Friday 7 February 2020

bệnh viện xây 10 ngày.

cái bệnh viện xây 10 ngày.
lại nhắc tích cũ, xưa người Anh đến xin thông thương với hoàng đế Đại Thanh, ngài đuổi mẹ lũ Anh về, nói : cái gì các ngươi có, trẫm có, cái gì trẫm có, các người đéo có, trẫm đéo có nhu cầu buôn bán cc gì với các người.
Để nói, ae trunghoa đã thống trị thế giới từ thượng cổ, chữ viết của anh em vẫn là chữ từ thượng cổ như chữ nhất là 1 vạch, chữ nhị là 2 vạch, chữ tam là 3 vạch, chữ thiên là cái dcm nhiều quá đéo biết.
Dĩ nhiên sau này người Anh vòng lại với thứ mà người trung hoa đéo có, đó là pháo có nòng xẻ rãnh và nạp đạn ở đuôi pháo cùng chiến hạm chạy động cơ hơi nước, anh em Đại Thanh sất bất sang bang đợt này.
Bản thân bát quốc liên quân ae tây lông cũng ko ngờ vào may mắn của mình, họ đã thống trị đc tộc người tinh hoa hơn họ nhiều lần, sau khi xem vạn lí trường thành, đại vận hà và tử cấm thành thì ae tây lông vẫn tim đập chân run về độ hoành của các công trình.
ae trunghoa vẫn xem ae da trắng là bạnh quỷ, da đen là hắc quỷ. ae hà lan chiếm đài loan là quỷ hồng mao ( râu đỏ ) bọn di dịch man ... xung quanh là mọi hết hehe. ae coi mình là thượng đẳng.
nhiều ae đông lào nhét thêm chữ Dã chiến vào bệnh viện, mình thì đéo ưng, báo Anh ko hề có chữ nào dã chiến hết, đây là bệnh viện hoành tráng của nó và mình khẳng định vn đéo có viện nào sánh đc.
ae làm kiểu nhà tiền chế, tức mọi gian phòng bệnh đã đc làm sẵn, cẩu đến ráp vào là xong.
công nghệ hiện nay mọi nơi đều làm kiểu này, vì nó chuyên nghiệp và thọ như đông hải, ví dụ sân bay nội bài anh em xài công nghệ này hết, đéo ai rảnh tầm này múa cái bay xúc vữa xây từng hàng gạch, anh em nào tư duy này là bỏ đi là vừa.
nhiều ae nói vn làm đc, dĩ nhiên cơ mà 10 ngày thì đéo đc, bệnh viện dùng cho bệnh nhân truyền nhiễm nó khắt khe hơn trạm xá thôn, tiêu chuẩn nước thải và lọc ko khí cao hơn nhiều, chứ ko phải chỉ lắp với nhau.
quan trọng anh quản lí thiên tài với dàn công nhân team work siêu đẳng, ae ko dẫm lên nhau, chứ annam là tắc đường luôn dcm có cái hè phố mà ae viễn thông đào rồi lấp rồi điện đào lại lấp rồi ae thoát nước đào nữa, tức đéo team work đc.
ví dụ đám ma đi, anh em cuống ngay dcm chưa dựng rạp thì lũ chode bát âm đã tấu kèn ae bd đã tụt quần múa lửa là đéo ổn, phải bắt chúng câm họng chờ phát tang vvv rồi mới dần dần tính inh ỏi chứ đéo đùa đc.
xây cái viện này cũng vậy, trình anh em quản lí phải là thiên tài, để đơn giản anh em lái cẩu đéo đập cẩu vào nhau hehe, anh em tính đúng từng giây để các xe chở bê tông hay san nền đéo đụng hàng. chúng ta dùng từ nhịp nhàng hay trôi chảy.

Mà tóm lại, đây ko phải viện dã chiến mà là viện hoành, theo thiết kế viện vẫn đang xài ở bắc kinh tên tiểu sương sơn xây dịch sars, vẫn xài vô tư, đừng tháy ae xây nhanh mà nghĩ xong là bỏ

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]