Sunday 6 December 2015

chị hoa hậu lởm

Bàn về chị hoa hậu lởm.
Cục bắt chị nộp 30 củ phạt tội thi chui, chị đéo nộp, tôi rất hoan hỉ cho chị, lí do chị đưa ra cũng hợp lí, tôi càng hoan hỉ, đúng là bọn Cục đéo nuôi chị ngày nào, chị đéo cần nộp cho chúng.
Nếu đéo nộp, nó cũng chả làm đéo gì đc chị ngoài việc đéo công nhận danh hiệu của chị, và đéo cho chị diễn nữa, thế thôi, tôi thì khuyên chị nộp phạt cho xong mẹ nó đi mà giữ vương miện.
Vấn đề là, cái vương miện đó là vương miện lởm, giải đó lèo tèo dăm mống, mấy cô răng vẩu lang ben đến từ dăm quốc gia lìu tùi, chả có tiếng tăm đéo gì, trang wed cũng đéo ai buồn quan tâm, có thể nói, cuộc thi hoa hậu thế giới là cuộc thi của loài cá mập biển Đông, thì cuộc thi của chị giống cuộc thi của tôm tép ở ao làng toàn rễ bèo nhật bản.
Tuy nhiên, chị vẫn khoác cờ Annam, tức là chị lúc đó đại diện cho Annam thần thánh.
Thế trong phần thi vấn đáp thể hiện trí thông minh, bọn giám khảo hỏi chị yêu cái gì, như người ta thì nói yêu Hòa Bình ghét IS, nhỡ chị máy mồm nói nhịu thành yêu cái buồi thì sao ?? thế là đéo ổn, chị đại diện cho VN cơ mà ơ kìa ?? rồi nó kiểm trình toán chị, chị đéo thuộc bảng cửu chương như tôi thì sao, rồi nhân 2 với 2 = 8 thì bỏ mẹ Việt nam tổ quốc tôi rồi..
Hoạc tệ hơn nữa, chị giao cấu với đại gia người yêu, nó vồ đc tung mẹ lên mạng nói hoa hậu Annam thần thánh đang rên ủ ôi hừ hừ hầm hập, có phải bỏ mẹ thể diện quốc gia không??
Khi chị khoác lên người chữ MISS đéo gì ANNAM, thì trong thời gian đó, thậm chí cái lồn chị, cục nó cũng quản lí vì là bộ mặt quốc gia.

  chị không xin phép là sai, nộp phạt đi thôi đéo gì lắm nữa.


1 comment:

  1. Độ nài bác Pín bận bịu quá hay sao biên bài như buồi hehe

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]