Monday 14 February 2022

Không giờ rồi

Mình nhận ra 1 cách ko khoan nhượng, là mình trình thánh về giảng văn bài hát. Giờ chủ nhật năm mới, mình lại bình về 1 bài hát khác, 1 bản bô lê rồ anh em vẫn nghe : KHÔNG GIỜ RỒI. dcm chán vl ra hỡi ôi chán vl ra, mình tưởng tượng 1 đôi tình nhân gầy gò, đéo đủ ăn, bụng sôi òng ọc vì đói, đéo ngủ đc: Không giờ rồi em ngủ đi thôi Hơi đâu mà lo lắng em ơi Bọn mình nghèo túng để cho quen Ngày sau giàu có mới thương thêm Chẳng lẽ nghèo hoài hay sao.. tức là ngài tác giả mơ màng về 1 ngày mai giàu sang, chứ thực tế là ngài đang mơ về cốc diệu và đĩa đồi chó. tức ae nghĩ nghèo hoài sao đc trong khi ae đéo chịu làm ăn cái cc gì chỉ nằm thì hỡi ôi đói nhé. mà mình nói thật, chỉ nằm mà mơ thì có giàu đc cái lồn hehe cái lồn nhé. Không giờ rồi anh biết chưa anh Sao anh còn thao thức trong đêm Mình nghèo mà biết mến thương nhau Còn hơn giàu có đổi thay mau Thôi em đừng buồn nhé em anh em lại đánh tráo tiếp, tức là thà nghèo mà thương nhau, còn hơn giàu mà bỏ nhau, cơ mà sự thực thì giàu mà vẫn thương nhau thì sao ?? cơ mà anh em có giàu đéo đâu mà dám nói người giàu đổi thay hehe ?? tóm lại là hỡi ôi ,,, anh em đói méo mồm chửi bọn giàu mà vô tình. cái này mới là vấn đề : Anh ơi anh suy nghĩ chi từng giờ Cho em gối chăn hững hờ Gần nhau nhưng bơ vơ tội lắm Em ơi rằng trời sinh voi sinh cỏ Đâu ai đói mà em lo Em thao thức hoài thêm ốm o.. tức là thằng liên ông đói đến nỗi đéo địt đc, hỡi ôi chị liền bà than gối chăn hững hờ có nghĩa là đéo có sự giao cấu dcm đói quá mà hỡi ôi đói quá dcm đói quá giá đc đĩa cày tơ với chai chuối hột thì anh em địt như trâu húc mả ngay cơ mà anh em đói quá hỡi ôi sorry tình nhân gối chăn hững hờ hỡi ôi đói sức đéo đâu mà địt. và kết cục, anh em cố khuyên nhau ngủ mai đi kiếm kế sinh nhai, ok thế là xong: Không giờ rồi ta ngủ cho say Mai đây còn lo kế sinh nhai Bọn mình giờ rét trắng đôi tay Vẫn tin hạnh phúc ở tương lai Không bao giờ tình nhạt phai .. Tóm lại, chỉ nghe bài hát, chúng ta thấy 1 đôi gian phu dâm phụ đói méo mồm nằm trong căn gác gió lùa dcm đói bụng sôi òng ọc đéo ngủ đc, chấm hết.

2 comments:

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]