Saturday 11 October 2014

Chuyện phịa troll VOZ

Tao kể cho bọn não mông chuyện tao đi phượt chưa nhỉ??? 

Hồi đó tao đi lên điện biên từ sa pa, đi với 1 thàng nữa, chui vào lằng nhàng đường liên thôi liên xã rừng núi, bọn tao đi 2 cái xe khá ác liệt.

 Tiện thể nói với chúng mày, của nả nhà tao, chỉ ngồi chơi ăn 3 đời đéo hết.

 Dọc đường gặp mưa, tao mới vào 1 mái hiên trú.

 Thấy 1 cô gái lùn lùn tròn tròn thò đầu qua 1 chấn song cười cười, tao mới hét : Cho các anh vào trú mưa với?".

1 cái đầu nữa thò ra, 2 cô thảo luận rồi nhẽ đồng ý, thế là bọn tao dắt xe vào.

Đó là 1 cái trường, như 1 trường vùng cao, là cái nhà nát, vách bàng tre, mái lợp những tấm pro xi mang lượn sóng, thủng tứ phía, có cái bảng, trên bảng là ảnh 1 ông già có dâu dài.

 Ngoài sân xiêu vẹo 1 cái cột cờ đéo có cờ.

Bọn tao vứt xe ngoài sân, chui vào cùng các cô, các cô ở luôn gần đó, 1 dẫy cái phòng nhỏ sát cái gọi là trường, nói thật đéo bàng cái chuồng ngựa nhà tao.Trường thì đéo có cửa, nhưng phòng các cô có cửa. 

phòng các cô tối và bẩn, vách đc che bàng mấy tấm quảng cáo rách bằng tiếng việt và tầu, và vô số tranh ảnh ca sĩ Hàn, dăm thàng đá bóng cường tráng.

bọn tao làm quen với các cô, 1 cô tên Hà, 1 cô tên Thắm, ( tên riêng chỉ có tính minh họa) người đâu quên mẹ, các cô là giáo cắm bản, dậy chữ cho trẻ con dân tộc.

 Vì ướt, tao xin các cô tắm nhờ cái, các cô có cái máng, nước luôn chảy vào 1 cái thùng to, nhà tắm che bàng li nông lung tung xòe, có rất nhiều lỗ thủng, có 2 viên ghạch kê chéo, tao đoán các cô đái trong đó, còn ỉa thì đéo có, các cô đi ỉa bậy trong rừng. Hoạc ỉa vào túi ni lông.

 Lúc đó cũng chiều mẹ, mưa đã tạnh nhưng đường đất bẩn hơi đéo đâu mà đi trơn bỏ mẹ, tao nhờ các cô mua giúp 2 con gà và diệu, và bóng gió xin các cô ngủ nhờ, các cô vui ngay, vì còn 2 phòng trống, tại sao có phòng trống thì tao đéo hỏi.

Các cô đi lên bản mua gà, gà dân tộc mua tại bản rẻ bèo, biết thế mua mẹ nó 10 con không ăn được thả mẹ ra làm phúc...

Tao nói với chúng mài chưa nhỉ?? tiền nhà tao, đéo cần làm gì ăn 3 đời chưa hết..

Thế là các cô mua 2 con gà, và hái đâu 1 mớ rau, tao ko thấy các cô mua diệu hỏi các cô diệu anh đâu??? 

Thì 1 cô chỉ tay vào góc phòng, chúng mài tin hay không thì tùy, tổ sư các cô có 1 can diệu 20 lít, các cô khoe diệu thửa, rất ngon, tổ sư hóa ra tao đã gặp 2 bợm diệu thực thụ, bữa nào các cô cũng làm 1 cốc giải-khuây.

  Ở cái xó rừng này, chả có cái đéo gì ngoài diệu, voz não mông chúng mài ạ.

Các cô cắt tiết làm gà rất nhanh, bầy lên 1 cái bàn, có gà luộc (tổ sư gà ngon đéo chịu đc) 1 nồi miến, 1 đống rau thơm và rau đéo gì, nước chấm là muối dầm tiết.

Tao với thàng bạn bú diệu với các cô, Voz não mông ngu xuẩn ạ, trời tối dần, tao lôi đèn phượt ra treo lên, các cô cũng có đèn măng sông, tao treo đèn sát mâm, nhưng bọn côn trùng xô vào, tao phải treo đèn xa ra..

