Saturday 29 November 2014

thàng diễn viên

Nó là diễn viên, đóng vai đéo biết, tôi lâu lắm rồi đéo xem phim.

 Mới xem clip, thì thấy nó đè 1 anh thanh niên, mồm luôn miệng hỏi tội anh kia, nó bẻ tay anh ra đàng sau, và ngáng chân anh ngã xuống đất, tôi tin anh kia bị vập mồm xuống đất.

 Sau đó nó đè lên lưng anh, tát anh vào mặt, trong khi vẫn bẻ tay anh, mồm nó, vẫn hỏi tội anh. bà con bu quanh không ai bênh anh bị đánh...

 Vậy cái gì đã xảy ra, hóa ra là có va chạm giao thông, anh kia lái audi, và thàng diễn viên đi xe đạp. 
 Vậy sao thàng diễn viên được phép đánh người? vì nó già hơn? nó là người của công chúng? hay chỉ đơn giản nó đi xe đap? và nó là người đi đúng?? 
 Lí do gì, thì cũng không thể đánh người như vậy.
 Nhung tôi đã xem ảnh hiện trường, và nếu đúng như vậy, thì thàng diễn viên đi sai lè: 



 hình ăn cắp

 Anh xe đạp đang đi giữa đường, tôi trích luật : 
 Điều 13 luật GTĐB 2008 : Phương tiện tham gia giao thông đường bộ di chuyển với tốc độ thấp hơn PHẢI đi về bên phải.
 Nếu anh diễn viên kia bang qua đường, anh PHẢI nhường đường cho xe đang lưu thông thẳng.

 Xem clip đoạn cuối, tôi thấy anh thanh niên lái audi cố ngoi đầu lên nói : " Cứu em với mọi người ơi... " 


ảnh ăn cắp

 .. Ai cứu anh, ở cái xã hội này, Lái ô tô, mà là ô tô đắt tiền, mặc định là sai mẹ.

 Clip : 







46 comments:

  1. Phá trinh phát
    Đéo biết thằng nào sai thằng nào đúng nhưng thằng trẻ ỷ mình trẻ hùng hổ đòi đánh ông già trước thì thiên hạ đéo ai bênh vực là phải, xui cho thằng trẻ vì gặp già có võ công Kệ mẹ nó cho chừa thói húng chó, chuyện có đáng gì mà đòi đánh người ta trước

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm, căn cứ vào video, thì thàng già sai rồi.

      nó vật thàng trẻ ra, và vả thêm khi thàng kia bị vập mồm xuống đường. địt mẹ anh câm mẹ mài mồm lồn đi

      Delete
    2. anh nói như con cặc, theo tin đưa thì thằng audi đâm vào đít xe, sau khi đâm xong, ông già bị ngã lăn quay ra đường. Thằng lái xe đéo xuống xin lỗi mà còn định đánh ông già, lao vào định ăn nên mới bị bẻ tay đè xuống. VÀ theo tin mới nhất 2 mẹ con thằng audi đã phải đến tận nhà ông già xin lỗi. Nếu nó đúng thì nó xin lỗi làm cặc gì ???

      Delete
  2. Mà ở đất này làm cặc gì có luật pháp địt mẹ va chạm ngoài đường thỳ thường thường là mạnh được yếu thua, đéo ai can thiệp đâu

    ReplyDelete
  3. http://baodatviet.vn/chinh-tri-xa-hoi/tin-tuc-thoi-su/bac-dai-bang-mat-dien-thoai-khi-quat-nga-dai-gia-audi-3215418/http://baodatviet.vn/chinh-tri-xa-hoi/tin-tuc-thoi-su/bac-dai-bang-mat-dien-thoai-khi-quat-nga-dai-gia-audi-3215418/
    Bao nài nói thằng trẻ nghe phone lái xe rồi quất ông già , đéo biết thế nào

    ReplyDelete
  4. http://vitalk.vn/threads/audi-va-cham-voi-xe-dap-gap-ngay-bac-chu-hung-bac-dai-bang-danh-cho-mot-tran.1667355/

    mời anh pín tham khảo, tôi rất phục anh những bài viết trước, nhưng bài này thằng sai là thằng audi, nó sử dụng chất kích thích và xem video trong khi tham gia giao thông, vậy là sai rành rành.

    bài này a viết tôi k ưng, a thuyết phục, anh nên tham khảo nhiều nguồn hơn trước khi viết.

