Tuesday 4 October 2016

cá thối

Thông não nhanh về cái ảnh. ( bài biên có sử dụng tham luận của trại Súc lừng danh )
Anh chị đang phân vân cô gái xin cá chết làm gì, đa số anh chị đoán là để cho người ăn, thế là tôi chê, đi cách xe cá thối đó 100 m là muốn ói rồi, làm cách gì mà thành đồ ăn đc ?
Người trồng lan, bosai, đào quất đều biết đến 1 loại phân, đó là phân cá, chỉ là cá thối và nước, vứt mẹ vào thùng nhựa, téc, hay bể, để nó vài tháng chảy thành nước, thế là chúng nó có 1 loại phân cá hảo hạng giá bán 145k / lít trên thị trường, loại phân này nếu bón cho rau muống mà lũ cẩu phố cổ vẫn hốc, vẩy 1 giọt khiến cây rau dài ra 1 mét 16 phân chỉ sau 1 đêm, lũ phố cổ hốc lấy hốc để nhai rau ráu khen ngon ào ào...
Bọn tự trồng rau sân thượng cũng hay mua cá thối hay lòng, ruột mang cá thối chợ chiều rồi về tự ngâm trong thùng, hễ chúng tưới là hàng xóm xôn xao bịt mũi khạc nhổ chửi thề..
Chị này nhẽ dân có nghề đào quất lan tết gì đó, chị làm vài thùng cá thối, băng dính chặt, vứt mẹ góc vườn đào, đến mùa đào quất hay Lan vv, chị chỉ cần đục 1 lỗ ở thùng xốp là có 1 loại phân cá thượng hạng, bón cây thì tha hồ hốt bạc.
chúc mừng chị có vài thùng phân cá xịn và chúc mừng anh chị thối mồm vẩu cái mõm lên đồn đoán toàn sai bét cả.
Cá đó thì cho chó cũng ko thèm ăn Phà ơi...


No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]