Monday 6 November 2017

Cụ Kình và cái chân què



Cụ ( gọi = cụ đó nhé ) mới hân hạnh được nhận giấy triệu tập của điều tra hình sự bộ quốc phòng, cụ bảo cụ đau chân cụ đéo đi, ok đi, thế là kẻ hèn soi chân cụ.
À nhắc cụ, bây giờ bộ quốc phòng vào cuộc, chứ đéo phải công an nhé, mà tòa án bính nó mà xử sắt máu thì đừng hỏi, phóng viên hay luật sư ho to là ăn cái báng aka vào mõm ngay.
Giấy mời thì cụ đéo đi ok, giấy triệu tập là cụ phải đi, đéo đi, họ sẽ tóm cổ cụ sớm, mình xem bọn Đồng tâm dám bật bộ quốc phòng lần nữa ko ??
Xưa mình nói cụ hại chính con cháu mình, giờ bắt đầu hóa thành hiện thực, lê đình công, con trai cụ đã nhận giấy lần 2, giờ này nhẽ run cầm cập, lê đình thuần đã xô khám với 42 tháng tù ngồi.. rồi sẽ còn nữa và nữa ...
Đọc các báo, trăm thằng như 1, nói cụ gãy chân, vào viện mổ, bắt vít vv....
Hỡi ôi, lòng người sao quá điêu ngoa..
Báo, vì toàn đoán mò, loạn mẹ hết cả, đứa thì bảo chân phải, đứa thì bảo chân trái vv
Cái này, phải có trình về Y, và chuyên nghành lão - khoa, và rất may cho các bạn, mình là 1 trong những chuyên gia hàng đầu về nghành này.
Người già, họ giống như cái xe cũ, rất cũ, anh bạn toét cho mình mượn chiếc Rơ non cửa ngược 1952, và tôi đi chơi mà đéo dám tắt máy luôn, đéo có gì đảm bảo xe đó sẽ nổ lại hê hê.
Người già, mà 82, thì phải kí sinh - tử trạng, không 1 bác sĩ nào gây mê người 82 mà ko có sinh tử trạng, tù đó, vì gây mê người già siêu khó, khả năng họ đéo thèm dậy nữa rất cao.
Thứ nữa đến xương người già, xương họ có thể nói đéo bao giờ liền nếu gẫy.
Họ thường bị rốn loạn thần kinh, chuyển hóa, xương khớp, pha lòa, hô hấp giảm vv, làm chùn tay anh bác sĩ can đảm nhất.
Chả có cuộc mổ nào xảy ra, mà con bệnh 82 tuổi nằm viện có 10 ngày, ngày 21/4/17 cụ vào viện, thì 2/5/17, cụ đã đc xe đưa về và lập tức trà bồm chém gió trước sự trầm trồ của lũ ngu..
Nếu mổ đùi, thì cụ phải nằm đến giờ này chưa chắc đã bò dậy đc, quý anh chị ạ.
Và cụ bị bắt ngày 15/4/17, nếu gẫy chân ngay, cụ phải ngất chứ ko thậm chí nói nổi, và phải đi viện ngay, chứ đéo có chuyện cả tuần mới vào viện.
Vậy chứ cụ khoe cái sẹo gì vậy, 1 sẹo dài chạy dọc đùi, và cụ có cả 2 đùi, đó là lí do lũ cẩu thăm cụ hay nhầm loạn mẹ nó lên chân phải - trái ?? kẻ hèn phóng nhẹ đôi mắt tuệ và nhận ra, đây là vết cụ đã mổ 30 trước. Cụ đã nhảy từ đâu đó rất cao, gãy cả 2 chân, phải mổ đặt nẹp.
Chính con cháu cụ đã khẳng định ( ảnh ) cụ bị thương tật gì đó, đi lại rất khó khăn.
Và bức tranh sự thật là thế này : cụ bị bắt, cụ giở trò kêu đau chân, bác sĩ chụp, phát hiện cụ có vết mổ nẹp inox từ xưa đéo đc chuẩn, muốn siết lại vài con vít cho cụ, cơ mà bọn người nhà đéo kí, bác sĩ nắm bóp tiểu phẫu và cho về, tất cả chỉ có vậy..
Và lũ đối kháng ngu xuẩn luôn vu vạ là bọn ca bắt giữ ném cụ gãy xương, đó là sự vu khống xấu xa.
Hỡi cụ Kình, chúc cụ may mắn với bọn điều tra hình sự bộ quốc phòng, bọn này máu lắm, chấp cả làng nhà cụ luôn.
Ảnh: cụ Kình với vết sẹo cũ chân phải chuyên lôi ra để xạo lồn




ảnh  : sẹo bên chân trái



ảnh  : cháu cụ khẳng định cụ tập tễnh từ xưa







 29/8/17




No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]