới đó đứa phi xuống mương, đứa vọt lên rừng, đéo còn bóng nào luôn, sau chúng khoe là " thanh - dã " .
Và người Trung hoa thần thánh với hỡi ôi đảng Cộng Sản độc tài dẫn dắt, đã tăng trưởng đến ko thể tin nổi và lấy lại vị thế của mình rất nhanh, mặc mẹ lũ thối mồm cạnh khóe, cáu quá họ cấm mua lợn là chúng nháo nhào như 1 lũ chó cắn nhầm bả chột.
.
Mình thích thì mình gõ thôi ko có ý gì đâu.



No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]