Friday 20 April 2018

hoa hậu nái - xề

Nhắc chị em bạn tôi.
Vì có 1 chị mới dự thi 1 cuộc thì tên là Nữ Hoàng quyền năng, do bọn đéo gì tổ chức quan tâm đéo.
Chị khá đẹp, nhưng cuộc thi này, ko dành cho nhan sắc, nói chính xác đây không phải cuộc thi nhan sắc, mà là cuộc thi của người có quyền hay người có quan hệ rộng, hoặc chồng họ có quan hệ rộng.
Vn hay bị nhầm là công chúa phải xinh gái, hoàng tử phải đẹp trai, đó là sai, công chúa hoàng tử chỉ là chức danh thôi, xấu đẹp đéo cần biết, và nữ hoàng thì cũng đéo cần đẹp luôn.
nữ hoàng quyền năng ( Power of the Queen ) là người có quyền, từ nữ hoàng chúng bơm vào để đánh tráo câu chữ.
Thể lệ thi khá đơn giản, mọi người nhắn tin bầu chọn, ai được nhiều tin nhắn, người đó thắng.
Mỗi tin nhắn giá 15k vnd, 1 ngày đc nhắn tới 50 tin.
Nếu bạn nghĩ nhắn đéo mất tiền, nhát một chơi 1 phát, trong vài ngày, bill cuối tháng sẽ là vài củ đập vào mặt bạn, hãy cẩn thận.
Màn lừa đảo bằng nhắn tin chấn động annam chính là vụ bầu chọn vịnh Hạ Long nổi tiếng, khiến nhiều cao thủ phải ngậm ngùi.
Dĩ nhiên nhà mạng ko ăn hết, nó ăn chia theo tỉ lệ giữa nhà mạng (ít nhất) thằng đầu số (ít nhì) và ban tổ chức (thằng này ăn đậm nhất), Bọn tổ chức sẽ trích ra mời các nữ hoàng cắn bú ăn chơi chụp ảnh, các chị nghĩ miễn phí, nhưng đéo phải, đó là tiền của các bạn chị nhắn tin đó.
Nếu thi hoa hậu VN là cuộc thi của các cô gái xinh đẹp trẻ trung, thì nữ hoàng quyền năng là dành cho các chị em hết đát nhưng thừa tiền.
Đã có 1 thàng ngu học trong ban giám khảo gọi các chj thi Hoa hậu Quý bà là HH nái - xề, khiến các chị vô cùng tức giận.
Nhiều chị nghĩ thêm cái danh này thì kinh doanh dễ hơn, tôi thì ko cho như vậy, vì các chị đều là người thành đạt cả rồi, các chị là mồi ngon vì vừa giàu vừa có danh RỒI , danh này sẽ chìm nhanh cho tới khi bọn tổ chức nghĩ ra cái danh khác, kiểu như : Công chúa mông to.... vương phi máy khắm ... khỉ leo cành khế .. bà bà chổng mông..
Nhắc bọn ngu học hăm hở nhắn tin bình chọn, hãy cân nhắc.
Nhắc ban tổ chức các cuộc thi kiểu này, anh chị chăn tiền các mẹ sồn sồn hàng tồn kho mất khóa, tôi rất thông cảm và cổ động anh em kiếm ăn.. ngược lại, tôi cũng có quyền cảnh báo lũ háo danh ảo vọng và lũ khố rách nhoai nhoái nhắn tin tưởng đéo mất xu nào. Thế mới gọi là dân chủ, chứ lị.
Nữ hoàng, phải xịn như nữ hoàng Anh Elidabet đệ nhị ( cầu cho người thọ tỷ nam sơn ) thế mới máu.
Chứ Nữ hoàng tin nhắn Annam nó chụp cho cái vương miện inox thâm trấn xong về , hỉ hả đc 3 canh giờ là hết vị.
( hay ban tổ chức cuộc thi cho tôi cái nhà sơn xanh xí xổm, tôi thu bài về ko bóc các bạn nữa, nên chăng ?? )
( bài biên sử dụng tham luận của anh - chị em trại SUV lừng danh )

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]