    ReplyDelete
  5. đm anh cứ dùng thuật phản biện để câu view. Giờ anh đi xe oto, có thằng dở đi xe đạp đâm vào xe anh ngã, nhẽ anh lao ra túm cổ nó đánh ah? Tôi khuyên anh nên xóa post này. Keke

    ReplyDelete
    Replies
    1. mài là loại óc đất ngu xuẩn bần nông, tao khuyên mài học cái hay, chứ bênh 1 thàng đè người ta ra đánh thì mài cũng chỉ là loại súc vật.

      địt mẹ trừ khi mài đưa đc chứng cớ anh audi đánh thàng già, chứ chỉ chửi bới, thì nó đéo đc đè người ta ra mà đánh thế, bất biết đúng sai.

      địt mẹ đồ con lợn.

      Delete
  6. Ở xứ Lừa, giàu hơn bần nông đã là một cái tội.

    ReplyDelete
  7. Bài này tôi chê. Anh gọi anh diễn viên là thằng, gọi thằng choai choai là anh, cho thấy thái độ của anh là bênh thằng choai choai kia. Nhưng tôi thấy là hình như anh chỉ mới dòm cái ảnh mà chưa đọc báo. Tôi chê anh!

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ tôi xem cái clip , mời anh tìm mà xem, và địt mẹ anh cút con mẹ anh đi

      Delete
    2. Tôi việc gì phải xem clip. Báo chẳng đã viết rõ rành rành ra đó rồi.

      Vào thời điểm gây tai nạn, thì thanh niên lái xe Audi vừa bấm điện thoại vừa lái xe, sau khi gây tại nạn thanh niên này đã xuống chửi diễn viên Chu Hùng với nhiều lời lẽ tục tĩu, gọi diễn viên này là “Chí Phèo”.

      Không chỉ vậy, thanh niên này còn vừa chửi vừa đánh diễn viên Chu Hùng, buộc nghệ sĩ này dù ngã đau vẫn phải cố gắng khóa tay nam thanh niên này lại.

      Anh chưa chứng minh được ai đúng ai sai mà đã vội bênh người này, mạt sát người kia. Tôi chê!

      Delete
  8. He he. Thằng khoá tai là phim thằng nằm là chèo à ?
    Vuôi đéo chịu. Đúng là lừa
    Chưa chắc cái audi là của thằng nằm đâu. Nên nó mới im Của nó nó tẩn thằng già bỏ mẹ

    ReplyDelete
    Replies
    1. nó im, vì tay nó bị bẻ ngược đau bỏ mẹ ra, và nge đồn (?) nó nhận ra thàng già là người quen mẹ nó, mẹ nó chèo, thàng này phim, nhẽ có giao liu.

      Delete
    2. He he
      Nhìn hình đoán ảnh. Thằng âu đi xe mượn
      Thằng đạp hoang tưởng nghĩ địt mẹ xe to có lỗi he he.
      Công nhận tôi thánh đéo chịu
      Cứu địt mẹ xe đúng của nó mua nó đấm vỡ mẹ mặt thằng đạp rồi

      Delete
  9. tôi đồ rằng anh Pín cũng từng nếm đòn kiểu tương tự thanh niên đi Audi, nên ảnh bênh thanh niên ra mặt. Đcm anh có biết đa phần mấy thằng trẻ trâu kiểu này là dân ít học không. Tôi cũng đéo ưa cái lão này, hay cái bọn diễn viên, ca sĩ Lừa, vì chúng đéo là cặc gì cả. Nhưng tôi thấy chúng có học hành và cư xử lịch sự hơn những "anh đi xe Audi" của anh.
    Chân thành khuyên anh sửa bài, kẻo gạch no mồm, hố hố

    ReplyDelete
  10. anh chị nào có chứng cớ anh Audi đánh trước không???