 Đêm ở rừng tĩnh mịnh... tao thấy má các cô đỏ dần.

 Gà ngon, và diệu thì cực ngon, các cô cứ rót mãi cho tao, bú 100%, sau đó bắt tay, tao thích cô thắm, tao ngồi gần cô, uống với cô 1 li rồi bắt tay cô, tay cô mềm mại, ấm, tao phê lòi con mẹ pha ra.

Các cô kể chuyện dạy học, các cô đéo có học sinh nhiều, chúng nó trốn dần, phải đến nhà nịnh chúng nó mới đi.1 nhà có thàng bố thậm chí xách dao dọa chém, khiên cô vứt cả dép chạy.

Tao bảo các cô kệ mẹ chúng nó, nhưng các cô bảo thế thì các cô mất dạy, đéo có học sinh thì dậy chó? mà mất dậy, nghĩa là đéo có tiền, ở đây, lương cơ bản các cô được nhân  2 hay 3 lần đéo nhớ, tổng cộng đươc cỡ gần chục củ/tháng, dkm mất dạy thì vỡ mồm, hóa ra khi đi thuyết học sinh đi học, các cô cũng chả tử tế cạc.

dcm tao say, đi đái mấy lần, tao còn vài lon bia mang đi đường lôi ra bú với các cô cùng diệu cho hạ hỏa, đâm buồn đái, tao sợ ma đái mẹ xuống đầu hồi trường, kệ mẹ chúng nó, rừng núi âm u sợ bỏ mẹ ra. các cô cũng đái gần đó, tao nghe được tiếng xè xè xè....xẹt. (xẹt là tiếng các cô kết thúc)

 Tổ sư, càng uống diệu, các cô càng đẹp, Voz não mông chúng mài ạ, cô Thắm tâm sự, dạy xong ở đây, cô ước đc đổi về tỉnh hay thành phố ( tất nhiên thành phố loại 2 hay3 chứ đéo phải thủ đô) tao nói với cổ xong tao sẽ giúp nếu cô muốn đổi về, mất cỡ 200 củ để mua ghế.. 200 củ là cái đéo gì..

 Tao đã nói với chúng mài chưa nhỉ, nhà tao phú gia địc quốc, của nả nhà tao đéo cần làm gì  ăn 4 đời đéo hết.

Thế rồi đéo nhớ 3 hoa cái gì nữa, nhưng tao ngồi sát Thắm, cô ý đan chéo tay bú diệu với tao, các cô tuy uống giỏi, nhưng cũng ngà ngà, kể về chuyện nhà, các cô nhớ nhà thì phải, mắt hơi rưng rưng, tao muốn  hôn nhẹ lên mắt Thắm, thàng kia cũng à ơi với cô kia tao đéo quan tâm.

 Hết sạch cả gà, biết thế mua con mẹ 10 con, tao phải gặm cả chân và cắn lại xương gà, nhưng miến lòng mề thì ngon tuyệt đối, no say, thắm nhìn tao trìu mến, tao đoán cô ý thích tao.

Bọn giáo viên cắm bản rất là cần liền ông, mất thàng trai bản hôi như chó mực lang ben, suốt ngày say xỉn lê la lều chợ, các cô đéo ưng đâu.

Vui quá, vui quá, núi rừng âm u, côn trùng bắt đầu kêu rên rỉ, mắt thám ướt ướt kể chuyện quê, thế là lúc chéo tay uống, tao đánh liều hôn nhẹ vào mắt cô, voz não mông ạ.

Đéo ngờ, cô ý ôm cổ tao luôn, bọn tao buông chén diệu, mút lưỡi nhau, thàng bạn tao với cô kia, đéo thể tin đc, chúng nó đã biến đi đâu không biết. 
 Mà đéo biết chúng nó biến lúc nào nữa.

Thế là chúng tao hôn nhau, cô thắm hôi như con cú, cơ mà đéo sao hết, tao hôn đủ các nơi, cô đờ ra như cây chuối bị phạt ngang thân, cố ú ớ gọi tên 1 thàng nào đó nhẽ người yêu cô, vì tao tên khác, tao kệ mẹ.

