Sunday 6 December 2015

con tin tý hon

Con tin. ( các cô gái xác định làm bà mẹ đơn thân KHÔNG liên quan tới bài biên này )
Con tin dùng để uy hiếp, khiến người giữ con tin đạt được mục đích, thường là tiền, danh vọng, đôi khi cả vùng đất hay đổi người. dù thế nào, thì kẻ bắt con tin cũng là phường đê - tiện.
Và bể - mánh đôi khi, giá phải trả sẽ là rất đắt.
Liền bà Annam thần thánh, hay dùng chiêu này để bắt chồng, các cô nghĩ khi có chửa, giữ hòn máu (?) của thằng kia, thì nó phải cưới mình.
Hãy lắc não khi dùng chiêu dưới thắt lưng này, vì khi bể mánh tức thàng kia đéo cưới, cô gái sẽ bị đời dìm tận đáy. nhà kia đéo nhận, thàng kia đánh bài chuồn, gia đình cô có thể hắt hủi cũng, không nơi nào nhận làm việc.. các cô búp phát hóa ăn mày..
Nhiều thằng cùn lắm hỡi các cô, nó bảo đéo phải con tao đó, mày chửa với tao đc, thì chửa với thằng khác đc....
Các cô sẽ cứng lưỡi, hỡi ôi vì nó có có lí quá đi. chờ đẻ xong để thấy đứa bé rất giống thằng kia để chứng minh, thì thàng kia có vợ mới rồi, và vợ nó có khi chửa cũng rồi.
Và đôi khi, đứa bé chả có nét đéo gì giống thàng kia thế mới tài...
Vậy tôi khuyên các cô gái, khi muốn có con, các cô hãy thảo luận sòng phẳng với thằng giao cấu với các cô, xem nó có sẵn sàng không, ngay cả khi nó sẵn sàng cưới, các cô xem kinh tế đã đủ chưa..
Đừng chửa khi thằng kia chưa sẵn sàng, Nếu trót đéo đeo bao, các cô vẫn có viên tránh thai khẩn cấp.
Còn các cô cố tình chửa để dùng cái thai trói thằng kia, tôi cũng không ý kiến gì, nhưng khi bể mánh ( thàng kia chuồn mất ) thì cũng đừng chửi nó người ơi.
Người ngu và hiểm, chính là các cô với những toan tính lưu manh, chứ đéo phải nó đâu.
Và đứa khổ nhất, chính là con tin nhỏ bé kia, bị đẻ ra mà đéo hiểu nó chỉ là con tin khi con mẹ nó quyết tâm dùng nó để thi hành miu hèn kế bẩn.
( bài biên có ăn cắp ý tưởng của ANHOANGTRUNGTUONG lừng danh, cầu cho người mãi mãi cường - dương )

1 comment:

  1. cái dkm, cụ ko nín một lèo cả tháng rồi lại ị một lèo 4 bài làm em hốt ko kịp. =]]
    bài này hay cụ ạ, thật sự nhiều lúc thấy thương cho đám nhỏ, chưa ra đời đã là dụng cụ của một âm mưu, đến khi sống trong xứ thiên đường xuống hố cả nút này :(

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]