Sunday 2 July 2023

nga đánh cờ vua

 Tản mạn chiến tranh nga - u cà.

Cờ vua.
Như đã trình bày với các anh các chị, mình đã phóng đôi mắt tuệ thì đéo bao giờ sai, đó là lí do mình có nhiều anh em tiền hô hậu ủng.
Nhiều ae xưa rất ghét mình, nhưng sau khi đọc mình lâu, đã quay đầu hỡi ôi bể khổ mênh mông, hồi đầu thị ngạn.
anh em biết, môn cờ vua, ai giỏi nhất không ?? chuẩn rồi, đó là người Nga.
ae EU lẫn mĩ cố hết sức vẫn đéo ăn đc ae Nga về món cờ vua.
Như phần trước mình đã nói, vụ anh em oác nê tạo phản, chỉ là 1 màn kịch mà thôi, mà khi đã diễn kịch thì nó lại hay thôi rồi.
ngài putin, ngài Prigozhin, ngài Shoigu và Lukashenko diễn với nhau 1 màn kịch vô tiền khoáng hậu, mà đã là kịch rồi thì mọi thứ trong đó là diễn hết, ae phương tây hoan hỉ quá.
Đùng 1 cái, màn kịch hết đột ngột, rèm buông, i hệt đài phát thanh mễ trì ăn bom mỹ.
bà con cụt hứng, ae phe u cà câm nín, mình rất tiếc cho anh em, phương tây đã nghĩ đến 1 nước nga nội chiến mà rùng mình tự sướng hehe.
Tóm lại, anh em oác nê sang hết bạch nga, lập tổng hành dinh ở đó, và ko hề liên quan tới lb Nga và thậm chí đối nghịch Nga.
Ae phải hiểu, đại nga, bạch nga ( bê la rút ) và tiểu nga (uy kiên) là anh em xương máu, người uy kiên ăn bả mẽo và tây lông, đưa hề làm tt, dẫn đến huynh đệ tương tàn, nhưng ko sớm thì muộn, ae phải Châu về Hợp Phố.
ae oác nê đổi tiền quân làm hậu, đang đi mát bỗng vòng về bạch nga, thu thêm quân số, mài thêm móng vuốt, nơi này rất gần Ki ép, và mình nói, ae u cà sắp mất tên rồi, chắc giờ này sang năm là xong.
anhem Balan giọng cũng yếu hẳn, vì chưa biết ae oác nê sẽ giở trò gì. Nato đang điều quân vào sườn phía đông để canh chừng.
anh em Nga sẽ vẫn bọc hậu, trả lương, và đảm bảo bầu trời cho anh em oác nê, để anh em phang u cà cho tới ngày khải hoàn, ki ép thất thủ, vua hề lưu vong.
Hiện tai ae ki ép yếu lắm rồi, đợt tổng phản công ko ăn thua, xe tăng Leopard 2 của tây phương đc trả 1 triệu rúp nếu bị bắn cháy, ae đéo dám lái luôn mà tự phá hỏng để ko phải ra chiến trường, vì ae biết đối phương chỉ chờ ae lên là úp sọt lĩnh tiền. nếu f16 về thì số phận cũng tương tự.
Ki ép sẽ thất thủ, vấn đề thời gian mà thôi.
ngài Prigozhin sẽ lập 1 chính quyền quân sự, ae oác nờ sẽ nắm chính quyền ở Ki ép, phương tây sẽ hậu thuẫn anh em vì ae ko phải nga nữa và thậm chí có xu hướng đánh nga. có khi ngài thủ lĩnh xin đc tây phương tài trợ tiền để tái thiết u cà chứ đéo đùa đc.
Trong cờ vua, có 1 luật khá hay, con tốt khi đi đc sang hết bàn cờ, nó sẽ hóa con hậu, tha hồ bay nhảy.
Ngài Prigozhin sẽ nắm chính quyền quân sự ở U cà, có vẻ sẽ luôn đe dọa nga để ae tây phương và mĩ sướng, và ủng hộ ngài hết mình, ae tây phương nghĩ ngài sẽ thay vua hề chống Nga cho họ.
Rồi đùng 1 cái, ngài tuyên bố trưng cầu dân ý, sát nhập u cà vào nước Nga.
Hết mẹ phim, ae mẽo và tây phương ngơ ngác, ae chỉ là con lừa đéo hơn.
hãy tin ở trình cờ vua của người Nga.

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]