Wednesday 14 October 2015

bàn về thập thất niên công tử die

Bàn về anh Dư, người mới chết trong tù.
Đầu tiên, đây là lỗi của công an, rõ ràng rồi, công an bắt anh khi anh còn khỏa mạnh ăn cắp đc, mà trả nhà anh cái xác, đó là lỗi công an.
Cơ mà ko phải anh công an hỏi cung làm án, phần đó đã xong, anh Du đã đc chuyển sang trại giam chờ ra tòa, bóc nhẹ tý lịch, 2/9 năm sau là ra.
Thế nhưng hỡi cao xanh, anh Dư đã tiên du giá hạc, do các đồng chí trong tù đấm.
Anh CA cai tù đã ko hoàn thành nhiệm vụ cao quý, để các tù nhân đấm nhau dù đã giam riêng tuổi vị thành niên, anh coi tù sẽ bị lột lon chuyển công tác hoạc thậm chí về vườn chăn vịt.
Nhiều anh chị dân chủ nói công an đánh chết, đó là ko có căn cứ, nếu chết do công an, thì phải ngay và luôn khi lấy cung, như anh gì thuê ô tô đi ăn cắp, hay ông gì say diệu cương cường có cái xương cổ ko muốn đỡ đầu lâu...
Cơ mà tôi nói cá nhân anh Dư, anh 17 tuổi mà đi ăn cắp là tôi chê, có bản lĩnh, anh hãy đi ăn cắp chó, và hiên ngang chết dưới tay đồng bào cần lao.
Đằng này, anh nhát, đi ăn cắp vặt của xóm làng, vì anh biết, nếu bị bắt, anh sẽ ko bị trừng phạt nặng tay, do tình làng nghĩa xóm.
Anh hàng xóm đã phát chán và tuyên bố : nhà ko dạy đc để xã hội dạy, tức anh đã bị ăn cắp nhiều lần bởi anh Dư, quả vậy, anh Dư nhận ăn cắp 4 vụ khác.
Anh đã chết, tôi RIP anh, anh còn trẻ mà đi ăn cắp vặt, ko có bản lĩnh ăn cắp xa nhà, bố mẹ anh ko dạy đc, thì nhà tù sẽ dạy anh.
Rất tiếc, anh có gan ăn cắp, ko có gan chịu đòn, chúc anh an nghỉ.
Những kẻ gây án sẽ bị đền tội, nhưng lười lao động mà đi ăn cắp, tự anh đã dấn bước chân đến quỷ môn quan.
Bọn ranh con tintin đang và sẽ ăn cắp, hãy nhìn gương.

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]