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái lý của Pín là,chỉ được cãi nhau chứ không được động thủ,thằng nào xuất chiêu trước là thằng đó sai.Xứ Ăng lê nó là vậy,dưng mà xứ Lừa nó đéo vậy

      Delete
    2. http://vitalk.vn/threads/audi-va-cham-voi-xe-dap-gap-ngay-bac-chu-hung-bac-dai-bang-danh-cho-mot-tran.1667355/
      anh xem đoạn cuối clip2, thằng quay phim nói: "ông đi ô tô sai ông còn đánh người ta"
      dân người ta chứng kiến và làm chứng rằng ông Hùng bị đánh trước, ông chỉ tự vệ, nếu thằng audi có chết thật thì ông cũng chỉ bị tội ngộ sát khi tự vệ.
      thằng dân nói vậy đã đc gọi là bằng chứng thằng audi đánh người trước chưa?

      Delete
  11. địt mẹ, các anh bênh 1 thàng già đánh người tôi chê, hãy xem clip nó bẻ tay, vật anh kia ra, và tát ảnh vào mặt.

    địt mẹ tôi đéo hiểu các anh bênh cái lồn thàng già ????? ai cho nó quyền bắt người và đánh người????

    địt mẹ thàng già này đéo trả giá thì hơi lạ dcm

    ReplyDelete
  12. Dm toi rat ham mo anh pin.Nhung a phan bien nhu lon.Chui um cu toi.cay to mom ca vu lap mieng em.dm anh cho toi thay ban chat cua 1 thang kem hoc nhung tai nang.

    ReplyDelete
  13. Địt mẹ các anh óc lợn ngu, anh Pín nói đúng rồi, đánh người là có tội. Có ai nhìn thấy thằng kia đánh đâu, bọn lá cải tin thế đéo. Mà anh Bắc Chim chíc nhỡ vật thằng audi ra, thằng ý nó ngã đập đầu chết tốt thì anh Chim chíc đi tù mọt gông nhớ. Đm các anh chỉ adua a tòng là giỏi, đéo biết cái lồn gì là công lý.

    ReplyDelete
  14. đm cacc, cacc coi cái anh thanh niên ngồi Audi 999 đó là tay vừa phỏng? Thằng mlt nào ở HN có xe đẹp, biển như thế? thằng Bắc đầu buồi chỉ là thằng diễn viên, thế lức cl ah? Anh thanh niên mà đúng luật thì giờ thằng Bắc đầu buồi đã nhận tráp cmnr. Các anh sai nhận con mẹ sai đi cho tiến bộ, hung hổ cãi chả khác đéo anh thanh niên Audi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ thàng khoai lang cút, đéo thùa lời với mài nữa tổ sư bố mài

      Delete
  15. Đm a khoai lang, xin phép chưởi a phát. Cứ cho là thằng audi sai, thế a chim chích đúng à. A trừng trị cái sai này bằng cách dùng.cái sai khác à. Đm, các a cứ thế thì lấy lồn đâu ra công lý tuần hoàn. Tôi ko bênh ai, tôi bênh công lý, nghe chửa?

    ReplyDelete
  16. địt mẹ lừa các anh cứ thấy nó đi ô tô là ghét lạ cái lồn gì dcm.

