Wednesday 28 October 2015

bình xăng nhiu lít

thông não nhanh :
Chửi anh vô pháp vô thiên.
Nó tát anh bán xăng tội nghiệp, vì nó cho rằng bình xăng xe nó chỉ chứa đc 52 lít, trong khi anh bơm xăng đổ những 56 lít.
Thế nào nó tát người lương thiện đôm đốp, thằng rác rưởi ngu học.
Cứ cho là cây xăng có sai sót, thì quá vài lít xăng KHÔNG phải là lí do nó được tát người ta, có thể anh bán xăng hoàn toàn ko biết gì về việc đó.
Giở sách thì nhà thiết kế nói xe của nó bình chứa đc 52 lít.
Nhà thiết kế biên vào sách 52 lít, đó là ngưỡng an toàn cho bình chứa, thực tế, bình đó chứa được nhiều hơn nhiều. tôi nói bình đó chứa đc 60 lít.
Thằng côn đồ vô pháp vô thiên cất tay là đánh người, hãy đến xin lỗi và bồi thường cho anh bán xăng tội nghiệp, và bỏ mẹ kiểu côn đồ ngu học đi, gặp cao thủ hơn thì nó cho mày 1 dao vào bụng.
Anh em công an hãy gô cổ nó vào đồn, đấm thấy ông bà ông vải nó ra, xem nó còn bố láo nữa ko ?
đây là 1 clip tương tự, anh lái xe nhân hậu ko đánh người mà lịch sự mời bọn đo lường đến, và sự thật sách viết bình chứa đc 80 lít , nhưng khi đổ đầy phè, nó là trên 90 lít. anh em đo lường đã khẳng định.
vô pháp vô thiên ngu học côn đồ húng chó cặn bã.

1 comment:

  1. Có tát thì tát thằng chủ cây xăng í, tát đéo gif người làm thuê. Họ có can thiệp được vào đồng hồ đâu mà ăn cắp được. Địt mẹ cái thằng lái xe ngu xi và bọn nhà báo kền kền ngu vãi. Tôi ủng hộ anh bán xăng kiện bỏ mẹ thằng lái xe tội làm nhục người khác

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]