Wednesday 19 November 2014

anh bạn ba lan

 Anh bạn tôi, như đào đề, là người balan. tên anh là Michel, tôi gọi là nihao giống cách vợ anh gọi anh cho dễ, chứ thực ra là mi sen hay mai cồ gì đó.

 Tôi quen anh do con anh với con tôi học cùng, găp nhau, nói chuyện, hóa thân-tình.
 Anh cao 1m9 , trông hào hoa phong nhã, thật là trang nam-tử. Anh kể là ngôi sao bóng rổ dcm blah đéo gì là anh nổ, chứ tôi đéo tin. 
 Anh có vợ và 1 con gái, thi thoảng, anh đến nhà tôi bú diệu, hôm cùng vợ hôm ko, vui vẻ rất. 
 Anh bú diệu kém, có hôm tôi với anh cưa hết chai vốt ka, anh say bò cmn ra, vợ anh phải lái xe đến, tôi với vợ anh dìu anh ra xe ô tô, hết hơi mới tống đc con bợm 1m9 vào băng sau, dcm anh cứ đòi đi xe đạp ( cách anh đi đến ) về, trong khi đứng đéo vững, tôi phải xin lỗi vợ anh luôn mồm dcm, đéo ngờ thàng to đô như ông trâu lại uống kém đến vậy hehe. 
 Trưa Chủ nhật rồi, anh đạp xe, rẽ qua nhà tôi tán phét 1 hồi, tôi mời anh choác bia, chuyện rôm rả phết.
 Thứ 2 vợ tôi thì thầm gọi tôi ra bẩu, thàng Nihao bị bắt rồi, bạn của vợ, nhà gần đó tả lại, có 6 xe cảnh sát đến, hú còi, và tống anh bạn Balan của tôi lên xe, anh mang theo 1 bao đen đen cái đéo gì đó. 
 Suốt cả tuần đéo gặp anh, vợ cứ đoán già đoán non anh đã làm gì đó bất chính, nhẽ ăn cắp, hay thậm chí giết người, dcm 6 xe cảnh sát đến bắt, đéo đùa đc. 

 dcm tôi cũng hơi nghi nghi, nhẽ con cẩu này ăn cắp thật, người Balan, cũng như phần đông sắc dân đã sống qua  thời cộng sản, rất lười, chỉ  giỏi bú diệu, ăn cắp, nói phét và hô khẩu hiệu.

 Thì hôm nay gặp vợ anh, trước đó tôi vẫn gặp vợ anh nhưng đéo dám bắt chuyện, tôi nghĩ anh đã phạm tội tài trời, và chị vợ quá buồn để nói chuyện về, thành ra gặp thị, tôi cười, chào chê ma ( hello tiếng balan) và gật đầu cười cười và chuồn, thị trông đéo rất vui.

Anh gọi điện cho tôi, nhờ tôi chuyển câu chào đến vợ, tôi nói y như anh chuyển, nhờ vậy vợ anh mới chuyện trò với tôi. thé tôi mới biết câu chuyện này.

 Vợ anh đi dọc đường nói chuyện, hóa ra anh chả phạm tội đéo gì tài trời theo văn hóa VN, tội của anh là đấm vợ, nhẽ song phi gì đó, tôi đéo thấy vợ anh tím mắt hay vêu mõm gì.

 Tòa ra trát rằng anh đéo đc lảng vảng cách vợ con đéo biết bao nhiêu mét, thế là anh đéo đc lai vãng.


 Anh rình ở xa xa để xem con anh đi học về, nhẽ anh nấp kín, tôi đéo nhìn thấy, nhưng tôi về anh call tôi ngay, hỏi han mọi chuyện, tôi đoán anh ân hận rất, cơ mà nhẽ muộn, bọn Tai rất hay, địt mẹ mày đấm bà chỉ 1 lần, thì đéo có chuyện mài đc lai vãng quanh bà, đến gần đi tù luôn. 

 Anh đang làm gì tôi đéo biết, cơ mà ở nhờ, Chúa phù hộ anh.


 Vợ tôi cũng có 1 bạn tương tự, lấy chồng người đéo gì thổ nhĩ kĩ, chửi nhao, anh chồng bóp cổ vợ, chắc cáu quá tóm cổ mà lắc, cô gọi cảnh sát đến bắt mẹ đi, sau đó li dị, chồng ra nhà thờ ngủ nhờ, sau 1 time vạ vận khôn khổ khân nạn, thì mất hút về Thổ, tôi vẫn lôi vụ đó ra dọa vợ. 

 Lần này có thêm vụ nữa dọa thị, sung sướng lắm thay. 







No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]