    ReplyDelete
  17. Đm a Pín xin phép a để tôi phân 1 nắm tích vào mặt các a mặt lồn chưởi a nhé. Đm các a ạ, khi mà cả xã hội cổ súy cho cái sai và bạo lực thì loạn các a nhé. A Bắc chim chích này lại là người của công chúng cơ đấy. Lũ con cháu ngu độn của các a nó cứ lấy cái cách giải quyết, ứng xử của a chim chích ra mà thực hành thì chết bà các a, nó bị đè hoặc đè người ta rồi cứ thế vả, đấm rồi xiên nhau bằng phóng lợn khi tai nạn giao thông thì đm các a húp máo lồn. Vì thế phải biết phê phán cái sai các a ạ. Ko vì người ta là chiêm chích hay đại bàng nhé. Đm

    ReplyDelete
  18. Đit mẹ cãi nhau cái lồn. Địt mẹ các anh bệnh thằng diễn viên, tôi đéo biết đúng sai như nào nhung cái clip nó bẻ tay quật ngã rồi vẫn tát bôm bốp là đéo được. Điều đó vượt khỏi quyền tự vệ chính đáng. Mà tổ sư anh Pín mồm lồn đéo nói lý cứ to mồm chui mac dù cũng chỉ phán qua clip. Tôi chê.

    ReplyDelete
  19. Đúng là bài này anh pín biên như con cặc

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thể nào anh Pín cũng gọi anh là con lợn và đòi quan hệ với mẫu thân của anh :)))))))

      Delete
  20. Đcm đọc cồng vui đéo chịu được.đcm con Pín sai rồi, đéo phải đi audi mà ghét đâu mà vì thằng diễn viên nổi tiếng nhiều người biết hơn nên đc bên. Tôi chê thằng audi vì nó trai tráng đéo bật đc thằng già.

    ReplyDelete
  21. Tôi xem viedeo chỉ thấy thàng già râu liên mồm nói mài chửi ai đây mài chửi ai đây, nếu thàng audi đánh trước thì thàng già râu phải nói khác. Bên trên còn có thàng mồm lồn cồng bảo vừa bấm điện thoại vừa lái xe, địt mẹ mài sao mài biết nó vừa bấm điện thoại vừa lái xe, có anh chị nào có bàng chứng kho6g ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi xin phép chửi đcm anh phát. Cái cồng mà anh bảo ở trên là tôi trích từ trong bài báo mà anh Tom Le dẫn link. Anh vào đó mà đọc đi hẵng rồi lên tiếng. Đcm

      Delete
    2. anh buoibong phân tích chuẩn tôi ưng , thàng già nói : mài chửi ai, mài dọa đánh ai>????

      tức thàng audi chỉ chửi chứ chưa hành động, còn nó, cha già dân tộc thì bẻ tay , vật nó xuống, và đánh người hehehe.

      Delete
  22. Thàng già trông hao hao giống ông Cụ.Dcmn,giỏi võ nhưng đầu bã đậu.Tiên hạ thủ...vô tù.Thàng Audi mà gãy mấy cái răng cửa thì có mà nhổ râu ra đền ốm...

    ReplyDelete
    Replies
    1. giỏi võ cái lồn, dcm vặn đc tay rồi ngáng mãi mới ngã giỏi cái đéo gì ơ kìa ???

      Delete
  23. Rồi cũng có/đến ngài ăn cứt anh ạ

    ReplyDelete
  24. công lý cái máo lồn! khi công lý chỉ là một anh diễn viên hài! vĩ mô đéo có công lý thì vi mô lấy lồn làm kim chỉ nam phỏng? bài của anh góc độ nào đó thì có lý nhưng tôi vẫn chê hehe. tôi cút đéo cần anh đuổi!

    ReplyDelete
  25. Địt con mẹ CACC MLT!
    Cãi nhao làm lồn gì cho nhọc buồi. Cái xứ nài chỉ oánh nhao thì mới đúng í đảng lòng dân.
    Có chuyện địt nhao gì hay thì kể đi Pín ơi, bịa cũng được. Anh Dunno ơi.
    Đơi nhọc nhăn thế nhở đcm.

