Tuesday 17 April 2018

Chuyện tình cô 2 củ.

Chuyện tình cô 2 củ.
Nói đi thì phải nói lại, cho gái vay là đéo đòi đc, đéo ai đòi quà, đúng không ???
Kẻ hèn về VN gặp cổ nhoẻn cười gập đầu tịnh vô ko đả động chuyện cô vay tôi 2 củ, hehe lịch sự chứ lị.
Cơ mà đen 1 nỗi, cô này thì tôi tịnh đéo đc xơ múi gì ngoài hôn, vú thì đéo cho bóp, lốp thì đéo cho móc, thật là quân mất nết trời ko dung, đất không tha.
Giá như người ta, vay tiền rồi thì cho bóp vú, thôi thì tính 100k một phát bóp đi, tôi bóp 40 phát là hòa 2 củ ( khách quen giảm 50% đừng bật thần - toán dcm) thì đéo ai đòi tiền đúng ko, đằng này đéo xơ múi cc gì hỡi ôi cao xanh hỡi.
Xem nào, hôm đó đèo cô ta đi ăn cưới 1 anh bạn mạn Hưng yên, tôi phóng dọc bãi sông Hồng, tôi luôn thích bãi sông đầy gió và bùn cong và những cây hoa nhỏ mọc lúp xúp, rồi đi đò.
Cưới thì như đám cưới nhà quê, có thàng mc pha trò bằng những câu nhạt nhẽo trên míc, tự hát, rồi tự cười, địt mẹ thàng mất nết, chúng tôi bú diệu 100%, rồi về.
Đường về, tôi dừng lại ở bờ 1 con kênh đào, trải áo cho cô ngồi, nói chuyện tùm lum, tôi diệu vào thì nói nhiều dcm nói nhức đầu luôn hehe nói như đài. toàn chuyện chúng mình.... chuyện tình yêu muôn đời khói thuốc bay, đại loại thế... muốn chịch thì phải đòn vọt, có phỏng ??
Thế rồi, khi tôi dừng lấy hơi để tiếp mạch về chuyện chúng - mình tương lai, cô xen vào, hỏi vay tôi 2 củ.
Hỡi ôi, i hệt như bom Mĩ đánh đúng đài phát thanh Mễ trì, đéo nói lên lời luôn, dĩ nhiên tôi hỏi cô 1 câu.
- Tiền em đóng học, cô trả lời... tôi lại hỏi 1 câu nữa
- Nhà em chưa lo kịp....
Ơ cái dcm cô, việc học của cô liên quan đéo gì đến tôi ơ kìa, mẹ cô phải trả chứ, cơ mà hỡi ôi, tôi đang tán cô, đang ba hoa về tương lai chúng - mình, chả lẽ lại chối từ, hỡi ôi, cả tháng lương của tôi. (dcm 2 củ thời đó nhẽ = 10 củ bây giờ hehe nói thì nói).
Tôi biết tỏng, cô xài để đú đởn, chứ tiền học cc tôi đây này.
Xưa tôi cũng hay đòn ông bà già tôi tiền đóng học, cơ mà xạo lồn đó hehe, ông bà tru lên như mất cướp.
Tôi ở thế đéo thể từ chối, thế là gật đầu, mà trượng phu đã gật, thì ngay hôm sau, tôi vay tiền anh Kều lừng danh, đưa cô.
Giá như là người có lương tâm, khi cắn 2 của của tôi, thì cô cho tôi móc lốp bóp ty, bóp vài lần là tôi làm toán trừ là hết, thế mới là người có tâm, cơ mà hỡi ôi cô lạnh dần rồi mất hút, tôi quay lại với cô 17 lừng danh, 2 củ tan như bọt-nước.
Dĩ nhiên cô lock tôi rồi, đôi khi tôi lấy nick ảo, vào nhà cô dòm, thấy cô cao sang xinh đẹp tuyệt vời với anh chồng mới, ăn cả tôm hùm bên bangkok, cô có nhớ chăng tới kẻ hèn này ??
Dạo về VN, tôi cũng gặp cô, tôi gật đầu cười, cô hình như cũng, có vẻ cô không muốn nhắc tới ân - tình cũ hỡi cao xanh !!!
Tôi cần gì ân - tình, tôi cần 2 củ, hỡi quân mất - nết kia ??
Tôi sẽ về thăm em nơi ấy
Hỡi cô em 2 củ dễ thương
Ân tình này, sao tôi quên được
Em hỏi vay khi ngồi ở bờ sông.
.
Tôi trả lời em giữa trời đầy gió
vì tình yêu 2 củ xá gì
ấy thế mà em bỏ tôi mất dạng
không cho kẻ hèn móc lốp sờ ty.
.
tôi lén ngắm ảnh em với nó
2 vợ chồng thành đạt biết bao
Em có nhớ nơi bờ sông đầy gió
Em ngập ngừng : 2 củ.... anh ơi..


No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]