Sunday 10 May 2020

ho duy hai

 Cao thủ múa phím đây,  hỡi lũ ám muội chỉ rình rình thịt nick lão phật gia. 

 vụ này mình bám trend cắn  thiên like vụ hồ duy hải,  à cơ. 
  lũ ngu hạc sao chưa cút hỡi lũ ác cẩu thất đức chỉ làm lão phu tức chết  lên đc bằng mớ lí sự ngu của chúng. 

 lũ chode ngu mạng quan tâm tới cái thớt và con dao, do ae mua về để dựng lại hiên trường. 

 cái này, lại là cần trình về dân tộc tính và hỡi ôi điều tra hình sự,  mà kẻ hèn này là chuyên gia.
 Anh em cớm đông lào, nói luôn ae là thánh  thần quyết đé0 phải phàm trần,  riêng giết người cướp của ae lôi ra rất nhanh.
 ae đặc biệt ngán xác trôi sông, mà thôi, nếu trôi đến địa phận anh em quản thì ae sai đệ tới ủn mẹ cái xác đi  cho trôi sang tỉnh khác,  từ cao bằng xác ae xấu số đéo bao h cập bờ đc,  sẽ đủn ra tận nam định  và ae nam định đủn mẹ nó ra biển luôn, mình biết ae sông cửu long cũng vậy,  bí quá phải túm xác lại điều tra, ae  cửu long biên là xác của người tây tạng thủy táng đéo liên quan để nó trôi đi thật là hoan hỉ quá  hỡi ôi mình bâng khuân nhìn các xác  răng vẩu rõ là đông lào  mà sao nỡ gán thành ae tây tạng  thật là tức chết đi đc. 

 Mình ở làng vĩnh tuy giáp với mai động,  thi thoảng mình call dọa ae cớm phường,  mình rình đúng giờ ăn,  mình bảo có cái bao trên sông thối  trước nhà tôi,  bên trong thối inh có tóc hay râu lờ phờ mời anh em đến check,  là ae cuống  lên  luôn nhờ mình ủn cái bao cho trôi mẹ nó sang mai động, chứ ae phải khui ra nhỡ có người bên trong thì bỏ mẹ anh em.  

 để nói là,  ae điều tra lười như hủi hehe, nhưng ae đã xắn  tay lên túm thì chả trượt thàng đé0 nào. 

  Vòng về vụ quý anh Hồ hải  thì mìnhcó ý kiến là   thả luôn ra cũng đc đền thêm 10 tỷ cho nó mua BMW,   rồi kết luận 2 chị nạn nhân tự chết do sét đánh  thế là xong, lúc này lũ mạng sẽ rồ lên như chó dại đòi tiêm ngay thằng hải hồ,  chứ ko thể khác hehe. 
 Mạng mà, ae biết con kặc gì hehe. 

  Vòng về cái thớt vào con dao ae phải mua để diễn, cái này là thường quá thường. 

  Có 1 vụ án đi vào ngõ cụt,  nạn nhân bị đánh vào đầu bằng vật cứng, sau hung thủ bị bắt bởi 1 vụ khác,  xử tử hình,  anh hung thủ khai luôn vụ kia vì đằng nào cũng chết, hóa ra ảnh đánh bằng 1 tảng đá đông lạnh trong tủ lạnh, tảng đá này sau tan mẹ  thành nước, ae điều tra cáu nhé. 

 để nói,  khi ae điều tra, ae ko cần quan tâm cái gì,  việc của ae là vẽ đc hung thủ mà thôi,  ví dụ anh em bỏ lại con cá gỗ,  ae điều tra sẽ nghĩ  thàng này gốc nghệ an vd thế ..từng tý 1, ae sẽ vẽ ra hung thủ.
 Vụ thàng hải ae điều tra làm cực tốt, có gì đâu,  trong biên bản ae phải ghi khách quan là đầu bị tác động bới 1 vật cứng, còn vật đó đập vào đầu hay đầu đập vào vật đó thì ko biết,  nếu hung thủ đập đầu nạn nhân vào tường ko lẽ thu cả bức tường ?? 
 cái thớt vẽ cho ae thàng thủ phạm khá to khỏe lực tay khá lớn, vết cắt cho thấy hung thủ thuận tay trái... vết máu bôi trên tường cho ae biết chiều cao thủ phạm,  chất dịch ở amho nạn nhân cho thấy nạn nhân vào thủ phạm đã có vuốt ve gần gũi chứng tỏ thàng này khá thân với nạn nhân vv, từng chút như vậy,  ae đã khoanh đc con cẩu Hồ duy hải. 

 Nhưng đôi khi đéo đủ chứng cớ, ae ko bắt ngay vì sớm quá thì ko đủ bằng cớ kết tội trước tòa, ae mới vồ mẹ thàng vô lại khác để bắn tin bắt đc phạm rồi, để  thằng chính chủ quan đi bán đồ ăn cướp, hay vứt cái thớt lại để anh phạm mò đến thủ tiêu vv

 Cần nhớ ae điều tra học ko dưới 10 năm, kinh nghiệp đầy mình, liếc cái thớt là biết, ae đéo thu là đòn của anhem mà thôi.
 Ae đông lào có tật đốt hết đồ của người chết, gường tủ dao thớt chăn chiếu ae đốt sạch,  con dao sọt tý sắt bọn ve chai lượm mất tiêu, đến khi thủ phạm nhận tội với những bằng cớ ko thể cãi,   thì ae dựng lại hiện trường,  thiếu dao thớt thì mua cho nó diễn, mà thôi, cái này quá bình thường trong điều tra hình sự. 

 Và như ae biết, đúng 2 tháng sau khi khám nghiệm hiện trường, thàng mất nết dã bị tóm ko cãi nổi,  phiên tòa nào chủ tọa cũng đập búa phán tiêm, chứng tỏ ae đã làm rất tốt.

 Có lũ luật sư FB thì mình có ý kiến ae hãy nhét kứt vào mõm chúng hehe,  ẳng rác cả tai.



  

















1 comment:

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]