    ReplyDelete
  26. Pín làm mấy quai rồi mà nóng tính thế .Đcm thằng audi mặt đỏ gay chắc cũng có xí rựu rồi .Chăc cũng buột mồm chửi Đcm thằng già đi thế à ! Thằng già tự ái nổi lên đúng sai là cái đéo mà cái xứ lồn này làm đéo có luật mà đúng với sai .Mày chửi bố thì bố tẩn có chi mô .

    ReplyDelete
  27. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  28. He he he ... Thôi mà mấy ông .. Cãi nhau vì mấy chuyện ấy làm gì ... Có gì ko phải, tranh luận với nhau một tí rồi thôi ... Cớ sao mà vặc nhau dữ dzậy ??

    Coi lại cái clip, Dunno tui không thấy rõ lắm và cũng ko biết đoạn trước ra sao nên không dám nói là ai đúng, ai sai nhưng thấy ông C.H diễn viên làm như thế là hơi quá đáng .. Ổng khóa tay anh thanh niên ra phía sau rồi gạt chân anh ta té sấp xuống đường trong khi tay anh ta vẫn bị khóa như thế là rất nguy hiểm vì rất dể anh ta bị gãy hay lọi tay.. Đến lúc đó thay vì anh thanh niên có lổi (nếu anh ta chửi tục hay dọa đánh trước) thì bi giờ ông C.H mang vạ .. C.H năm nay 46,47 t sắp "ngũ thập tri thiên mệnh" rồi có lẻ hơn anh thanh niên cở trên dưới 20t thì ổng chấp làm chi cái đám trẻ .. Rất nhiều anh nhỏ bi giờ hổn láo lắm cũng do cái xã hội nhiểu nhương mà ra .. Cái anh chàng này còn khá vì còn biết xin lổi và van xin tha tội chứ nhiều anh khác chống cự lại và vác "hàng" (thứ này bi giờ nhiều lắm !!!) ra "chơi" thì lúc đó mệt mõi lắm...

    Bản thân Dunno tui cũng bị mấy anh thanh niên đi xe ẩu suýt đụng rồi chửi tục vài lần rồi !!! Khi bị chửi, Dunno tui thường hỏi :"Anh chửi gì thế ???" và lần nào cũng thế, mấy anh đó, chống xe rồi nhào tời Dunno tui đòi hành hung. Thế là, Dunno tui cũng chống xe, bước xuống rồi nhẹ nhàng hỏi " Sao, anh đi sai rồi còn định dở thói côn đồ ra hả ??? Anh cứ việc nhưng tui nói trước anh đánh tui trước mà tui né được là anh mệt lắm nghen ??"

    Thông thường thì, những cái đầu nóng không kịp suy nghĩ sẽ bị những lời nói nhẹ nhàng hay lạnh tanh ..hóa giải, chứ còn ta mà vặc lại thì sự việc sẽ tồi tệ hơn như theo một câu ngạn ngữ La Tinh " Abyssus abyssum invocat " (Vực thẵm kêu gào vực thẵm) ..

    Mà, cõi trần thế này đã lắm chuyện buồn phiền và tai ương rồi nên ta đừng làm khổ nhau nữa mà cố sống dzui và gạt bỏ mọi hiềm khích ..

    Dzậy thì, Dunno tui ủng hộ ý kiến của bạn Vetpa ghẻ, kính đề nghị anh Pín kể chuyện "địt nhao"đi rồi Dunno tui phụ họa kể theo.. Chỉ có chuyện "địt nhao" mới giải tỏa được mọi bất đồng, hiềm khích hay giận hờn.. Chuyện đó thường bắt gặp ở những cặp vợ chồng, sáng chủi bới nhau nhưng đến đêm thì sướng với nhau .. Chuyện đó ta còn lạ gì !!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh dunno thánh địt lừng danh giá lâm, hoan hỉ quá đi hehe

      Delete
    2. Chắc anh Dunno tướng ngon lắm và chắc cũng có tý võ công nên mới cứng như vậy

      Delete
  29. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]