Tao dìu cô vào phòng cô, nghe phòng bên cọt kẹt ứ ứ hừ hừ uối duồi ơi,,, hóa ra thàng bạn tao đã giao cấu, tổ sư thánh thật.

Chuyện sau tao khỏi tả, tao ăn 2 nhát trên cái gường hôi, nhà hôi, cô thắm hơi hôi, cơ mà tao ưng, cô chắc nịnh, cứ như cái dây leo, quấn lấy tao..


cỡ 1h, rôi tao ngủ thiếp đi, cô ngủ cạnh tao, đến sáng thấy buồn buồn nhột nhột, hóa ra cô đang kèn sáo tao, thế là tao đè cô ra, phang nhát nữa. và nhát nữa, tổ sư cả cái gường lẫn nhà rung lên như cây bị bão. tao bảo cô nếu cần tao xây lại cho cô cái nhà. 

Tiền với tao, voz chúng mài ạ, đéo cần làm cũng đủ tiêu 3 đời.

Cô có 1 cái bàn, trên bàn có 1 cái chai nhỏ như chai thuốc ho, hóa ra cô bảo đó là cái dùng thủ dâm khi vật quá.

Cuối cùng cũng phải đi, 2 cô rưng rưng, bọn tao hứa quay lại, trao đổi số đt, thế rồi, dựng xe. tổ sư tao dắt xe mà ngã mẹ sang bên kia, hóa ra liền bà nó rút sức khiếp thật.

Rồi thời gian qua, nhắn tin thưa dần, cái gì cũng phai nhạt, cô thắm lấy 1 thàng đồng nghiệp, cô kia tao đéo quan tâm, giờ cô hạnh phúc.


Tao nhớ thắm quá, chúng mài ạ, và bật cười mỗi khi thấy 1 cái chai nhỏ nhỏ,,  


 ( tên riêng chỉ có tính minh họa)

11 comments:

  1. Địt mẹ thánh thật, luc đầu chưa bú diệu thì của lả nhà Bín ăn 3 đời đéo hết, đên đoạn bú phê thì tăng thêm 1 đời nữa là 4 hê hê sáng hôm sau tỉnh diệu lại xuống còn 3 đời

    Nói thì nói chiện nài anh Bín mlt biên hay và diên

    ReplyDelete
    Replies
    1. quen tay gõ bừa số chứ đéo cố tình hehehe

      Delete
  2. Mịa , chuyện này có thật tới 80% chứ đéo đùa đâu . Cơ mà anh Pín đụ xong có bo thêm cho cô giáo cái gì không, tôi nghe mà tội nghiệp các cô giáo vùng cao quá đcm

    ReplyDelete
  3. Chuyện này 90% là thật nhưng 10% còn lại là anh Pín đéo bật được cô Thắm, chỉ sờ ti thôi hehehe

    ReplyDelete
  4. Thật chứ đùa a? Thật đến từng chi tiết í chứ, " người cô hôi hôi ..." Không gần sát ngửi thì tả thực được thế???? Hơ hơ mà sao Thánh Pín lại chối nhể? Nhẽ vện vào đọc được và vặt râu...?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng là anh Pín đụ cô giáo rồi nên mới kể chân thực sinh động thế ,lại biết cô đã lấy chồng hạnh phúc, hế hế . Nên giờ mới đéo dám nhận là thật . Nếu anh Pín thấy ái nái thì khi nào lên thăm lại cô giáo rồi tặng cô món quá liu niệm , rồi lại làm một nháy đụ lưu niệm xong mới chúc cô hạnh phúc chứ , khà khà

      Delete
  5. Địt mẹ tôi tưởng anh Pín thía lào hoá ra anh là dân bốc mả. Anh khai quật cái anh ỉa ra từ hồi đéo nào. Chán chán là

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ nhà anh mới kính coong đó bốc mả chỗ nào??

      Delete
  6. Anh còn già mồm đéo gì. Đít mẹ anh tôi chả đọc thuộc lòng cái lóc của anh rồi có cần tôi bới lên ko. Bài này anh biên lại chuyện anh kể rồi. Cãi cái đéo

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm bố láo là tài, tôi biên tôi còn đéo biết nữa dcm tổ sư, địt mẹ thàng chết cãi thàng khiêng

      Delete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]