Monday 4 May 2020

sao ko ngừng hút dầu ?

 Biên thông não ae nhẹ nhàng về giá dầu âm. ( bài biên sử dụng ý chính của kĩ sư dầu kí nguyen toan trại suv)
   
 Dầu, có loại ngọt nhẹ, ae chỉ cần đọc thế thôi. 
 vì có nhẹ,  có sẽ có Nặng. 

   bài này, mình đéo quan tâm nặng nhẹ  thế mới kì bí. 
  Nặng hay nhẹ,  nó sẽ đc lọc thành xăng, diezel, vvvvv, vấn đề là chất khác khi lọc xong, nó là nhựa,  từ đó, ae làm đủ thứ như xô chậu, nhựa trải đường, tiền pô li me, ghế tình yêuvv,  là những thứ thải ra sau khi lọc dầu. 
 Anh em môi trường khuyến khích xài đồ từ tre nứa cỏ vv ko xài nhựa để bảo vệ môi trường,  nhưng anhem đéo hiểu vấn đề cơ bản là dầu vẫn đc lọc và từng đó nhựa vẫn thải ra ko xài thì còn tệ hơn. 

 tức là dầu mỏ,  có xx % sẽ ko thành  xăng dầu chạy xe hay máy bay, mà sẽ thành nhựa đường. 

  Đó là lí do anh em không thể ngừng khai thác dầu, vì trong dầu chứa nhiều nhựa đường ( xài từ này cho dễ hiểu nhé )  vì dừng lại,  nhựa đường trong dầu sẽ đóng cặn và đông đặc lại trong ống,  và làm tắc cả hệ thống. 
 Khi hút, dầu luôn nóng và rất nóng, dòng chảy sẽ duy trì nhiệt độ này. 
   Vì dừng lại, tuyền bộ ống dẫn sẽ dần về với nhiệt độ môi trường và nguội dẫn đến đông đặc. 
 ae chỉ có thể làm hút dầu chậm nhất  mà thôi,  chứ ko thể dừng,  dừng là chết hẳn,  phải làm lại từ đầu. 
 do đó dầu sẽ ứ dần đều,  mọi bồn chứa sẽ đầu dần lên (ae chú ý bồn chứa dầu thô có sưởi điện để duy trì nhiệt độ cao để ko bị đóng cặn, như chạy tủ lạnh để ko hỏng đồ thôi) 
 khách hàng là ân nhân, chưa khi nào đúng như lúc này với ae mỏ dầu. 

  Như vậy là ae hút dầu giờ bất lực trong việc dừng lại,  phải bán giá = 0  để ae chứa giúp,  giá mà là lúa gạo hay thịt thì ae đổ mẹ ra biển cũng đc,  nhưng dầu thì ko thể. 
 Cách chứa dầu tốt nhất là trong bình xăng của 7 tỷ người, cứ 1 tuần là đổ đầy bình 1 lần,  nhưng do dịch, ae ở nhà,  như kẻ hèn này 1 tuần sẽ đổ 40£ tiền xăng, nhưng nguyên tháng nay bình vẫn đầy, có đi đâu ngoài tuần 1 lần đi chợ? 

 Nếu xe cộ và máy bay vẫn ngừng, thì cần nơi chứa dầu thô và các thùng chứa đang đầy dần hỡi ôi ae hút dầu vẫn phải bán giá bèo bọt hỡi ôi đau xót.

  Ae môi trường có thể mừng đc rồi,  bầu trời trong xanh, CO2 ko đc thải ra từ các ống xả, các nhà máy ngừng hoạt động, từ hà nội nhìn đc tam đảo ba vì, lũ yêu cá yêu cây thích nhé ditmeluxaolon. 

  Hivọng con khốn cô vít này qua nhanh để mọi việc trở lại bình thường, chứ ae hút dầu chịu hết nổi rồi, cùng ae là hàng loạt các ngành như hàng không du lịch khách sạn vv đều đói méo mồm, ae sắp quỵ. 





  

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]