Sunday 6 December 2015

khóc cho anh em cưỡng chế đất

Khóc cho những anh em có nhiệm vụ cưỡng chế đất đai.
Anh em đi làm nhiệm vụ để kiếm đồng lương còi, trên giao thì anh em phải đi, đối mặt với những đồng bào chít khăn tang bù lu bù loa khóc hay 2 tay 2 chai xăng dọa tự thiêu, tôi nghĩ anh em cũng tâm tư nhiều rất, ai mà chả có trái tim.
Hay anh em gặp lũ cặn bã xấu xí nhăn nheo cưởi truồng hắt khí lol vào mặt anh em, hay lũ côn đồ ném ghạch, xăng, hay tạt a xít, tôi biết anh em cũng sợ bỏ mẹ ra.
Sau vụ thàng Vươn nổ hoa cải vào anh em, cả nước adua với lũ khốn cùng bần nông bênh thàng cô - hồn đó chửi anh em, tôi hiểu, anh em tâm tư rất.
Ai cũng đi làm kiến đồng lương, nhưng anh em bị lũ bất lương chửi rủa cả ngoài đời lẫn trên mạng.
Làm người, ai chả muốn ở nhà với vợ con, chả gì khoái bằng tợp li diệu, xem con chạy nhảy xung quanh, hét vợ mang thêm tý dưa tý thịt....
Xông pha dăm vụ cưỡng chế ko phải đầu cũng phải tai, mà không làm, thì trên quở phạt.
Tôi cũng hiểu, ko có anh em thì giờ này cầu Nhật tân chưa xong, đường vành đai cũng đang dang dở, đường sắt trên cao sẽ ko đc cái trụ nào.. ko có anh em, 100 % VN đéo xây đc cao tốc, cảng biển hay sân bay, vì lũ khốn cùng mạt rệp chiếm đất rất nhanh, đuổi đi đéo đc, chúng nó tất thảy đều thành dân oan khi giải tỏa hỡi ôi oan nghiệt.
Đất nước này xây được cái gì to đẹp, đều nhờ 1 tay của anh em, vì nếu có giải tỏa 1000 anh nhận tiền vui vẻ, thì thế nào cũng có dăm chục anh ngu học tay dao tay cuốc thề tử thủ đòi phần hơn bọn kia, anh em bị chúng nó bắn cũng chết anh em, mà bắn chúng nó thì anh em cũng chết. nó hắt a xít vào mặt anh em nó đéo sao, chứ anh em đòm chúng 1 cái thì anh em lên đĩa.
Bọn ngu học hay chửi anh em, nhưng có tôi hiểu cho anh em, hãy vững tin, VN có xây đc gì to đẹp là nhờ công anh em,.. ...........
Những người muối mặt chịu tiếng xấu miệng đời thậm chí nguy hiểm mạng mình cho đất nước này tiến lên nhúc nhắc.

1 comment:

  1. dcm nó em cũng ko hiểu vì sao các bak Luật sư rất là tốt, ko phải phường háo danh "rân trủ" vớ vẩn lại bâu vào bênh em nó :( làm em lại một lần phải đánh giá các bak ấy.

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]