Thursday 20 February 2020

cúm thua

 Cúm đã thua anh em thần thánh Đông Lào. 
 Như mình đã biên rồi, cúm phải sợ người thép đông lào,  chứ đông lào ngán lon gì cúm. 
 16 anh em nhiễm cúm cô rô na đều ra viện, khỏe như vâm chả hề hấn đé0. 
 Vì trong máu ae đông là chảy 1 thứ bất hủ, tự vệ siêu mạnh với cúm, có thể nói, người đông lào cần gửi huyết thanh cho khắp thế giới, để bào chế vắc xim phòng cúm, đó là cứu vớt loại người vậy. 
 Như ông vi rút cúm cô rô na này xách phóng lợn mò vào cơ thể người đông lào,  thì bỗng thấy cụ kị nó đã ở đó từ đời nào, đang làm nô bộc bưng bê cho anh em kháng thể, vi rút cúm cụ bảo: các cháu tuổi đéo gì mà vào đây,  mau trốn nhanh ko chúng nó xích mẹ mày vào làm nô tỳ bây giờ .... 

 Cơ mà nói đi hải nói lại, cái gì cũng có giá của nó, anh em đông lào sở dĩ có kháng rất mạnh với cúm chỉ vì lí do đơn giản: anh em yếu đã chết cmn hết rồi. 

  Nhiều anh em đông lào hỏi thăm nhau thì hay nhận đc câu ; thằng A chết toi rồi,  chết toi, tức chết vì cúm vậy. anh em toi rồi. 
  Khi ae Pháp đến thì mới có thống kê, tuổi thọ tb người đông lào rất kém, cỡ 18 tuổi, tức có anh nào sống đc đến 49 thì có vài anh chỉ thăng thiên khi bé xíu. 
 Xưa mình kể rồi nhỉ, đẻ rất khó nuôi. 

 Rẽ phát sang trunghoa, hoàng đế Càn Long đẻ được 27 ae cả nam và nữ, và chết 15 ae khi chưa quá 10 tuổi. tỷ lệ là 50/50 giữa sống và chết mình dốt toán chia thế cho tiện đi. 
  Đông lào hay khoe quang trung biên thư đói cưới con gái càn long tiện xin luôn lưỡng quảng,  dĩ nhiên hỡi ôi lời đồn sao quá điêu ngoa, vào lúc quang trung biên thư thì con gái canlong lấy chồng hết, số còn lại chết sạch còn ai mà cưới,  chưa nói đến người Mãn hoàng gia ko gả con cho anh em khác ngoài Mông và Mãn. 
  à tiếp vụ cúm nhỉ hehe tính mình hay lan man. 

 Mình đã nói, anh em đông lào sinh năm 194x, 195x và thậm chí 196x ở các làng xã, đều đé0 có tên lẫn tuổi. Vì phần đông anh em chết toi. ( thuộc bài chưa ?) 

  Khi đi lính hay đi Phu phen vv đi làm việc đại loại thế,  thì cần lai lịch để ae điểm chỉ vào chứ ae cũng hiếm biết chữ, thì mới lói ra 1 thứ bí ẩn là ngày sinh. 
 Hỡi ôi ngày sinh,  nó là cái đé0 gì vậy với người đông lào thần thành thời đó hehe. 
 ae bí nhé,  mới về hỏi thầy bu,  thày bu đé0 biết dĩ nhiên, các ngài chỉ nhớ đẻ mùa rét hay mùa nóng, nhau thau thì bố mày xào ngổ rủ ae thàng kèo cột uống xong đòi đốt nhà vv.  mày sinh cũng năm với con nhà Cột vv. 
 ae hỏi con Cột  thì nói cũng đé0 biết,  bảo cùng năm với con nhà Kèo, đại để món nhau thai thì đớp của vợ thằng này thì lượt sau đớp lại vv. 
  Thế là, anh em sống sót bất hủ đang xin việc thời đó,  phịa mẹ ra 1 ngày. 
 Vấn đề là, anh em hay quên, phịa mẹ 1 ngày bất kì, còn năm thì nhá nhá thế đéo quên, ngày tháng thì quên tịt. 
  nhiều ae đi lính khai 1 ngày tháng a, bẵng đi 1 time ae đi làm thì  quên mẹ mất, khai ngày tháng b. sau này rất phiền vì nhiều ae trùng tên.
 Nhiều ae tức mình, xăm mẹ luôn ngày sinh phịa lên tay, hễ diệu rồi mà ai hỏi ngày sinh là anh em đéo nhớ, lén vén ống tay lên tìm tài liệu. 
 Còn anh em khác thì chọn ngày dễ nhớ để làm ngày sinh, như ae chọn pass fb là 123456789 thôi hehe. 

 ae già phần đông đẻ ngày 3-2, ngày này đông nhất vì là ngày của Đảng, ngoài đảng ra ae chả cần nhớ cái gì luôn. 
 rồi đến ngày tết thiếu nhi 1/6. quốc tế lao động vvv,  ngày 1/1 này 2/2 vv, ngày 10/10, đại để những ngày nào hehe dễ nhớ. 

   Vậy anh em sinh năm 194x  195x thậm chí 196x là những công dân miễn dịch khỏe như vượn núi vì họ đã tồn tại và quá quen với anh em vi rút cúm các thể loại, con họ đẻ ra kế thừa đc cái này, thì cúm là muỗi,  là muỗi nhé.  

  Và đúng như mình đã phóng đoi mắt tuệ, dịch cúm thua đậm ở Đông lào,  nơi mà những con người đc tạo ra từ thép. 










No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]